https://luciferklean.lofter.com
【1827】 thiên đường bảy phút ( all27 vân cương sân nhà / ngọt / siêu đoản / vườn trường nửa au )
Sawada Tsunayoshi tiểu bảo bối2019 năm sinh hạ,Dâng lên!
Tuổi giả thiết: Đại một
Chú: "Thiên đường bảy phút" vì tụ hội trò chơi, quy tắc: Thông qua nhất định phương thức tùy cơ lựa chọn hai người, cùng nhau quan tiến tủ quần áo trung bảy phút, hai người ở ra tới sau không cần hướng ra phía ngoài mặt người ta nói minh ở ngăn tủ trung làm cái gì.
----- chính văn -----
Màn đêm buông xuống, Nhật Bản mỗ đại học một gian trong phòng học còn thực náo nhiệt.
Rải rác bàn học bị đua thành một cái bàn lớn, bãi đầy đủ loại đồ ăn vặt. Hai mươi mấy người thanh niên ngồi vây quanh ở bàn lớn biên, mỗi người chỗ ngồi trước từng người phóng đồ uống cùng thấp số độ cồn đồ uống, hứng thú ngẩng cao.
Là đại học xã đoàn hoạt động, bởi vì nhiệt tình người phụ trách lâm thời biết được hôm nay là trạch điền đồng học sinh nhật, đem ban ngày hoạt động kéo dài tới rồi buổi tối, hiện tại đã qua cơm chiều thời gian, nhưng đại gia cũng không giống như để ý.
Tuy rằng trên danh nghĩa là khánh sinh tụ hội, hoạt động không biết khi nào biến thành một cái đại hình vũ trường party, đầu tiên là thiệt tình lời nói, sau có đại mạo hiểm, chơi một cái lại một cái khẩn trương kích thích party trò chơi.
"Rõ ràng cùng đại gia cũng không phải rất quen thuộc đâu......" Tsunayoshi ngẫu nhiên hướng đại gia cười cười, câu nệ ngồi ở một góc, xấu hổ mà nghĩ.
Tuy rằng thật vất vả thượng đại học ( liền có thể không cần trực tiếp đi Italy đương thủ lĩnh lạp ), cũng rất ít có người sẽ kêu chính mình phế sài cương, nhưng chính mình tính cách chính là rất khó cùng một đám người xa lạ hoà mình lạp. Quan trọng nhất chính là, hôm nay sơn bổn đại biểu giáo bóng chày đội đi ra ngoài thi đấu, Gokudera-kun tắc bởi vì Bianchi đột nhiên tới chơi bệnh một ngày đều không có đi học, ngày thường thực ỷ lại người đều không ở, vốn dĩ liền không có gì tự tin hắn, súc ở góc giống chỉ xám xịt thỏ con.
Xã đoàn mới vừa gia nhập không lâu, nói thật hắn liền đại gia tên đều không nhất định kêu toàn, không nghĩ tới hôm nay đại gia sẽ lưu lại bồi chính mình khánh sinh, nên hảo hảo cảm kích mới đúng.
Nhưng...... Quả nhiên đại gia cũng không phải thật sự ở khánh sinh a......
Đầy bàn đồ ăn hỗn độn, càng thêm hưng phấn nam sinh, lực chú ý tựa hồ chỉ ở đối diện nữ sinh thượng, một cái đồng học đi đến chính mình bên người thỉnh chính mình đệ một cái không chai nhựa, thế nhưng liền tên của mình đều kêu không được. Tsunayoshi xấu hổ mà cười cười, đem hắn muốn đồ vật truyền qua đi.
Vì thế Tsunayoshi mới phản ứng lại đây, này đàn nam các bạn học quyết định bắt đầu chơi "Thiên đường bảy phút", một cái xú danh rõ ràng vì chính mình chế tạo luyến ái cơ hội trò chơi. Ngay tại chỗ lấy tài liệu chuyển trên bàn bình rỗng, bình khẩu dừng lại hướng ai, người sau liền phải cùng chuyển cái chai người cùng bị quan tiến phòng học trữ vật quầy bảy phút, ra tới khi không cần hướng đại gia nói ở bên trong làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Художественная прозаTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter