Ngàn diệp nguyệt
Ở ngươi nhìn không thấy địa phương ( hài cương )
──── buổi sáng, 9:00────
Hắn sáng sớm luôn là như vậy tiến đến, ở trống rỗng trên giường một người tỉnh lại, lười biếng tả phiên hữu lăn cũng không sợ sẽ áp đến những người khác, hắn tư thế ngủ vẫn luôn đều không tốt lắm, căn cứ cùng hắn cùng nhau trụ người ta nói ban đêm thời điểm tay a chân sẽ đột nhiên bay qua tới hung hăng đánh vào bên người người ngực, nhưng hắn chính mình là vô pháp xác nhận, chỉ là mỗi ngày buổi sáng tỉnh lại tình hình lúc ấy phát hiện chính mình từ giường một mặt chuyển qua một chỗ khác đi, trong tay gắt gao ôm một cái ngang lớn lên thật lớn ôm gối, phía trên dùng Mic bút qua loa viết 『 hài 』.
Tsunayoshi hôn hôn trầm trầm bò dậy, đem trong tay ôm gối hướng bên cạnh trên mặt đất một ném, ngáp một cái.
Sau đó chậm rì rì đứng dậy duỗi người, không chút nào để ý dẫm quá vừa mới bị vứt trên mặt đất ôm gối đi trước phòng tắm, hắn cơ hồ quên kia ôm gối thượng tên là như thế nào tới, chỉ biết chính mình đối cái kia sáng sớm luôn là sẽ biến mất thân ảnh người oán giận khi, đối phương nói 『 như vậy dứt khoát liền ôm cái này hảo, vẫn là ngươi càng thích ta dùng ảo giác? 』, Tsunayoshi cự tuyệt ảo giác sau liền để lại cái này ôm gối.
Như nhau thường lui tới, Tsunayoshi đi ra phòng tắm sau nhìn chung quanh một chút phòng, trừ bỏ chính mình bên ngoài không có những người khác, hắn thậm chí không rõ ràng lắm đêm qua người kia có hay không tới trên giường ngủ, cũng có khả năng nửa đêm liền chạy đi nơi đâu nhàn lung lay, người kia luôn là như vậy, cho dù có cái gì kế hoạch cũng sẽ không đối cùng ở hắn trước đó thuyết minh, ngẫu nhiên liền sẽ đột nhiên biến mất bóng dáng, thậm chí còn từng có đột nhiên vài thiên không xuất hiện, Tsunayoshi vẫn luôn cho rằng lâu rồi liền sẽ thói quen chuyện như vậy, nhưng quả nhiên mặc kệ quá bao lâu vẫn là vô pháp thói quen.
...... Muốn mỗi ngày buổi sáng nhìn đến đối phương, đây là chính mình vấn đề sao?
Nhưng Tsunayoshi cũng không cho rằng hài không thích chính mình, tương phản, hắn biết rõ hài đối chính mình cảm tình, bằng không, hai cái đại nam nhân, lại cũng không thiếu tiền, sẽ không như vậy nhàm chán ở chung, Tsunayoshi hiện tại xem như nửa ở nhờ, đương hắn một người tới Sicily khi lập tức tìm không thấy có thể ở địa phương, đang muốn đi ở nhờ Bành ca liệt khi bị hài ngăn cản, hỏi Tsunayoshi có nghĩ cùng hắn cùng nhau trụ, thế là liền ở ngói kéo đề kia thác trấn trên mua một cái tiểu phòng ở, tất cả đều là hài ra tiền, tam cơm cùng các hạng thực y ngủ nghỉ cũng tất cả đều tiêu phí hài, Tsunayoshi có khi cảm giác chính mình như là bị bao dưỡng, nhưng có thể hoàn toàn không cần lo lắng tiền tài vấn đề hắn cũng là mừng rỡ nhẹ nhàng.
Tsunayoshi lúc này nghĩ bữa sáng nên ăn chút cái gì, một không cẩn thận lại dẫm tới rồi vừa mới vứt trên mặt đất ôm gối.
Hắn lạnh lùng trừng mắt phía trên viết 『 hài 』 tự, thở dài một hơi.
"Ngươi gia hỏa này dứt khoát đừng trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Genel KurguTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha