1490.【ALL27/ cương trung tâm đoản thiên 】-Dark Tales ( hắc ám đồng thoại )

67 3 0
                                    


Coke_killer


【ALL27/ cương trung tâm đoản thiên 】-Dark Tales ( hắc ám đồng thoại )

* hai câu lời nói đại cương:

Dũng giả đánh xong ác long hậu, sinh hoạt còn muốn tiếp tục, Mafia thế giới tràn ngập tử vong cùng tai ách.

Dọc thời gian trục kỳ tích, các tổ tiên có thể thấy Tsunayoshi tương lai, nhưng bọn hắn không thể nói.

*7.5K một phát xong.

* chuyên nghiệp chia bài thượng tuyến phát đao. HE, nhưng là loại BE, trước đao sau đường

* nhân vật tử vong chú ý, kế thừa cơ chế rất nhỏ bịa đặt chú ý, tương lai bịa đặt chú ý

* có chửi bới gia quang chú ý ( tuy rằng này nam nhân nguyên tác liền đủ đen )

* căn cứ vào ALL27 canh đế gia tôn siêu thân tình giao lưu chú ý, nhưng G27 thành phần không có vượt qua 5%

* quan xứng hoa, nhưng kéo, quang nại, 61γ không hủy đi

* không rõ lắm tương lai thời gian chiến tranh gian điểm chín đại mất không có, coi như đã làm thế Tsunayoshi mới kế thừa đi!

*2022.8.7 tu văn, sửa lại bộ phận động tác BUG cùng xưng hô tỳ vết. Bởi vì tác giả có chướng ngại thường thường nhìn không thấy lỗi chính tả, có thấy BUG thỉnh tiểu khả ái cùng ta nói! Tác giả có chuyện nói tăng thêm một chút chi tiết.

【 chính văn bắt đầu 】

Chiếc nhẫn nội không gian chính cử hành Bành ca liệt thủ lĩnh kế thừa thức.

Phát ra nhu hòa quang mang màu bạc gia huy tự mặt đất hiện lên, con đường hai sườn đứng thẳng chống đỡ cùng hiệu lệnh gia tộc trước đại, cuối là vương tọa thượng cùng với chính mình khuôn mặt giống nhau trầm ổn nam nhân.

Bành ca liệt I~IX thế dùng vũ khí bậc lửa tử khí chi hỏa, lanh lảnh trời quang hạ, Sawada Tsunayoshi phủ phục với mặt đất, giảm bớt mới vừa rồi hít thở không thông tạo thành thống khổ.

"Chúng ta chờ ngươi thật lâu." Nam nhân -- Bành ca liệt I thế biểu tình trong bình tĩnh hỗn loạn một tia thương xót, đại biểu chúng viên về phía sau đại báo cho bọn họ quyết nghị: "Ngươi này phân quyết tâm chúng ta xác thật thu được. Chiếc nhẫn thượng minh khắc chúng ta thời gian, phồn thịnh vẫn là hủy diệt đều tùy ngươi -- Bành ca liệt X thế."

"Ngươi đem tại đây kế thừa Bành ca liệt chi chứng."

Nói xong, không gian nội tuôn ra một trận ánh sáng, thiếu niên trên tay vũ khí chuyển biến hình thái, được khảm nơi tay bộ mặt trái thâm lam đá quý lộng lẫy mà trơn bóng sáng trong, nội tàng Bành ca liệt gia huy, đem trợ giúp hắn sử dụng lực lượng càng mạnh -- vì hắn từng thề "Bảo hộ" mục đích.

Sawada Tsunayoshi thành công cởi bỏ phong ấn, biến mất ở không gian trung. Hắn muốn đi ra ngoài ngoại giới đối mặt tân khiêu chiến, đi trước chính xác tương lai.

Bọn họ đều tại đây nhìn theo.

Bành ca liệt kế thừa thức vốn là gia tộc vì tuyển chọn người thừa kế mà cử hành, nhưng bởi vì truyền thừa tượng trưng là thế giới hòn đá tảng, vì cầu ổn thỏa, biến thành ở chiếc nhẫn không gian nội tiến hành song hướng lựa chọn.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ