1562.18H【 sơn cương 】 quên mất thị phi

9 1 0
                                    

Đàn hạc ái

18H【 sơn cương 】 quên mất thị phi

OOC thuộc về ta, nhân vật thuộc về nguyên tác, lôi xin đừng nhập.

Ngụy nguyên tác hướng sơn bổn hắc hóa IF, thỉnh tha thứ ta tra hành văn, nguyện ý xem đi xuống thập phần vui vẻ. Là nếu sơn vốn không có trở thành người thủ hộGiả thiếtSong hướng yêu thầm.

Kỳ thật loại này giả thiết đương nhiên là không thành lập, ở điểm này còn thỉnh ôm bao dung tâm quan khán, cảm giác không khoẻ không cần nói cho yêm, trực tiếp lưu là được.

01. Thoát đi tự mình

Muôn hình muôn vẻ mọi người đều sẽ có vấn đề, những cái đó hoặc đại hoặc tiểu nhân vấn đề tổng hội yêu cầu đi giải quyết. Không quan hệ có vô năng lực đi giải quyết, gần vì chính mình thôi. Nhân loại luôn là như thế, bởi vậy nhân sinh luôn có phiền não.

Sơn bổn Võ Đang nhiên cũng tránh không được, cho dù hắn làm thiên chi kiêu tử sớm đã tránh cho rất nhiều khả năng sinh ra nhân sinh nan đề, nhưng hắn cũng tổng hội có.

Rất nhiều dưới tình huống, sơn bổn võ là sẽ không chính mình chủ động đi giải quyết. Ở qua đi, sơn bổn võ nhân sinh nan đề luôn là rất nhỏ, hơn nữa theo thời gian sẽ chính mình chậm rãi biến mất.

Nhưng lần này, tựa hồ không giống nhau.

Cho dù bức bách chính mình không đi để ý, cũng vô pháp khống chế thân thể quán tính đi chú ý đối phương. Loại này sinh hoạt cùng qua đi hoàn toàn không giống nhau, nhiều rất nhiều không giống nhau tâm tình. Này đó toàn bộ đến từ chính Sawada Tsunayoshi, này đó thế nhưng toàn bộ đến từ chính kia qua đi cũng không cực chú ý tới hài tử.

Sơn bổn võ hiện tại còn có thể hồi tưởng lên, kia hài tử quá khứ bộ dáng.

Nhỏ nhỏ gầy gầy dáng người, phổ phổ thông thông khuôn mặt, mạc danh thấy không rõ hắn đôi mắt. Sawada Tsunayoshi cũng không thường ngẩng đầu, cho dù ngẩng đầu, cũng luôn là với hắn mà nói thập phần không xong dưới tình huống, bởi vậy hắn cũng luôn là che đậy trụ hai mắt của mình.

Đôi mắt là tâm linh cửa sổ, là chiết xạ quang mang đá quý, là tạo vật kỳ tích.

Sơn bổn võ luôn là suy nghĩ, nếu chính mình lúc ấy có nhìn đến cặp mắt kia, hắn hay không có thể trước một bước phát hiện hắn?

Thủy vô chảy trở về ngày, người vô hậu hối khi. Tưởng liền chỉ là tưởng, nói đến cùng vô ý nghĩa thôi.

Lần đầu tiên thấy cặp mắt kia, là hôi mông không trung hơi hơi trong sáng thời điểm. Khi đó hắn cùng Sawada Tsunayoshi chỉ là hơi chút hữu hảo một chút quan hệ, ngay cả chính mình cũng không hiểu vì cái gì muốn cùng như vậy một cái hài tử đi nói chính mình phiền não.

Rõ ràng là không muốn nói cấp bất luận kẻ nào.

Nhưng lại nói cấp Sawada Tsunayoshi.

Liền kia hài tử đôi mắt cũng không đi xem, mơ hồ tầm mắt nhìn về phía nơi khác. Ủ rũ lời nói một khi nói ra, cả người liền cũng theo trút xuống mà ra cảm xúc thấp xuống.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ