【HB TO lân lân 】 cá mập lão sư ( S27 )
Sao, lân lân ngươi tạo sao ngươi sinh nhật hôm nay chính là cầm ta quân huấn sinh hoạt khai mạc a (ಥ_ಥ) khóc lớn bất quá vẫn là chúc ngươi sinh nhật vui sướng ヽ(゚∀゚)ノhappy nga
Lần này dùng thiên dã nương phiên ngoại tư kho ngói la là lão sư cái kia phiên ngoại đâu, giảng đạo lý hảo soái hhh gia nhập một chút all27@ tiên nữ thiên sứ lân
Đôi khi, Sawada Tsunayoshi bản nhân là sẽ không nhận thấy được nào đó sự tình biến hóa, nhưng đôi khi hắn đối với nào đó sự tình thấy rõ lại thập phần tinh tế. Sẽ có như vậy mâu thuẫn đánh giá, cũng là bởi vì Tsunayoshi bản nhân nguyên nhân. Tỷ như nói, hắn cùng bên người các đồng bạn ở chung suốt ba năm linh ba tháng kéo dài qua sơ trung đến cao một, nhưng là thẳng đến bọn họ một đám thông báo hắn mới hiểu được vì cái gì bọn họ chi gian luôn có đánh không xong giá. Lại tỷ như nói, hắn cùng tư kho ngói la gần chỉ nhận thức ba tháng, hắn liền cảm thấy hắn đối tư kho ngói la cảm giác có chút kỳ quái, các đồng bạn thông báo càng là khiến cho hắn trảo vào tay nào đó chân tướng.
Hắn ảo não chính mình đối với bên người người trì độn, đồng thời cũng kinh ngạc với chính mình đối với chính mình tâm tình nhạy bén, nhưng này hai việc lại là thực tự nhiên đã xảy ra. Các đồng bọn cân bằng càng ngày càng khó lấy chống đỡ, bọn họ đối lẫn nhau chi gian lửa giận cùng khắc khẩu phảng phất không ngừng giống nhau. Hiện tại hồi tưởng lên, bọn họ đại khái cũng phẫn nộ với chính mình vô luận như thế nào thuyết minh cũng vô pháp lý giải bọn họ tâm tư cá tính đi. Mà Tsunayoshi, bởi vì đối với những việc này tâm thần và thể xác đều mệt mỏi thực tự nhiên cùng không tham dự bọn họ chi gian chiến tranh tư kho ngói la xen lẫn trong cùng nhau.
Tsunayoshi cũng không phải thực dễ dàng liền cùng người khác quậy với nhau cá tính, này bản thân chính là một kiện kỳ quái sự tình. Càng đừng nói, tư kho ngói la tuy rằng là lớn tuổi một chút lão sư, nhưng là cá tính thập phần độc đáo, nhậm chức thời điểm thiếu chút nữa bởi vì tính tình nóng nảy mà vào không được này sở cao trung. Giống Tsunayoshi như vậy tiểu động vật, hẳn là chỉ nguyện ý cùng sẽ không thương tổn chính mình ôn nhu đám người tụ. Cố tình, hắn chính là như vậy đặc thù cùng hỏa bạo cá mập thường thường quần tụ ở bên nhau. Liền Reborn đều cảm thấy kỳ quái, Tsunayoshi cư nhiên bởi vì tư kho ngói la giáo tập tiếng Anh nguyên nhân nguyện ý dùng hắn kia thắt đầu óc đi học tập ngày thường nhất không thích chương trình học.
Ngay từ đầu cùng tư kho ngói la nhận thức thời điểm, là ở tân khai giảng ngày đầu tiên, tư kho ngói la làm Tsunayoshi chủ nhiệm lớp xuất hiện. Đối phương có xử lý tốt đẹp màu bạc tóc dài, là thập phần xinh đẹp nhan sắc. Tuy rằng là cái nam nhân, thật dài đầu tóc lại sẽ không có vẻ nữ khí vẫn là thập phần soái khí cảm giác. Bởi vì là Italy người tên rất dài nguyên nhân, giới thiệu tên thời điểm Tsunayoshi thật đáng tiếc chỉ nhớ kỹ mặt sau phía trước tắc hoàn toàn không có ký ức.
Thoạt nhìn thập phần hung thần ác sát, không hảo ở chung người. Nhưng Tsunayoshi lại ngoài ý muốn đối kia đầu tóc dài sinh ra hảo cảm, cũng bởi vậy cùng đối phương có một chút tiếp xúc. Những cái đó tiếp xúc lại nói tiếp cũng chỉ là Tsunayoshi chủ động, mà đối phương ngầm đồng ý tiếp xúc. Ngay từ đầu ăn ý đó là ở chỗ này dẫn phát, tan học sau lấy hết can đảm đưa ra vấn đề, đối phương táo bạo dùng khó có thể tưởng tượng mãnh liệt thanh âm vốn là ở oán giận rồi lại sẽ ở chính mình đưa ra vấn đề khi bình tĩnh trả lời chính mình. Bị trả lời như vậy cẩn thận, ngược lại là hoàn toàn nghe không hiểu Tsunayoshi cảm thấy hổ thẹn. "Tiểu quỷ, ngươi xác định là hỏi cái này vấn đề mà không phải tất cả đều sẽ không sao?"
Bị cười nhạo, hơn nữa là dùng thực êm tai thanh âm cười nhạo. Nghe đối phương bất đắc dĩ tiếng thở dài, cho rằng sẽ bị chạy trở về. Tư kho ngói la lại dùng da gân đem kia đầu tóc dài trói lại lên, ý bảo chính mình ngồi ở chỗ kia nghe đối phương giảng giải. Nhìn như vậy tư kho ngói la, Tsunayoshi minh bạch đối phương là cái thực tốt lão sư, cũng minh bạch đối phương là rất soái khí nam nhân. Cúi đầu che giấu rớt nho nhỏ đỏ ửng, Tsunayoshi ngồi ở tóc bạc lão sư bên người. Từ đối phương trên người bay tới chính là rất cao cấp hương vị, nhưng cũng không phải từ trên quần áo mà là từ kia xinh đẹp màu bạc sợi tóc.
Lúc ấy choáng váng Tsunayoshi lại choáng váng dùng một cái buổi chiều thời gian cùng tư kho ngói la học tập cơ sở tiếng Anh, bởi vì choáng váng Tsunayoshi thực làm người lo lắng nguyên nhân. Làm lão sư tư kho ngói la đưa Tsunayoshi về nhà, Tsunayoshi thực áy náy tỏ vẻ chính mình hoàn toàn không có học được thứ gì. "Này cũng không phải ngươi sai đi, dù sao cũng là ngu ngốc tiểu quỷ." Như là đang an ủi giống nhau, đối với Tsunayoshi cảm thấy lãng phí tư kho ngói la thời gian đáp lại. Nhưng kỳ thật, tư kho ngói la có lẽ cũng thực thích như vậy cùng Tsunayoshi ở chung hai người thời gian.
Ở kia lúc sau nói, đúng rồi ở kia lúc sau liền rất tự nhiên bảo lưu lại như vậy hoạt động. Tsunayoshi đối với màu bạc tóc dài hảo cảm cũng dần dần cường điệu với bản nhân trên người, thực tự nhiên mời quá đối phương đi trong nhà ăn lẩu, thực tự nhiên mời quá đối phương cùng đi cửa hàng phố mua nguyên liệu nấu ăn, thực tự nhiên mua quá dây cột tóc cấp đối phương, thực tự nhiên chờ mong quá cấp đối phương quà sinh nhật...... Thực tự nhiên thực tự nhiên, mất tự nhiên chỉ là tim đập thực mau.
Nguyên lai những cái đó kỳ thật cũng không phải tự nhiên hành vi, mà là chính mình cùng các đồng bạn nói giống nhau, thích lão sư. Gần chỉ là ba tháng, lại là thật sự thích hắn. Không chê hắn vụng về lão sư, không chê hắn lùi bước lão sư, có màu bạc xinh đẹp tóc dài thần sắc luôn là không kiên nhẫn đối đãi hắn lại luôn có chút đặc thù biểu tình lão sư. Tư kho ngói la đối Tsunayoshi là đặc thù, mà hắn đối với tư kho ngói la cũng là đặc thù. Bởi vì lẫn nhau ở đối phương bên người khi, bày ra ra tới chính là đặc thù chính mình.
Sawada Tsunayoshi thực trì độn, lại cũng thực nhạy bén. Rốt cuộc, người đối buông xuống ở chính mình trên người cảm tình, luôn là sẽ dễ dàng phát giác không thích hợp. Đối này làm như không thấy thậm chí còn giấu giếm nói, liền sẽ làm cảm tình lặng lẽ trốn đi. Nhận thức ba tháng sau ngày đó, mặt đỏ Tsunayoshi nỗ lực hướng đối phương thổ lộ tâm ý. Thiển sắc hoa anh đào dừng ở đầu vai, hòa tan một khang mật ý, hai người tương hôn thân ảnh so với hoa anh đào muốn tới càng ôn nhu.
END.
2018-08-21 Bình luận: 6 Nhiệt độ: 48 #all27 # Sawada Tsunayoshi #S27 # gia sư # lân lân sinh nhật vui sướng
< thượng một thiênTiếp theo thiên >
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter