Đàn hạc ái
Nếu Tsunayoshi là ăn bá ( vọng tưởng truyện cười ) ( 1+2 )
Một
Hôm nay là Tsunayoshi mười sáu tuổi sinh nhật, ở cái này đặc thù nhật tử hắn tính toán khiêu chiến không giống nhau chính mình. Tsunayoshi là một cái thực thích ăn điểm tâm ngọt người, có đôi khi cũng sẽ đi xem du dế nhũi điểm tâm ngọt ăn bá. Nhìn chủ bá nhóm nhẹ nhàng dựa ăn mỗi ngày hốt bạc, Tsunayoshi cũng muốn thử xem.
Luôn dựa vào mụ mụ tiền tiêu vặt đối một cái mười sáu tuổi nam hài tử tới nói có chút cảm thấy thẹn, cũng có chút cảm giác thực xin lỗi mụ mụ. Vừa lúc hôm nay là chính mình sinh nhật, Tsunayoshi hạ quyết tâm lúc sau mở ra du dế nhũi phát sóng trực tiếp kênh, phòng phát sóng trực tiếp đặt tên vì "Nỗ lực đi trước 27". Tsunayoshi ở du dế nhũi có chính mình tài khoản, ngày thường cũng sẽ phát một ít bình luận thậm chí có mấy cái fans.
Nghiêm túc điều chỉnh thử một chút cameras, Tsunayoshi đem chi nhắm ngay chính mình. Có chút co quắp hành một cái lễ, "Cái kia, ta, tên của ta là tsuna lần đầu gặp mặt thỉnh nhiều chỉ giáo." Phòng phát sóng trực tiếp ngay từ đầu là sẽ không có rất nhiều người, này sẽ thậm chí còn chỉ có một người.
Nhưng cho dù chỉ có này một người, cũng đủ để cho Tsunayoshi hạ quyết tâm tiếp tục đi xuống. "Cái kia, cảm tạ có thể quan khán cái này tiết mục. Cảm ơn ngươi, đám mây quân." Tựa hồ là xuyên thấu qua màn hình đã nhận ra Tsunayoshi nỗ lực, có một đầu cùng tóc nâu thiếu niên không có sai biệt nữ nhân lộ ra một tia mỉm cười, ở dưới đánh chữ. "tsuna không cần khẩn trương nga, cố lên:) ngươi thực đáng yêu."
Nhìn đến này hành tự Tsunayoshi không khỏi đỏ mặt, "Cảm, cảm ơn ngươi, đám mây quân nhưng là đáng yêu loại này từ không thể hình dung nam hài tử." Tựa hồ là cảm thấy những lời này có chút trọng, tóc nâu nam hài tử vội vội vàng vàng bỏ thêm một câu "Cái kia, ta nói ta không ngại."
"Không quan hệ nga, tsuna nhanh lên bắt đầu đi." Đám mây tựa hồ cũng là cái ôn nhu người, Tsunayoshi không khỏi thả lỏng lại. "Hôm nay, là ta mười sáu tuổi sinh nhật. Rất tưởng ở hôm nay cái này nhật tử bắt đầu một đoạn tân sinh hoạt hình thức, cho nên đi tới nơi này." Nói tới đây, Tsunayoshi kéo ra bên cạnh hộp, tinh xảo bánh kem tản ra điềm mỹ hơi thở. Lập tức làm thập phần ham thích với cái này hương vị Tsunayoshi nheo lại mắt, lộ ra thập phần hưởng thụ biểu tình.
Màn hình trước đám mây không khỏi cười ra tiếng tới. "Như vậy, làm chúng ta trước tới cắm ngọn nến đi." Tsunayoshi là cái cũng không thiện với nói chuyện với nhau hài tử, nhưng nên nỗ lực lại thập phần nỗ lực đi làm. Màu đỏ ngọn nến tổng cộng có mười sáu căn, đại biểu cho hy vọng đốt sáng lên chủ bá màu nâu tròng mắt.
Hắn ánh mắt là thực chuyên chú, không tốt lời nói khiếp đảm trung lại tổng lại sẽ có khác dạng dũng khí. Mang theo cảm tạ một câu "Ta thúc đẩy." Lúc sau liền đem miệng tắc có chút căng phồng, có vẻ vài phần đáng yêu.
Đám mây cũng không có phát chút dư thừa nói, ngẫu nhiên có một ít cổ vũ câu nói. Đáng yêu chủ bá ăn ăn, mãi cho đến cuối cùng sáng long lanh trong ánh mắt quang hỏa cũng chưa bao giờ tắt. Mãi cho đến cuối cùng, cái này phòng phát sóng trực tiếp cũng vẫn luôn chỉ có chủ bá cùng một cái quan khán giả. Chủ bá lại bởi vì này làm bạn mà chân chính yêu trận này nếm thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Narrativa generaleTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter