Thu lẩm bẩm cá phun bong bóng
6927 forever
【 hài cương 】 được đến không dễ
An kiệt Lạc · Mario · Moratti kỳ thật lớn lên cùng phụ thân hắn cũng không giống nhau, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn làm người thừa kế tiến đến thương thảo gia tộc thương nghiệp công việc. Vị này người thừa kế năm nay đã năm du nửa trăm, cứ việc như thế, ở cùng trước mắt vị này cùng chính mình nhi tử tuổi xấp xỉ người trẻ tuổi trước mặt, hắn cũng cũng không có bưng cậy già lên mặt cái giá. Hòa ái dễ gần? Không không không, quang xem hắn kia chồng chất ở bên nhau mặt bộ tùng suy sụp làn da, cũng có thể từ khe rãnh nếp gấp rõ ràng mà đọc ra nịnh nọt ý vị.
Hơn hai mươi năm trước, phụ thân hắn mã tây mạc · Moratti từng dựa vào một khang đam mê cùng không biết sợ xa hoa đánh cuộc đem Inter Milan đẩy hướng đỉnh, bất quá cũng đúng là vị này có thể nói truyền kỳ lão gia tử thân thủ chung kết cái này câu lạc bộ "Moratti thời đại". Nhưng cho dù lại nhu cầu cấp bách bộ hiện, lão cha cũng chỉ có thể đem quyền khống chế bán cho cái kia Ấn Độ A Tam sao? Nghĩ đến đây, an kiệt Lạc · Mario lại nhịn không được ẩn ẩn bốc lên khởi một cổ tức giận, nắm trang giấy lực đạo lại trọng chút.
Còn hảo, còn hảo tự mình hiện tại bắt được hòa nhau một ván cơ hội. Lần này hợp tác, nhất định không thể...... Nhất định!
"Moratti tiên sinh, ta thực vinh hạnh có thể đại biểu Vongola cùng quý gia tộc hợp tác." Vị kia nhìn qua tuổi trẻ đến quá mức Vongola thập thế mở miệng, "Này phân hợp đồng không có gì không ổn, tin tưởng này sẽ là một lần cùng có lợi cộng thắng giao lưu." Hai phân văn kiện đều đã phụ thượng Vongola chuyên chúc tử khí chi viêm, hắn đem trong đó một phần giao cho bên người bí thư bảo quản hảo, ý cười doanh doanh mà đứng dậy đem một khác phân đưa cho chính mình.
Thoáng run rẩy tay mơn trớn đang ở thiêu đốt nhảy lên màu cam ngọn lửa, an kiệt Lạc · Mario khó có thể che giấu trong lòng mừng như điên. Hắn cơ hồ muốn dùng lực nắm lấy Vongola thập thế tay, làm cho hắn minh bạch chính mình nội tâm mênh mông khó bình cảm xúc. Nhưng làm Inter Milan danh dự chủ tịch kế nhiệm giả, hắn chỉ có thể đoan trang mà, thong thả mà vươn tay, tận khả năng không cho chính mình cười đến thất thố.
Hai tay giao nắm khi, hắn bỗng nhiên linh quang chợt lóe, phát ra một cái lược có đường đột nhưng không mất nhiệt tình mời:
"Hôm nay chính trực thứ sáu, cuối tuần sẽ có mấy tràng trận bóng ở câu lạc bộ cử hành. Nếu các hạ thời gian cho phép, có không ở Milan nhiều dừng lại mấy ngày, vui lòng nhận cho đến VIP chỗ ngồi khu quan khán thi đấu?"
Rất nhỏ mê hoặc ở Vongola giữa mày ngắn ngủi mà hiện lên, một lần nữa triển khai sau lại là hắn vẫn thường thân thiện mỉm cười. "Cảm tạ ngài mời," không biết có phải hay không chính mình ảo giác, an kiệt Lạc · Mario thế nhưng thấy được vị này thủ lĩnh trên mặt chợt lóe mà qua giảo hoạt, "Ta đây liền cung kính không bằng tuân mệnh."
Rất nhỏ mê hoặc ở Vongola giữa mày ngắn ngủi mà hiện lên, một lần nữa triển khai sau lại là hắn vẫn thường thân thiện mỉm cười. "Cảm tạ ngài mời," không biết có phải hay không chính mình ảo giác, an kiệt Lạc · Mario thế nhưng thấy được vị này thủ lĩnh trên mặt chợt lóe mà qua giảo hoạt, "Ta đây liền cung kính không bằng tuân mệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter