1070.【1827】 tưởng thưởng

24 2 0
                                    


【1827】 tưởng thưởng

*180x270

* tư thiết tiếp tương lai thiên

* áo quần ngắn bánh ngọt

* chiến hậu tiêu cực lãn công yêu đương chuyện xưa

1.

Bị thay đổi tương lai —— thật là không thể tưởng tượng sáu cái tự.

Ngón tay thượng cường đại dao động cùng quen thuộc khuynh hướng cảm xúc, Vongola chiếc nhẫn...... Sao.

Mười năm sau vân chi người thủ hộ một tay chống đỡ còn có chút choáng váng đầu, vuốt ve bàn tay thượng nhẫn, hiếm thấy có chút hoài niệm. Lúc trước làm thủ lĩnh hắn đưa ra nghiền nát chiếc nhẫn, trên thực tế nhất chịu ảnh hưởng chính là Hibari Kyoya, rốt cuộc thật sự lại khó tìm đến có thể thừa nhận hắn cường đại lực lượng nhẫn, cho hắn chiến đấu mang đến rất nhiều không tiện.

Nhưng tên kia khó xử biểu tình chọc người không mau, trước sau nhăn lại mày càng làm cho chim sơn ca táo úc khó an ——

"Tùy ngươi, ta còn không có nhược đến đem loại đồ vật này làm nhu yếu phẩm trình độ." —— vì thế hắn lúc ấy nói như vậy.

Cứ việc như thế, Sawada Tsunayoshi vẫn là không có buông ra hắn trói chặt giữa mày, mượt mà mắt khuếch hình thành một cái mềm mại lại áy náy độ cung.

Bất quá hiện tại hết thảy đều kết thúc, Sawada Tsunayoshi không hề nghi ngờ là lần này đánh cuộc tuyệt đối người thắng.

Thoạt nhìn như vậy nhỏ yếu, không nghĩ tới còn rất có khả năng sao, tuy rằng chỉ có mười lăm tuổi, phải nói không hổ là gia hỏa này sao?

Hibari Kyoya đánh cái ngáp, tầm mắt đảo qua cũng thịnh thần xã hạ tứ tung ngang dọc người thủ hộ. Mặc dù là ở hôn mê trạng thái, cùng này đàn ầm ĩ gia hỏa quần tụ cũng là tội không thể tha. Hắn không hề có chờ đợi đồng bọn thức tỉnh tính toán, lập tức đi hướng nằm ở cách đó không xa Sawada Tsunayoshi —— lập hạ công lớn, lý nên ngợi khen.

"Chim sơn ca, cứ như vậy đem hắn mang đi, mặt khác người thủ hộ tỉnh lại lại sẽ nháo đến túi bụi."

"Là ngươi a, em bé, đã lâu không thấy." Hắn ngẩng đầu ở thần xã điểu cư thượng thấy được Reborn quen thuộc bóng dáng, đối hắn nói lại ngoảnh mặt làm ngơ, "Nhưng là hôm nay không có cùng ngươi đánh một hồi hứng thú. Sawada Tsunayoshi ta liền mang về, hẹn gặp lại."

Thực sự có ngươi. Sát thủ hừ lạnh một tiếng —— lần này liền cố mà làm thế ngu ngốc đồ đệ thu thập một chút cục diện rối rắm đi, làm hắn nghỉ ngơi mấy ngày cũng chưa chắc không thể. Mấy ngày nay đích xác vất vả ngươi, a cương.

2.

Sawada Tsunayoshi chân chính tỉnh lại là ở 45 giờ lúc sau.

45 giờ, Gokudera Hayato cầm đầu người thủ hộ nhiều lần tới phóng, trong đó chỉ có một lần gặp được vân chi người thủ hộ.

45 giờ, ngói lợi an đã khôi phục Vongola Italy bản bộ trật tự, chậm đợi thủ lĩnh trở về.

45 giờ, ngoài cửa cố vấn cùng các người thủ hộ nhanh chóng hành động, đem toàn bộ Vongola một lần nữa lôi kéo đến ứng hành quỹ đạo bên trong, chờ đợi ở hắn tỉnh lại khi, lại lần nữa đem một cái hoàn chỉnh cường đại gia tộc phó thác cùng hắn. Đương nhiên, có thể nhanh chóng hoàn thành cái này to lớn công trình, cũng đến ích với hắn trước đó đoán trước cùng sớm đã bố trí tốt quy hoạch.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ