1025.【R27 ngày mùa hè ngân hà ||00:00】 miêu hầu

25 0 0
                                    

https://hzbo1343.lofter.com


【R27 ngày mùa hè ngân hà ||00:00】 miêu hầu

*BGM: Biến ảo thành phong trào

* thông thiên chỉ do nói bậy cùng hư cấu

1.

"Ta sớm đã không phải ngự người nhà, cũng không hề hành làm theo việc công sự." Võ sĩ —— hoặc là nói lãng nhân ngồi ở thạch trà án một bên đệm hương bồ thượng, trong giọng nói toàn là cự tuyệt chi ý.

Trà án thượng có cái ly số trản, chỉ có trước mặt hắn này một trản châm nhiệt khí, hóa thành từng đợt từng đợt lụa trắng yên.

Lão miêu ngồi ở trà án một khác sườn đệm hương bồ thượng, lông tóc xám trắng, tròng mắt lược vẩn đục, nhưng vẫn giống trân châu giống nhau biểu lộ ánh sáng nhu hòa: "Ngươi cự tuyệt đến quá nhanh. Hơn nữa, hắn là ngươi bạn tốt gia quang hài tử."

"Sawada Iemitsu nhi tử là một con mèo con?" Hắn biểu hiện ra một chút hứng thú ( nhưng không nhiều lắm ).

"Một nửa miêu mễ." Thứ chín đại miêu phủ thủ lĩnh nheo lại trân châu giống nhau mắt mèo nở nụ cười.

Bọn họ trầm mặc mà uống trà. Lãng nhân uống chính là tháng tư tân thải trà xanh, miêu uống chính là trúc diệp phao nước lạnh.

Miêu nhìn hắn: "Yên tâm. Này có lẽ cũng là ngươi cơ duyên ——Reborn."

Hắn cuối cùng đáp ứng rồi miêu phủ thỉnh cầu.

Ta đã lại vô niết bàn cơ duyên; coi như làm tẫn lão hữu cuối cùng tình nghĩa đi. Hắn giống như vậy nói.

2.

Sawada Tsunayoshi ở chính mình thành niên kia một ngày biến thành một con mèo.

Hắn ở ăn mẫu thân vì hắn chuẩn bị mì thọ khi, đầu lưỡi bị ấm áp nước lèo năng một chút, hắn ngắn ngủi mà "A" một tiếng sau phun ra đầu lưỡi lại nhắm chặt thượng đôi mắt, a a, biến thành miêu. Miêu miêu, hắn lại mở to mắt, nhìn vô cùng cao xa trần nhà cảm thấy đầu óc vựng vựng, rung đùi đắc ý nhìn thấy một cây trắng sữa cái đuôi ở trước mắt không chịu khống chế mà lay động —— chính hắn cái đuôi.

Đương nhiên, hắn vẫn là có thể biến thành người, chỉ là hiện tại hắn đối chính mình huyết thống còn khuyết thiếu khống chế.

Bởi vậy, hắn hiện tại còn chỉ có thể thời gian dài ghé vào lãng nhân trên vai, hoặc là ở hắn vạt áo trước.

Nói đến lãng nhân.

Lãng nhân nói, hắn là tới đón hắn đi miêu phủ.

Hơn nữa sẽ ở kế tiếp một đoạn thời gian đảm nhiệm hắn lão sư. Hắn không rõ lắm vì cái gì một con mèo yêu cầu lão sư, hơn nữa, nói trở về, một cái võ sĩ ( hiện tại là lãng nhân ) vì cái gì có thể đương miêu lão sư? Một cái võ sĩ muốn dạy miêu học được cái gì a!

Lãng nhân nói, hắn là muốn dạy sẽ hắn trở thành miêu phủ đệ mười đại đại tướng.

Hắn không rõ lắm vì cái gì chính mình sẽ biến thành thủ lĩnh người được đề cử, hiện tại là chỉ miêu đều có thể đương miêu phủ đại tướng sao? Hơn nữa, nói trở về, một người ( hiện tại là miêu ) vì cái gì có thể biến thành miêu a? Này chẳng lẽ không phải kỳ quái nhất sự tình sao?

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ