GS
【all27】 bọn nhỏ sau khi lớn lên đều không ngoan làm sao bây giờ?
* là ma nữ tập hội · lão ngạnh
* bất lãoNam ma nữVu sư cùng hắn nhặt về tới bọn nhỏ
"Ngươi không phải thích nhất như vậy ôm khi còn nhỏ ta sao"
"Quả nhiên vẫn là ở bên ngoài dưỡng hài tử khác a"
"Vì cái gì không cần như vậy?
—— thử xem xem, ngươi sẽ thích"
Tương truyền ngoại ô rừng rậm chỗ sâu trong ở một cái hắc ma nữ
Mỗi phùng đêm trăng tròn đều sẽ cưỡi hình dạng quái dị quỷ quyệt khô mộc cái chổi ở ánh trăng nhìn không tới đen nhánh trong rừng đi qua
Đây là phiến hàng năm bị sương mù bao phủ không người nơi
Phụ cận thường xuyên truyền đến hài tử lạc đường tin tức
Có người nói đây là ma nữ đang tìm kiếm nàng vĩnh sinh thuốc dẫn
Cũng có người nói này chỉ là ma nữ nhàm chán tiêu khiển tìm niềm vui
"Nói không chừng hắn chỉ là cái đáng thương bối nồi hiệp?"
Tóc nâu thanh niên nghe bên đường mọi người tán gẫu thuận miệng nói, thủ hạ không quên vớt lên một cái hồng đến biến thành màu đen quả táo bỏ vào dây mây đồ ăn rổ.
"Hắc, ta khuyên ngươi đối ma nữ loại này sinh vật tôn kính một chút!" Chợ bán trái cây lão bà bà hét lên, nàng tuổi trẻ thời điểm bị ma nữ cứu trị quá trải qua làm nàng thành kính tín ngưỡng những cái đó thần bí tồn tại.
Bất quá nàng tôn tử là trấn nhỏ viện khoa học nghiên cứu viên, phụ trách nghiên cứu trấn nhỏ giống loài đa dạng tính, cũng liền dẫn tới bà bà nói chuyện tràn ngập tôn giáo tận thế cùng hơi nước thời đại lúc đầu sắc thái.
Mỗi lần cùng nàng nói chuyện, Sawada Tsunayoshi đều sẽ treo đầy đầu hắc tuyến, vô ngữ ngạnh trụ.
Ma nữ khi nào thành một loại sinh vật a uy
Hắn xin khoan dung nói, "Bởi vì cảnh sát tiên sinh nói nơi này hài tử lạc đường là bởi vì địa lý vị trí quá hẻo lánh cho nên có rất nhiều đi //, tư lái buôn......"
"Kia không giống nhau," lão bà bà đề cao âm lượng, thanh âm kéo đến thon dài, "Ma nữ mới sẽ không dùng như vậy thô lỗ thủ đoạn mang đi hài tử, sở hữu đi //, tư lái buôn đều nên /, S!"
Nàng nếp uốn mặt bị xúc động phẫn nộ cảm xúc trướng đến đỏ bừng, Tsunayoshi vội vàng tiến lên vỗ nhẹ nàng sống lưng, bà bà mồm to hô hấp thở hổn hển khẩu khí, sau một lúc lâu chậm rãi mở miệng,
"Bọn nhỏ là tự nguyện cùng ma nữ đi, bọn họ ở trăng tròn buổi tối cáo biệt ban ngày yêu thương bọn họ cha mẹ, nghe cú mèo hô cáo tay nắm tay đi vào thần bí rừng rậm."
"Ánh sáng đom đóm chiếu sáng lên bọn họ con đường phía trước, sương mù thủ vệ bọn họ an toàn."
"Bọn họ xướng sung sướng tán ca, một đường đi hướng rừng rậm chỗ sâu trong lâu đài cổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficción GeneralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha