https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_1c6d29f90
Đàn hạc ái
【 nguyên sang 】 tâm động ( thế giới giả tưởng, 10027 )
Thêm một ít nho nhỏ giải thích, bổn thiên bạch lan cùng Tsunayoshi chỉ là không thích hợp. Sai lầm thời cơ tâm động, cho nên cũng sai lầm kết thúc. Bạch lan cuối cùng đi rồi không ngừng là bạch lan lựa chọn, cũng là Tsunayoshi lựa chọn.
Tsunayoshi sinh hạ lễ vật, nhân kế hoạch phá sản biến thành BE bạch cương ta khóc chết.
Cho nên không đem áng văn này đương sinh hạ trực tiếp phát, ta phải cho Tsunayoshi đánh luyến ái tin đương sinh hạ!!
Hư cấu một vạn tự BE thận nhập!!!
BE sao lại có thể đương Tsunayoshi sinh hạ!!!!! Ta giận!!!!
Hôi mộng
01. Tương ngộ chi sơ
Sawada Tsunayoshi nhớ rõ ngay từ đầu chính mình không phải như thế, sẽ không tâm khẩu bất nhất cười, cũng sẽ không ở trong bóng tối ăn chua xót chocolate. Kia từng khối từng khối cứng rắn tứ phương khối hóa làm chua xót lan tràn tiến nội tâm, làm hắn nhớ lại ngọt nị mềm mại kẹo bông gòn. Ngọt, quá ngọt. Khổ, lại quá khổ.
Tựa như trong trí nhớ người kia giống nhau, hết thảy đều quá mức.
Ánh mặt trời khuynh chiếu vào trên mặt, quá mức cực nóng ánh mặt trời lệnh Tsunayoshi nhịn không được dùng bàn tay che lại chính mình mặt. Chính là ở cái kia sau giờ ngọ, người kia xuất hiện ở Tsunayoshi trước mặt.
"Nột, ngươi tên là gì?" Nam nhân kia thoạt nhìn cùng Tsunayoshi hoàn toàn không phải một cái thế giới người, khéo léo màu trắng âu phục, tuấn mỹ khuôn mặt, như là trong TV người giống nhau.
Hắn ngón tay gian dính hợp với một viên màu trắng kẹo bông gòn, không thèm để ý đem kia ném nhập khẩu trung tùy ý ngồi ở Tsunayoshi bên người vị trí.
"Sawada Tsunayoshi." Thực không dễ dàng nói ra, ngay cả tiếng hít thở đều phóng nhỏ. Vận mệnh chú định cảm thấy người này sẽ cho chính mình mang đến thật lớn biến hóa, Tsunayoshi nhất thời cảm thấy có chút sợ hãi.
"Cương quân a, thật là cái tên hay a. Ta kêu bạch lan, là một người nhiếp ảnh gia nga." Đối phương thân thiết nói, lại tới gần chút.
"Bạch lan tiên sinh, ngài hảo. Cái kia, có chuyện gì sao?" Người nam nhân này trên người có nhàn nhạt hoa hồng giống nhau mùi hương, trong đó lại hỗn tạp một cổ vị ngọt. Đại nhân cùng tiểu hài tử kết hợp thể sao? Giống như có điểm mâu thuẫn.
"Cương quân, ở ta trả lời phía trước, có không ngẩng đầu nhìn ta đâu? Như vậy cúi đầu, không quá lễ phép đi." Bạch lan lạnh mặt, môi để sát vào thiếu niên trắng nõn tiểu xảo bên tai, thanh âm lại không giống vẻ mặt của hắn không có độ ấm.
"Là! Thực xin lỗi!" Ảo giác sao? Trong nháy mắt cảm thấy người này sinh khí, nhưng là biểu tình lại cùng vừa rồi giống nhau.
"Như vậy liền hảo, cương quân, ta nói ta là nhiếp ảnh gia đi. Cũng không có gì đại sự nga, chính là tưởng thỉnh ngươi khi ta người mẫu."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter