1581.【 phong quá cương 】 lãng mạn tình yêu truyền thuyết

15 0 0
                                    

Đàn hạc ái

【 phong quá cương 】 lãng mạn tình yêu truyền thuyết 01 ( hư cấu, cao trung sinh phong quá X sinh viên Tsunayoshi )

Tsunayoshi ở đại học nghỉ đông, cùng thật lâu không thấy nhà bên đệ đệ gặp lại chuyện xưa.

Lại lần nữa mang đến vọng tưởng chứng rất nghiêm trọng tác phẩm, có thể quan khán vạn phần cảm tạ.

OOC thuộc về ta, bọn họ thuộc về thiên dã.

01. Đệ nhất khúc

Thu thập hảo đại học trung tích lũy từng giọt từng giọt, liền như vậy bước vào đường về. Vẫn chưa đầu tiên lựa chọn về nhà, chỉ là lôi kéo trầm trọng rương hành lý bước chậm ở quê hương trên đường phố. Gần chỉ là mấy tháng chưa về, quê nhà tựa hồ liền phát sinh rất nhiều biến hóa.

Này đường phố là đã từng khi còn nhỏ thường xuyên tới, hôm nay lại thấy ngày xưa mặt tiền cửa hàng tất cả đều bị thay đổi rớt, nghiễm nhiên thành phố buôn bán. Nơi đó có cái vườn trẻ, lúc đi còn có rất nhiều hài tử, hôm nay màu xám lan can trước lại như cũ dán lên ngừng kinh doanh bố cáo.

Rõ ràng chỉ là mấy tháng...... Trong lòng xẹt qua như vậy tiếc nuối, nhưng nhân nơi này đều không phải là chung điểm, cho nên cũng chỉ là lắc đầu về phía trước đi. Đi qua một cái thật dài sườn núi nói, cho dù rương hành lý không cần dẫn theo cũng lệnh Tsunayoshi cảm giác có chút vất vả, này không khỏi làm hắn hồi tưởng khởi đã từng cưỡi xe đạp liều mạng trải qua.

Khi đó tựa hồ vẫn là sơ trung nào đó nghỉ hè, còn chưa suy xét quá hồi lâu lúc sau tương lai. Chỉ là tinh bì lực tẫn bò lên trên sườn núi nói, ở lan can chỗ nhìn nho nhỏ cũng thịnh. Đem khăn quàng cổ kéo xuống một chút, miệng hơi hơi mở ra thở ra đoàn nhân lãnh không khí biến thành sương trắng khí. Nơi này, là duy nhất có thể xem tẫn cũng thịnh sườn núi nói cuối.

Cố sức mở ra rương hành lý, Tsunayoshi từ kia lấy ra màu trắng Polaroid. Giơ không hề kế hoạch mua dụng cụ, nhất thời cũng không biết nói nên như thế nào quay chụp. "Ha, có phải hay không không nên mua a, cái này."

"Cương ca!" Theo vào đông gió lạnh, không biết từ nào bay tới cái này kêu gọi Tsunayoshi thanh âm. A, là cái nam sinh. Không có rương hành lý trói buộc, cái kia nam sinh là chạy tới. Đối phương còn ăn mặc cũng thịnh cao trung vào đông giáo phục, bởi vì cấp tốc chạy động nguyên nhân trên mặt đỏ bừng.

Tuấn tú mê người gương mặt, tu bổ khéo léo kiểu tóc, còn có kia so Tsunayoshi còn cao một đầu thân cao. Nhưng đối phương trên mặt dào dạt tươi cười, vẫn là lập tức đem Tsunayoshi mang hướng sơ trung mùa hè.

"Là, phong quá!?"

"Cương ca, đã lâu không thấy."

Như là bị Tsunayoshi nhận ra tới thập phần hưng phấn, kia hài tử ôm chặt Tsunayoshi. Cái kia ôm ấp một chút cũng không giống khi còn nhỏ Tsunayoshi chiếu cố hắn khi xúc cảm, nhưng có khả năng cảm nhận được ấm áp tình cảm lại là như vậy tương tự.

Phong quá là ở Tsunayoshi sơ trung khi dọn lại đây hàng xóm gia tiểu hài tử, bởi vì cha mẹ công tác nguyên nhân có khi sẽ từ Tsunayoshi tới chiếu cố. Lúc ấy Tsunayoshi còn đồng thời ở hỗ trợ chiếu cố mặt khác hai cái càng tiểu nhân hài tử, mà phong quá hơi chút lớn hơn một chút, còn sẽ hỗ trợ chiếu cố bọn họ, Tsunayoshi vẫn luôn đều thực cảm tạ đối phương.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ