1542.Vạn tự khiêu chiến chi nhị 【all27】 đơn giản hạnh phúc

29 1 0
                                    


Vạn tự khiêu chiến chi nhị 【all27】 đơn giản hạnh phúc

Bởi vì ấu cương đại bỉ phân thắng lợi, lần này chu nội ngày càng hai ngàn tự khiêu chiến liền chuẩn bị viết tiểu Tsunayoshi ấm áp hằng ngày ( •̀∀•́ ) lấy một vạn tự vì mục tiêu, sẽ ôm ái đi miêu tả này thiên.

ooc thuộc về cầm, đương nhiên bị ooc Tsunayoshi cũng thuộc về cầm 233333

Chờ mong ấu cương đồ lương!

@ đánh số 27027 hoan nghênh vì ngài phục vụTag đại khả ái 520 vui sướng!

01. Ngày xuân

Ở một cái bị ôn nhu ánh mặt trời rải lên chút kim phấn trồng đầy thực vật đình viện, có một cái thân ảnh nho nhỏ xuyên qua ở trong đó. Hắn vui sướng nhảy bắn tại đây đối với hài tử tới nói thập phần diện tích rộng lớn địa phương, mềm mụp thân thể động lên thập phần đáng yêu. Bụ bẫm thịt đô đô tay nhỏ ra sức về phía trước muốn bắt được cái gì, sáng ngời màu nâu tròng mắt tràn đầy hưng phấn.

"Là con bướm! Thật xinh đẹp con bướm nha!" Đó là đồng trĩ đáng yêu thanh âm, trong lời nói tràn đầy đối với tốt đẹp sự vật khát khao. Hắn là muốn bắt lấy con bướm sao? Ôn nhu nữ nhân như vậy nghĩ, nhìn chính mình đáng yêu hài tử đuổi theo kia chỉ đáng yêu con bướm chạy động.

Nơi nào như là ở truy con bướm, rõ ràng là bị con bướm mang theo chạy a. "Thực đáng yêu nga, là thực đáng yêu thật xinh đẹp con bướm đâu, Tsunayoshi." Mang theo vẻ mặt cùng nam hài rất giống đáng yêu tươi cười, nữ nhân trả lời nói. Câu này khen cùng với là ở phụ họa, chi bằng nói là ở khen ngợi hài tử đáng yêu bộ dáng.

"Mụ mụ! Mụ mụ!" Kia hài tử không biết khi nào đi tới chính mình bên người, chính mở to tròn tròn đôi mắt muốn khóc ra tới giống nhau gọi chính mình. Nại Nại chạy nhanh cúi người xuống ôm chặt kia hài tử, chính mình gia bảo bối đáng yêu là đáng yêu, nhưng này tính cách thật là có chút nhát gan sợ người lạ, thật là làm nàng lo lắng đi vườn trẻ phải làm sao bây giờ.

Ôm kia thịt đô đô nho nhỏ thân thể ở chính mình trong lòng ngực, nhẹ nhàng vỗ hắn nho nhỏ sống lưng, kia ở chính mình trong lòng ngực khụt khịt tiểu tiểu hài đồng rốt cuộc chậm rãi khôi phục bình tĩnh. "Làm sao vậy đâu, vừa rồi không phải còn cùng mụ mụ nói con bướm xinh đẹp đâu, như thế nào liền khóc đâu?"

"Ô, mụ mụ, Tsunayoshi đuổi không kịp con bướm." Đồng trĩ thanh âm nho nhỏ hồi phục nói, như là có điểm ngượng ngùng như vậy thất thố. Tuy rằng đã bình tĩnh, nhưng hắn vẫn như cũ ăn vạ mụ mụ ấm áp trong ngực, không muốn rời đi. Nại Nại đối như vậy Tsunayoshi, luôn là tràn ngập trìu mến tâm tình.

"Đó là bởi vì con bướm muốn vội vàng đi cùng ba ba mụ mụ đoàn tụ nha, nếu bị cương bắt được không phải trở về không được sao?" Nhẹ nhàng vuốt ve kia màu nâu đầu nhỏ, nàng ôn nhu giải thích nói.

"Là như thế này a! Con bướm cũng có ba ba mụ mụ! Tsunayoshi cũng có, Tsunayoshi muốn cùng ba ba mụ mụ ở bên nhau!" Tiểu hài tử màu nâu đôi mắt mở đại đại, phảng phất có vô số sao trời ở bên trong lóng lánh giống nhau. Lông xù xù đầu giống tiểu động vật giống nhau ở chính mình trong lòng ngực cọ, Nại Nại bởi vì cái loại này ngứa cảm giác không khỏi đôi mắt cong thành một đạo trăng non.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ