https://pinsengfahaoxianyu.lofter.com/
Tương trạch du dã
Chưa kế thừa Vongola thế giới cùng mất đi Sawada Tsunayoshi thế giới
Ký lục não động, quá mấy ngày sẽ tế hóa
19 tuổi 27 sinh hoạt ở một cái Vongola chưa từng tìm tới hắn, x kế nhiệm trở thành mười đại mục đích bình thường thế giới, giống bất luận cái gì một cái bình phàm người giống nhau phổ phổ thông thông đi học sinh hoạt .
Quốc trung đồng học hội, gặp được đã từng là cùng lớp đồng học sơn bổn võ, không hảo ở chung học sinh chuyển trường Gokudera Hayato, tác phong uỷ viên trường Hibari Kyoya, đã từng yêu thầm nữ hài ca ca đám người.
Đồng thời đã từng cách vách hắc diệu trung học học sinh cũng ngoài ý muốn ở cùng thời gian địa điểm tụ hội.
Đặc biệt là đã từng đi tìm cũng thịnh phiền toái bất lương thiếu niên —— Joshima Ken, Kakimoto Chikusa, còn có cái kia tím phát trái thơm đầu nữ hài, bọn họ trước sau như một mà kỳ quái mà kiêu ngạo.
Hắn đối này ấn tượng khắc sâu.
Bọn họ như là vật phát sáng, vô luận là 5 năm trước vẫn là 5 năm sau đều ở vào mọi người trung tâm, làm trước nay đều là "Phế sài" hắn an tĩnh mà ngồi ở trong một góc, có chút nói không nên lời hâm mộ cùng chua xót.
Buổi tối kết thúc tụ hội sau tiện đường đi nhà ga, ở hẻm nhỏ tao ngộ lưu manh vây đổ.
Đêm đã khuya, hẻm nhỏ đột ngột mà xuất hiện 5 cái cao lớn nam nhân. Tsunayoshi sợ hãi mà lui về phía sau một bước.
Ngẩng đầu lại phát hiện năm người mặt thật sự phi thường quen thuộc.
Tsunayoshi không khỏi mà nhìn quét một vòng tới tham gia đồng học sẽ này đó "Vật phát sáng".
Hình như là càng thêm lớn tuổi bọn họ......?
Năm người ăn mặc tây trang, toàn thân đều tản ra không dễ chọc cảm giác.
Dễ như trở bàn tay mà đem lưu manh đánh bò.
Sạch sẽ lưu loát động tác, đám lưu manh chạy trối chết.
Cao lớn thân ảnh làm Tsunayoshi đột ngột mà cảm giác được an tâm.
Tóc bạc nam nhân bóng dáng tựa hồ bao phủ thật lớn bi thương, hắn thong thả mà xoay người, như là áp lực nội tâm thống khổ.
Hắn tay tựa hồ có chút run rẩy.
Bọn họ trầm mặc mà đối diện.
"Ngục chùa...... Đồng học?" Tsunayoshi nhẹ nhàng mà ra tiếng, lại thấy trước mặt cao lớn nam nhân vô lực mà trượt chân trên mặt đất.
Run rẩy đôi tay bưng kín hắn mặt.
"Mười đại mục......"
Tư thiết: 10+ các vị đến từ 10 năm sau Sawada Tsunayoshi chân chính chết đi thế giới tuyến.
● all cương● all27● gia sư
Bình luận (31) Nhiệt độ (948) Xem xét toàn văn
Trang trước
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter