Nguyệt thấy quân nói 【 tạm dừng gửi công văn đi Weibo thấy 】
Đệ 190 thiên ( đoản thiên một phát kết thúc )
đao kiếm loạn vũ giả thiết
"Ta khi còn nhỏ mơ thấy chính mình là thanh đao, tuy rằng không có gì danh khí......"
Sawada Tsunayoshi phiên nước cờ học sách giáo khoa, đối Reborn nói.
"Ta chủ nhân vẫn là sơ đại bộ dáng."
"Xem ra gần nhất không thiếu xem chủ tớ play văn a?" Reborn trừng hắn một cái.
"Cái gì a!!"
"Nếu là yêu thầm sơ đại cũng đừng tìm lý do."
( 1 )
"Muốn tân đao sao, đừng lo lắng, không cần hàng đêm gan đao, chỉ cần 999 ngươi là có thể đem hắn mang về nhà!"
Đây là một trên đài biên nhi phát TV, nghe nói là đi tranh hiện thế phát hiện thứ này cũng không tệ lắm, liền cho mỗi một vị thẩm thần giả.
Có tiền, tùy hứng.
Làm một người mặc kệ là từ huyết thống thượng vẫn là vớt đao phương diện này thượng đều là Châu Âu người thẩm thần giả, Giotto thề không bao giờ muốn nhìn TV.
Bên trên nhi quăng một tuyệt bút tiền mua tới TV, mỗi ngày đều là quảng cáo, bên trong cái kia ăn mặc hòa phục mang theo mặt nạ bảo hộ người biến đổi đa dạng an lợi cái này cái kia.
Cố tình lần này, hắn Giotto còn động tâm.
Nguyên nhân là, gần nhất không quá Âu.
27 tuổi Giotto tiên sinh, chân chính chức nghiệp, là hiện thế một nhà công ty viên chức, sinh hoạt còn tính bình đạm, bên người có một đám bị đồng sự xưng là tự nhiên tai họa tổn hữu. Mà như vậy bình phàm vô kỳ sinh hoạt, ở hắn lần nọ cùng bạn tốt vũ nguyệt tiên sinh ở Izakaya ăn cơm xong sau về nhà trên đường, bị đánh vỡ.
Xuyên qua đến thế giới khác, đương cái gì thẩm thần giả, một mông ngồi ở bổn hoàn trên sàn nhà thời điểm, trong đầu hiện lên khi đó vũ nguyệt tiên sinh nói: Ngươi nếu là xuyên qua nói, khẳng định là có cái gì vẫn luôn ở kêu gọi ngươi.
Miệng quạ đen.......
Giotto tâm tắc lau mặt, tiếp nhận rồi muốn ở thế giới này sinh hoạt đi xuống hơn nữa lưng đeo trọng trách sự thật.
Hoài "Kế tiếp ta liền thu hậu cung từ đây quá thượng tốt đẹp sinh hoạt" nguyện vọng, Giotto đáp ứng rồi trở thành thẩm thần giả, nhưng mà hắn "Hậu cung", đều là nam hài tử, hơn nữa ở thẩm thần giả công bố bản thành Châu Phi thẩm nhi nhóm ghen ghét đối tượng.
Ngày đầu tiên thời điểm, hắn tùy tay ném chút tài liệu, một phen được xưng là lạc đường không trở về nhà lão nhân Châu Âu đao, mang theo "Ha ha ha" mê chi tiếng cười, xuất hiện ở rèn luyện sở nội.
Tới rồi ngày hôm sau, hắn lại tùy tay rèn ra một phen Châu Âu đao tới, từ đây lúc sau mở ra Âu chi đạo lộ, một phát không thể vãn hồi, cũng lập tức ở công bố bản thượng hoả một đống.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha