1473.【 hài cương /6·9 sinh hạ 】 quạ ca

8 0 0
                                    


Thu lẩm bẩm cá


2020-06-09

【 hài cương /6·9 sinh hạ 】 quạ ca

※ 6.9 hài bảo sinh hạ

※ gần nhất xúc cảm rất kém cỏi, không biết chính mình ở viết cái gì

※ thông linh nội dung tương quan ( nhưng là hoàn toàn không khủng bố tin tưởng ta, bởi vì ta chính mình cũng không phải có thể tiếp thu khủng bố nội dung người orz )

Lục đạo hài không thích người khác kêu hắn ảo thuật gia, tuy rằng này cùng hắn chức nghiệp chỉ kém một chữ.

"Chẳng lẽ, ta sẽ là cái loại này loè thiên hạ vai hề sao?" Hắn xương gò má thượng cơ bắp mỏng đến cơ hồ dán ở mặt trên, nói những lời này khi đã bị nhẹ nhàng nhắc tới, cùng vốn là thượng hiệp đôi mắt cấu thành cũng không làm người thoải mái góc.

Đối diện người nghe không có nghe thấy, bọn họ đã lâm vào nào đó bị chi phối sợ hãi bên trong. Không cách nào hình dung đáng sợ hung thú ở phun trào dung nham trung săn thú, màu đỏ sậm chất lỏng từ kết ở than nhánh cây đầu trái tim bắn ra. Nhân loại cảm quan ở một mảnh hỗn loạn trung bị đảo ngược, ngọn lửa đông lạnh thành bén nhọn băng trùy, đâm thủng ngực sau nhiệt huyết bạn lệnh người chết lặng hàn ý tạc nứt. Phân rõ phương hướng cũng mất đi ý nghĩa, ở cái này trong không gian, trừ bỏ phát ra cuối cùng thanh âm, bọn họ không có mặt khác càng nhiều lựa chọn.

Thật là quá mức ầm ĩ tham quan đoàn đội.

Bởi vì sai lầm dự đánh giá địch quân thừa nhận năng lực cập kế tiếp phản ứng, lục đạo hài hiện tại chỉ nghĩ lập tức rời đi.

Hắn kỳ thật đã sớm có thể đi rồi. Lần này đơn giản tình báo chặn lại nhiệm vụ vốn nên ở mười phút phía trước kết thúc, nhưng nào đó may mắn lại cũng bất hạnh tiểu nhân vật không biết như thế nào cảm ứng được lục đạo hài tồn tại, cũng lập tức thét chói tai ra tiếng. Dẫn đầu bộ dáng bất nhập lưu hạng người hiển nhiên không có đem thế giới đệ nhất ảo thuật sư để vào mắt, cho nên hắn cũng vì chính mình khinh mạn trả giá đại giới.

Đối với từ địa ngục trở về người, tốt nhất vẫn là không cần tùy tiện cùng đoàn xiếc thú chỉ biết dùng thủ thuật che mắt kẻ lừa đảo đánh đồng tương đối hảo.

Chuyện này kế tiếp phát triển không có Sawada Tsunayoshi nghĩ đến như vậy nghiêm trọng, rốt cuộc không có ai sẽ xuẩn đến bởi vì cơ sở công nhân tâm lý khỏe mạnh vấn đề mà hướng Vongola gia tộc phát ra chỉ trích, nhưng hắn cũng lập trường kiên quyết mà phản đối lục đạo hài loại này hành vi.

"Loại tình huống này là không cho phép." Hai mươi tuổi lúc sau Sawada Tsunayoshi dần dần sờ soạng ra giao lưu ngắn gọn hình thức, giống nhau ở hắn tâm tình không hảo khi bắt đầu dùng.

"Nga?" Lục đạo hài đáp lại tới càng đoản, hắn hai tay mở ra, đem không sao cả ánh mắt chụp ở Sawada Tsunayoshi trên mặt.

"Nếu nhiệm vụ đã hoàn thành, ta không rõ, vì cái gì còn cần làm một ít dư thừa sự tình."

Lục đạo hài cũng không thích loại này nói chuyện phương thức, dùng trần thuật ngữ khí tới muốn hỏi câu, nghe đi lên rất giống thích xen vào việc người khác a ngươi khắc ba Renault cùng Hibari Kyoya. Cho nên hắn tiếp theo câu cũng không phải giải quyết vấn đề thái độ. "Dư thừa sự tình? Ngài ý tứ là, ta nên thản nhiên tiếp thu ' ảo thuật ' cái này xưng hô, bị một đám không biết từ đâu tới đây món lòng?"

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ