https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_1cab75ba5
Đàn hạc ái
【802769】 quỷ thần tùy ý ( hư cấu )
( 802769 ) quỷ thần tùy ý
Thật lâu không thấy, bổn văn là hợp chí bỏ lệnh cấm. Như có yêu thích còn thỉnh nhắn lại lạp, cảm ơn www
01. Trừ ma thiếu niên
Là đêm, là đen nhánh lệnh người sợ hãi đêm. Không người biết được, hắc ám hạ đến tột cùng cất giấu cỡ nào đáng sợ thế giới. Phong lạnh thấu xương thổi mạnh đại địa thượng vạn vật, thế nhân bổn ứng đều ở mộng đẹp, không bị này đó sở phiền nhiễu.
Tóc nâu thiếu niên lại như là ở bị nào đó mãnh thú sở đuổi theo, hốt hoảng chạy tại đây sở nguyên bản hắn sở biết rõ vườn trường. Vội vàng mà tiếng hít thở vang, hắn cảm giác được mặt sau cái kia nhìn không thấy quái vật cách hắn càng ngày càng gần.
Không thể lại đi tới, phía trước là một cái ý nghĩ. Thiếu niên để ở lạnh băng trên vách tường, mơ hồ thấy thanh lãnh nguyệt thượng huyết sắc. Nhìn không thấy bóng người tại hành tẩu, tí tách thanh âm vẫn như cũ ở vang. Nó đang tới gần, có lẽ lập tức liền sẽ đi vào nơi này đem hắn ăn luôn.
[ không thể, ta còn không có thực hiện nguyện vọng của ta. ]
Tuyệt vọng tâm tình đem hắn bao phủ, cơ hồ hướng suy sụp hắn lý trí.
Thanh âm càng ngày càng gần, đã đi tới trước người. Nước mắt bất tri bất giác đã đôi đầy hốc mắt, hắn gắt gao nhắm hai mắt, liền phản kháng đều làm không được.
"A cương, cẩn thận!" Quen thuộc thanh âm vào lúc này đột nhiên xuất hiện, Tsunayoshi mở mắt ra, đó là chính mình bạn tốt sơn bổn thanh âm.
Ngày thường có vẻ thực dễ nói chuyện rộng rãi thiếu niên lúc này nín thở ngưng thần, sát phạt quyết đoán dùng kiếm đem quái vật lưu loát chém giết. Tsunayoshi nghe được một tiếng thê lương kêu thảm thiết vang lên, tiếp theo lại không có tiếng động. Nguy hiểm tựa hồ đã qua đi, Tsunayoshi lập tức xụi lơ tứ chi dựa nghiêng trên trên vách tường.
"Cảm ơn ngươi, sơn bổn." Tsunayoshi nhịn không được lộ ra cảm kích mỉm cười, ngẩng đầu lại xem kia huyết sắc ánh trăng khi đã biến trở về nguyên bản sáng tỏ, nguy hiểm xác thật đã qua đi.
Sơn bổn cùng trong trường học hắn thoạt nhìn thực không giống nhau, ăn mặc một thân màu đen hòa phục, vừa rồi bị hắn cầm kiếm lúc này đã thả lại bên hông. Nhưng may mắn, hắn nhìn Tsunayoshi ánh mắt vẫn như cũ là Tsunayoshi sở quen thuộc.
"A cương, ngươi như thế nào sẽ như vậy vãn chạy tới nơi này?" Buổi tối cũng thịnh vẫn luôn truyền có quỷ quái nói đến, đây là bọn họ cố tình truyền bá tin tức, đúng là vì không cho dân chúng bình thường bị yêu ma gây thương tích. Sơn bổn đi đến tóc nâu thiếu niên bên người, dùng tùy thân mang theo khăn thế hắn lau đi trên mặt dơ bẩn.
"Bởi vì, bọn họ nói ta đi vào nơi này liền sẽ cùng ta giao bằng hữu." So với hắn lùn một đầu thiếu niên cúi đầu, "Ta tưởng, ở chỗ này giao một cái bằng hữu."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter