Xã súc bồ câu vương kính san
【 sơn cương 】 tháng 5 mùa mưa qua đi
Lời nói có ẩn ý ( cái quỷ gì?! ):
Đại gia hảo ta hố nhiều lại tới khai tân hố......
_(:з" ∠)_ ung thư lười cầu cứu vớt, bất quá đây là cái gọi là tháng 5 bệnh sao......
Lần này là bạch lan còn không có tẩy trắng phía trước sự tình.
Hơn nữa bạch lan quân ngươi tạo ngươi biết các loại hoa hoa ngữ cái này đặc điểm làm nói tốt nhất định sẽ xem hoa ngữ kết quả hiện tại viết văn phải dùng đến ta không thể không ở khuya khoắt đem sở hữu hoa ngữ đều nhìn một lần sao QAQ?
........................ Tuy rằng nói ta còn là không có nhớ kỹ ( x )
Sau đó đỉnh không được buồn ngủ trực tiếp ngủ rồi ( x )
Mặt khác không sắp chữ mỗi lần tới một lần hảo thống khổ......
...... Tuy rằng như vậy nói kết quả vẫn là yên lặng mà đi ấn không cách......
——————————————————————————————————————————
Mùa xuân mùa, mưa to luôn là khi có khi đình. Mà nay năm bất đồng, nghe phong sư phó nói, hôm nay vũ khả năng muốn tới Hoa Hạ người quá Tết Đoan Ngọ mới có thể đình.
Tưởng tượng đến cái này, Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình càng không có sức sống. Hắn lười biếng mà ghé vào bàn làm việc thượng, bên cạnh còn phóng một trương màu đỏ thiệp mời. Kia không ngừng là hắn một người thu được, còn bao gồm chính mình trợ thủ đắc lực Gokudera Hayato. Không biết bao không bao gồm nhìn đến một đám người quần tụ ở bên nhau sẽ bạo tẩu chim sơn ca, nếu Hibari Kyoya đi nói kia tràng hôn lễ có thể hay không bị hủy đâu?
Tsunayoshi ác liệt tưởng, hắn cảm thấy như vậy nhiều năm xuống dưới hắn cũng lây bệnh gia đình của hắn giáo viên một ít tính tình.
Ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa, Tsunayoshi dựng thẳng sống lưng lúc sau nói một tiếng "Mời vào" lúc sau, một cái màu bạc tóc nam nhân đẩy cửa vào được, trong tay còn cầm hơi mỏng folder.
"Mười đại mục, ta vào được."
"Ân."
Nhìn đến ngục chùa trên tay folder, Tsunayoshi không thể hiểu được tặng một hơi: "Đây là cuối cùng văn kiện sao?"
"Xem như đi." Đi đến mặt bàn làm việc trước đem folder bày biện đến Tsunayoshi chính diện, ngục chùa nói, "Đây là sơn bổn tên kia giấy xin nghỉ, nói là muốn kết hôn thỉnh cầu phê chuẩn thời gian nghỉ kết hôn."
Cầm bút máy tay run run.
Chú ý tới Tsunayoshi vừa mới động tác, ngục chùa có chút lo lắng: "Mười đại mục?"
"...... Ngô, không có việc gì."
Tsunayoshi lắc đầu, hắn ở ký tên địa phương thiêm thượng tên của mình.
"Hôn lễ là ở khi nào?"
"Một tháng lúc sau."
"Như vậy a......" Thiêm hảo danh lúc sau Tsunayoshi đem folder đưa cho ngục chùa, "Thật sự không biết ngày đó có thể hay không không ra thời gian đi đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter