1187. Cái kia sát thủ hắn có đi mà không có về

52 2 0
                                    


Nguyệt thấy quân nói 【 tạm dừng gửi công văn đi Weibo thấy 】

Cái kia sát thủ hắn có đi mà không có về

Đây là một cái thực tục nhưng bị ta viết rất có bệnh một cái thiểu năng trí tuệ não động

Thực đoản

Thực cảm tạ qua đi 2022 năm qua xem ta văn tiểu khả ái nhóm, cảm ơn các ngươi duy trì, ta tuy rằng hành văn thái kê (cùi bắp) nhưng là thực ái g27, hy vọng tân một năm 2023 ta như cũ tiếp tục viết bọn họ chuyện xưa.

Ái các ngươi ❤

Mafia giáo phụ Giotto X sát thủ 27

Hoàng hôn ánh chiều tà chiếu vào Vongola đại lâu phía trên, đỉnh tầng cửa sổ thượng một con sâu lông chậm rì rì mấp máy bò sát, ý đồ từ hờ khép cửa sổ bò đi vào, nhưng nó còn không có tới kịp đem kia che kín gờ ráp thịt mum múp thân mình thăm đi vào, đã bị đáp xuống chim sẻ một ngụm ngậm ở trong miệng.

Sâu lông không ngừng vặn vẹo, giây tiếp theo đã bị chim sẻ nuốt vào trong bụng.

Phòng nội đột nhiên truyền đến thật mạnh chụp bàn thanh, chim sẻ bị kinh phác cánh nhanh chóng bay đi.

Này chụp bàn thanh không chỉ có dọa đi rồi ngoài cửa sổ chim sẻ, cũng bừng tỉnh vẫn luôn chống cằm lặng lẽ ngủ lam bảo, hắn một cái giật mình ngồi thẳng thân thể, mở mang theo buồn ngủ đôi mắt nhìn nhìn bốn phía, ánh mắt cuối cùng định ở chủ ngồi trên vẫn luôn cúi đầu xử lý văn kiện người.

"Không thể làm đối phương quá kiêu ngạo!"

"Muốn ta nói, thủ lĩnh nên chạy nhanh đi cái an toàn địa phương."

"Ngươi đây là có ý tứ gì? Thủ lĩnh còn đánh không lại một tên mao đầu tiểu tử? Chờ hắn tới một đao thọc vào trái tim không nói chơi!"

"Thôi đi, hắc thỏ chính là đệ nhất sát thủ Reborn tiên sinh đồ đệ, không thể trêu vào, ta xem thủ lĩnh đêm nay cần thiết đi một cái an toàn địa phương!"

"Ta nhưng thật ra muốn biết cái nào hỗn đản như vậy không muốn sống dám đi trên mạng quải đan tử?"

"Buồn cười!!!"

"Ai, thủ lĩnh...... Thủ lĩnh ngài nói nói, này nên làm cái gì bây giờ?"

Lam bảo nghe đám kia cả ngày ăn cơm trắng xen lẫn trong tổng bộ vài vị các trưởng lão cãi cọ ầm ĩ, ngáp một cái, quyết định ngủ tiếp trong chốc lát, hắn gần nhất vội không có thời gian nghỉ ngơi.

Chính là hắn không có thể tiếp tục ngủ, bởi vì phòng họp môn bị một chân đá văng, người tới mang theo một thân huyết hơi thở đi đến, bởi vì gần nhất ở giới yên, trong miệng ngậm một cây nhi chocolate hương vị trăm kỳ bổng.

Chủ ngồi trên người buông văn kiện, dư quang quét tới cửa màu đỏ thân ảnh: "Ta phòng họp môn tháng này bị ngươi đạp năm lần G."

Lam chi người thủ hộ G đã đi tới, kia mang theo sát ý ánh mắt ở các trưởng lão trên người ngừng vài giây, sau đó dời đi, một mông ngồi ở thủ lĩnh bên cạnh, răng rắc cắn đứt trong miệng trăm kỳ bổng, mỡ vàng bánh quy cùng nồng đậm mang theo một chút khổ chocolate hương vị ở khoang miệng trung tràn ngập.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ