Đàn hạc ái
Người đứng xem cùng chúc phúc giả · một ( 6927 )
Hoa hồng
Khai tân hệ liệt, emmm không biết hình dung như thế nào đại khái sẽ viết như thế nào. Tóm lại chính là giả thiết là một cái tên là người đứng xem trò chơi, lấy người chơi thị giác tiến vào trò chơi này. Trò chơi có thể lựa chọn bất đồng giả thiết, đồng dạng bên trong người chơi thân phận cũng không giống nhau, nhưng là đều là lấy Tsunayoshi vì vai chính, công không chừng. Lần này viết chính là hiện đại giả thiết, Tsunayoshi là vũ giả, hài là tổng tài.
Lấy hoa ấn tượng tới sáng tác lần này tác phẩm, bổn thiên văn phong khả năng nhìn không ra tới, nhưng ở cái này hệ liệt sau khi kết thúc sẽ lựa chọn tiếng hô tối cao một thiên tới viết thành Tsunayoshi thị giác văn.
Tiếp thu thỉnh trượt xuống (・ิϖ・ิ)っ cùng với chờ mong càng nhiều bình luận!
Hoa hồng thiên ( thượng )
Ngươi là lần đầu tiên tiếp xúc cái này gọi là 《 người đứng xem 》 trò chơi, rõ ràng chỉ là bởi vì nhàm chán mới đi dạo thương trường, lại ở nhìn thấy trò chơi này bìa mặt trong nháy mắt kia liền mua nó.
Chính ngươi cũng cảm thấy kỳ quái, chỉ là thường thường vô kỳ có một cái tươi cười xán lạn tóc nâu nam hài mà thôi. Không sao cả, dù sao mua đều mua, ngươi đối chính mình nói như vậy mở ra TV chuẩn bị dùng trò chơi tới tống cổ chính mình nhàm chán đến mức tận cùng hằng ngày.
TV màu lam quang mang phản xạ ở ngươi thấu kính thượng, chiếu rọi ra một mảnh lạnh băng quang mang cùng ngươi vô biểu tình mặt. Ngươi không sao cả nhìn kia thiếu niên vai chính ăn mặc các loại phục sức bày ra hoặc bi thương hoặc vui sướng hoặc ưu thương hoặc thống khổ mặt, lẳng lặng chờ đợi thời gian trôi đi.
Ngươi tưởng đây là trò chơi op đi, nhìn dáng vẻ như là luyến ái công lược trò chơi. Theo đại đại màu đen người đứng xem log đánh thượng, op cũng tùy theo kết thúc. Giao diện ở một mảnh sáng lạn lúc sau xuất hiện cái kia thiếu niên nhàn nhạt mỉm cười lập vẽ, bên cạnh giới thiệu thiếu niên tên.
"Sawada Tsunayoshi......" Ngươi đọc ra tên này, cảm thấy nhưng thật ra thập phần thuận miệng. Lúc này ngươi cảm giác được rất kỳ quái, bởi vì trừ bỏ thiếu niên này tên giới thiệu sau, không còn có xuất hiện cái khác nhân vật giới thiệu. Mà là trực tiếp xuất hiện một cái nổi lơ lửng các kiểu đóa hoa giao diện, ngươi không có đếm kỹ số lượng, trực tiếp điểm đánh nhảy qua.
Giao diện vào lúc này dừng lại ở một đóa hoa hồng thượng, đỏ tươi, ở ngươi trong mắt có vài phần chói mắt mắt sáng. Nhưng ngươi vẫn như cũ cảm thấy nó là mỹ lệ.
Ngươi một lần nữa mở ra đóng gói hộp, đi xem xét trò chơi giới thiệu. Từ giới thiệu thượng, ngươi hiểu biết đến những cái đó bất đồng đóa hoa đều đại biểu cho một cái cốt truyện thế giới, mà mỗi cái thế giới cốt truyện đều sẽ cùng đóa hoa mang cho người ấn tượng có chút giống nhau. Ngươi không có lại xem đi xuống, tầm mắt một lần nữa về tới TV trên màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter