1550.【 bạch cương 】 ngọt mộng ( thế giới giả tưởng, ấm áp hướng )

22 2 0
                                    

【 bạch cương 】 ngọt mộng ( thế giới giả tưởng, ấm áp hướng )

Đương viết xong phía trước kia thiên bạch cương, trong lòng liền vô hạn hối hận lên. Viết xong lúc sau thậm chí có chút oán hận chính mình, rõ ràng bọn họ bổn có thể ở bên nhau, đơn giản là chính mình muốn lại xếp vào một cái CP đi vào, liền biến thành dáng vẻ này. Bạch cương bộ phận tưởng quá khắc sâu quá hoàn chỉnh, kết quả là mặt sau chỉ cảm thấy hai người ở bên nhau đó là tốt nhất.

Nguyên nhân chính là này, sản xuất áng văn này. Đưa dư kia hai đứa nhỏ ngọt mộng.

Thượng thiên văn đem làm tiền truyện lên sân khấu.

Thượng thiên liên tiếp

Bổn thiên giả thiết thay đổi vì Tsunayoshi lớn tuổi, bạch lan tuổi nhỏ. Tsunayoshi là đại học mới vừa tốt nghiệp giáo viên, bạch lan là ăn không ngồi rồi ở giáo sinh.

01.

Liền giống như ngươi thích người nào đó giống nhau, ngươi cũng sẽ chán ghét người nào đó. Bởi vì thích, cho nên ngươi sẽ thời thời khắc khắc đều chú ý hắn. Bởi vì chán ghét, cho nên ngươi cũng sẽ thời thời khắc khắc chú ý hắn. So với thích tới nói, chán ghét loại này cảm xúc tựa hồ càng có thể lâu dài bảo lưu lại tới.

Bạch lan chính là như vậy chán ghét người nào đó.

Lá cây mới vừa tỉnh ngủ giãn ra thân mình, lười nhác hưởng thụ ánh mặt trời. Chúng nó thoạt nhìn xanh tươi cực kỳ, nùng diễm sắc thái như là có thể từ diệp tiêm nhỏ giọt vài giọt no đủ đến trên mặt đất tới. Bạch lan hơi hơi che đậy trụ lên mặt, không nghĩ nhìn đến kia màu xanh lục bộ dáng. Bỗng nhiên gian rồi lại mí mắt khẽ nâng thỉnh thoảng nhìn nhìn kia đáng yêu lục, vui lại không vui nhìn đến bộ dáng, mâu thuẫn cực kỳ.

Như vậy trường thân ngọc lập thiếu niên bạch lan, đang đợi một người. Một cái, hắn chán ghét cực kỳ người.

"Bạch lan!"

Người nọ tới, người nọ chạy tới!

Từ xa đến gần thanh âm nói cho bạch lan, hắn tới!

Tinh tế cao gầy người thiếu niên không hề đi xem xanh mượt diệp, lập tức ngẩng đầu lên sau lại như là nhớ tới gì đó buông xuống xuống dưới.

"Bạch lan! Bạch lan!"

Thanh âm kia còn ở kêu gọi, giống cái đồ ngốc giống nhau.

Hắn vẫn như cũ cúi đầu, không nghĩ xem cái kia thực chán ghét gia hỏa. Tiếng bước chân càng ngày càng gần càng ngày càng cấp, lại qua một hồi lâu mới đến bạch lan bên người. Quả nhiên là cái chân tay vụng về vận động tế bào hoàn toàn bằng không gia hỏa, chạy này nửa ngày mới đến nơi này.

"Có chuyện gì, trạch điền lão sư?" Bạch lan như cũ không đi xem hắn, lười biếng đem tầm mắt dịch chuyển phương hướng, xem nơi nào đều không xem trước mắt người.

Bị hắn gọi lão sư người đảo cũng không thèm để ý hắn này thái độ, chỉ đương thói quen. Trên thực tế, bạch lan có thể đãi ở chỗ này ngoan ngoãn chờ hắn hắn đã thực vui vẻ.

"Có kiện thiên đại chuyện tốt! Ta thật không nghĩ tới ngươi có thể đãi ở chỗ này chờ ta! Cảm ơn ngươi, bạch lan!"

Này nam nhân luôn là ôn ôn hòa hòa, bạch lan chưa từng thấy quá có loại này cảm xúc đặc biệt lộ ra ngoài thời điểm. Hắn lúc này rốt cuộc đem tầm mắt dịch chính, con mắt xem kia cùng chính mình không sai biệt lắm cao nam nhân tới.

"Ngươi nói cái gì?" Như là nghe được cái gì chê cười giống nhau, bạch lan biểu tình nhìn tựa cười tựa giận, phức tạp cực kỳ.

"Ta nói, cảm ơn ngươi!" Sawada Tsunayoshi lặp lại những lời này, tươi cười xán lạn cực kỳ.

"Ta nhưng thật ra chưa bao giờ có gặp qua lão sư cùng học sinh nói cảm ơn." Này lệnh bạch lan chán ghét gia hỏa luôn là không giống bình thường, bạch lan còn đặc biệt chán ghét người này tươi cười. Ngốc hề hề đối với sở hữu học sinh cười, đối mặt chính mình lại luôn là một trương nghiêm túc mặt, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Bạch lan hôm nay cũng không có ăn mặc cao trung học sinh thống nhất giáo phục, mà là tùy tiện phối hợp hai kiện chính mình tương đối vừa ý sắc hệ quần áo. Vừa rồi chưa chú ý tới Tsunayoshi hôm nay ăn mặc, lúc này nhìn kỹ mới phát hiện ra bất đồng tới.

Nam nhân hôm nay hiếm thấy ăn mặc một thân nhìn dáng vẻ giá cả xa xỉ chính trang, đơn giản phối màu cùng bản hình lại phụ trợ hắn dáng người đĩnh bạt dáng người ưu nhã, đem cả người dáng người ưu thế hoàn toàn thể hiện ra tới. Tóc tựa hồ cũng cẩn thận xử lý quá, ly đến gần bạch lan thậm chí nghe thấy được nhàn nhạt nước hoa vị.

Này thật đúng là làm người kinh tủng, lôi thôi lếch thếch Sawada Tsunayoshi cư nhiên cũng có như vậy một ngày.

Sawada Tsunayoshi phát hiện bạch lan ở nhìn chằm chằm hắn xem, mặt một chút liền đỏ. Phương đông người phần lớn tương đối thẹn thùng, điểm này ở Sawada Tsunayoshi trên người càng là thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn. Nếu là quốc trung sinh Sawada Tsunayoshi, tại như vậy cái đại soái ca ánh mắt thế công hạ khả năng thực mau liền nơm nớp lo sợ hỏi hắn chính mình hôm nay ăn mặc có cái gì vấn đề.

Nhưng hiện tại Sawada Tsunayoshi liền trực tiếp lựa chọn phản công, hắn thực mau lệnh chính mình trấn định xuống dưới, lúc này mới mang theo tươi cười chủ động dò hỏi. "Làm sao vậy?"

"Không có gì, chỉ là cảm thấy trạch điền lão sư hôm nay xuyên rất đẹp." Tuấn tú thiếu niên mang theo trước sau như một tươi cười trả lời nói. Mặt khác, bản nhân phản ứng cũng rất thú vị. Những lời này bạch lan không có nói ra, chỉ là cảm thấy lại chán ghét người nam nhân này vài phần.

"Không cần trêu ghẹo ta a, bạch lan mới là hôm nay xuyên rất soái khí đi." Tsunayoshi nhẹ nhàng cười, trên mặt lại hiện ra một mạt hồng nhạt sắc. "Hảo, đi theo ta. Chúng ta hôm nay mục đích địa ly đến không xa, thực mau liền đến."

Hắn vươn tay, ý bảo làm bạch lan dắt lấy chính mình. Này chỉ là vì phòng ngừa bạch lan trên đường chuồn mất cử động mà thôi, cho nên hắn cũng không có thực để ý nắm lấy Tsunayoshi tay.

Bạch lan nhìn người bên cạnh, nhìn bên người cái này người đáng ghét.

Hắn chán ghét cực kỳ người này.

Bởi vì hắn XX người này.

TBC.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ