©blgkl13_ có ở đây không điền hố? Ở!
【 vân cương 8.27 tích hôn 24h/24: 00】 thẳng tắp khoảng cách bảy giờ
>>>>>CP: Vân cương /1827 phân cấp: safe
>>>>> vân cương ngày hoạt động văn, phán đoán một chút 30 tuổi bọn họ, nguyên tác bối cảnh.
Chính văn ↓
Dời đi cổ xưa nhưng xử lý đến sạch sẽ ngăn nắp mộc chất kéo môn, không hợp niên đại điện tử chuông cửa tiếng vang lên, nho nhỏ khuếch đại âm thanh khí truyền phát tin nhu hòa giọng nữ "Hoan nghênh quang lâm". Cửa hàng hết thảy đều cùng lần trước tới khi giống nhau như đúc, lão bản nguyên khí tiếp đón thanh, bưng lên bàn ướp lạnh qua đi đại vại trà Ô Long, gãi đúng chỗ ngứa nùng vị, thích hợp hắn cái này sinh trưởng ở địa phương cũng thịnh người.
Cùng thường lui tới giống nhau, Sawada Tsunayoshi cũng không có lập tức điểm cơm, mở ra thực đơn đặt ở mộc chế trên bàn nhỏ, mặt bàn bởi vì rất có niên đại mà bị ma có được thâm trầm lại ánh sáng mộc sắc. Tới rồi tuổi nhi lập người, dần dần bắt đầu vừa ý nổi lên loại này phong cách đồ vật, Tsunayoshi mỗi lần đều sẽ chọn lựa cùng vị trí. Kéo ra ghế dựa ngồi xuống, vừa lúc lưng dựa ngăn cách, nhìn như ở góc, kỳ thật có thể quan sát toàn bộ nhà ăn nhỏ nội tình huống, này đại khái đã thành hàng năm dưỡng thành thói quen.
Lưu trữ một đầu ôn nhuận tóc nâu nam nhân giơ tay nhìn mắt tay trái trên cổ tay tí tách rung động máy móc đồng hồ, tiến tới phát hiện chính mình đường xá vội vàng cũng không có điều chỉnh thời gian, liền nhụt chí lắc lắc đầu. Tsunayoshi một bên chửi thầm chính mình dễ quên càng ngày càng nghiêm trọng, một bên oai quá thân mình tận lực nhìn trộm quầy phía trên đồng hồ.
Còn hảo, ly ước định thời gian còn có mười phút, gặp mặt thời gian là cùng thường lui tới giống nhau 20:00, không phải bữa ăn khuya, mà là bữa tối mời. Đây là hắn cùng người kia mỗi lần gặp mặt cố định khúc nhạc dạo, đối người thường tới nói hơi muộn thời gian, đối bọn họ tới nói lại vừa lúc.
Bên kia yêu cầu bận rộn tập đoàn tài chính sự, mà phía chính mình tắc yêu cầu vượt qua bảy cái múi giờ lộ trình.
Đối với đồng hồ treo tường điều hảo thủ biểu thời gian, tóc nâu nam nhân từ hợp quy tắc tây trang nội túi móc ra di động tới, ấn lượng màn hình nhìn mắt chưa đọc tin tức, biểu hiện như cũ vì "0", chán đến chết khóa lại màn hình. Tùy tay phiên trang nằm xoài trên trên mặt bàn thực đơn, lại như là nhớ tới gì đó, Sawada Tsunayoshi đem đè ở bàn tay hạ di động lại cầm lên, giải khóa màn hình mạc mở ra LINE giao diện, vạn năm bất biến hoàng điểu chân dung vẫn luôn bị cố định trên top ở nhất thượng tầng.
"Chim sơn ca tiền bối, ta tới rồi. Ngươi yếu điểm cái gì?"
Nhìn nhảy lên con trỏ, Sawada Tsunayoshi suy tư một chút, vẫn là quyết định xóa rớt mặt sau câu kia, đổi thành đương thời lưu hành thỏ kỉ biểu tình bao. Cùng tuổi không quan hệ, đây là cá nhân yêu thích mà thôi, tuy rằng vẫn luôn trong chăn bao ân phun tào trang đáng yêu, nhưng biểu tình bao chuyện này, Tsunayoshi sử dụng tới vẫn là như vậy yêu thích không buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter