1075.【 bốn mùa / sương mù thủ có nhân 】 vô ngã trong mộng

14 0 0
                                    


Thiên cười


【 bốn mùa / sương mù thủ có nhân 】 vô ngã trong mộng

cp: Gia sư reborn lục đạo hài × Sawada Tsunayoshi (×Chrome · độc lâu )

Phân cấp: G/ vô phân cấp

Báo động trước: Bạch tình hạ văn không tính là có nhân có nhân không tính là ngọt văn ngọt văn tag ta cộng sự rainy lão sư@ mật đường đang downloadĐiểm đánh thu hoạch song trọng vui sướng

Thuyết minh:"Vô ngã trong mộng": Ham thích với mỗ sự mà quên mất hết thảy, quên mình. ( ある sự にすっかり tâm を đoạt われて, ta を quên れてしまうさま. )

Về nào đó vấn đề, không trả lời cũng không thành vấn đề.

<<<

Sawada Tsunayoshi xông vào phòng học, buổi sáng 8 giờ. Vừa vặn dẫm lên chuông đi học, trên mặt mang theo cái dưới tình thế cấp bách né tránh vũ khí cọ thương, sớm hơn một ít thời điểm hắn còn tránh thoát màu xanh lục tiểu động vật biến thành búa tạ, dọc theo đường đi sủa như điên theo đuổi không bỏ cát oa oa, khả năng còn có rảnh trên mặt đất trống rỗng xuất hiện thật lớn vũng nước. Đệ tử tốt hẳn là đã lấy ra sách vở bãi chính ở trên bàn, kết thúc mười lăm phút thần đọc, nối tiếp xuống dưới một ngày bất luận cái gì ngành học giấy chất thí nghiệm đều định liệu trước, đến bây giờ còn đôi tay cắm túi quần ngậm thuốc lá ở ngoài cổng trường chuẩn bị chậm rì rì quẹo vào tới Gokudera Hayato rõ ràng không ở này liệt. Một chân đáp ở cửa sổ nhìn quanh giáo nội quỷ chi uỷ viên trường không cần ngồi vào phòng học cùng mọi người quần tụ ( cứ việc cái này kêu đi học ), khoảng cách hắn đối thượng tổng không để trong lòng nội quy trường học kẻ phá hư chỉ có vài giây. Thước dây để đến trên eo mới bừng tỉnh bừng tỉnh sơn bổn võ mông cái A lại là chính xác đáp án, hắn còn thập phần nhiệt tâm nhớ rõ cấp trước bàn tóc nâu thiếu niên lại đoán mò một sai lầm đáp án. Ánh mặt trời luôn là thực tốt, ngoài cửa sổ hoa anh đào chi tìm được bên cạnh bàn, ngày xuân nhiệt độ phòng 21 độ đều là thực ngủ ngon thực ngủ ngon hơi thở.

Sawada Tsunayoshi đem thư cái ở trên mặt.

Hắn bắt đầu nằm mơ.

Phố buôn bán xuất hiện rối loạn, quyền anh bộ bị người khiêu khích tới cửa, cách vách trấn bất lương thiếu niên đoàn thể thay đổi chủ, mấy thứ này cùng sống mơ mơ màng màng tương lai Mafia thủ lĩnh cũng chưa cái gì quan hệ. Hắn chậm rì rì dạo bước ở rách nát cửa sổ sát đất che kín hành lang, quá mức nùng liệt ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người đem bóng dáng kéo trưởng thành vật chết. Bóng ma chỗ thiếu nữ mang theo đơn biên bịt mắt, mặt trên thêu đầu lâu, quân lục hẹp vai bài khấu thượng, hắc diệu trung giáo phục váy, giày bó. Đôi tay ôm nắm thật dày văn kiện nhất thượng tầng bãi tiện lợi hộp, chạy lên đủ âm trầm điệp. Cố tình hai người đan xen khi đột nhiên dừng lại nện bước, đồng tử khảm một vốc thâm tử sắc, thần sắc cũng chói lọi mang theo nghi hoặc, nói hài đại nhân vẫn luôn đang đợi ngài, thủ lĩnh như thế nào tại đây?

Ở đâu?

Hắn nên vuốt tóc sau đó lộ ra cái thẹn thùng cười, đầu tiên là lễ phép đáp lại buổi sáng tốt lành, lại là hỏi một chút trong tay đối phương này chồng đồ vật muốn hay không hỗ trợ mượn tay, Sawada Tsunayoshi đối đưa cho hắn bom đều không nhất định sẽ cự tuyệt, đừng nói là này đó lộ ra mực dầu vị trang giấy. Ngoài miệng nói không dám trái với nội quy trường học giáo kỷ nhưng là ngẫu nhiên trốn học thường xuyên khóa thượng ngủ đều cảm thấy không tính là cái gì. Chẳng sợ thân là sau này thế giới lớn nhất ác đảng quân dự bị kỳ thật quá sinh hoạt đều cùng người thường không quá lớn khác nhau, trừ bỏ ngươi một ngày nào đó sẽ bị đổi đến mười năm sau thế giới đột nhiên biết chính mình đã chết. Mới hiểu được nhân sinh đích xác gian nan.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ