Đàn hạc ái
【19:00】 trúc mã vòng thanh mai ( 8027 )
19H thái kê (cùi bắp) tuyển thủ thượng tuyến
Là sơn cương thanh mai trúc mã giả thiết, nếu thích nói liền thật tốt quá.
Trúc mã vòng thanh mai ( 8027 )
01. Thú vị mạn mới trò chơi
"Cương quân, cương quân......" Ôn nhu giọng nữ nhẹ nhàng vang ở bên tai, Tsunayoshi biết đây là mụ mụ thanh âm. Mụ mụ đánh thức chính mình là muốn làm cái gì đâu? Hôn mê trong đầu nổi lên một cái nho nhỏ nghi vấn bọt khí, trong nháy mắt liền mai một.
Mặc kệ, hôm nay cương quân a, muốn hảo hảo ngủ một giấc.
Bởi vì, vì cái gì đâu? Nghĩ như vậy, hắn lại hướng ấm áp thoải mái chăn bông cọ cọ.
"A, thật là, cương quân." Mẫu thân thanh âm đã đi xa, nghĩ đến là từ bỏ đánh thức Tsunayoshi ý tưởng. "Thật bắt ngươi không có biện pháp a, bất quá là bởi vì cái kia nguyên nhân mới ngủ đi."
Cái kia nguyên nhân a, đối, chính là cái kia nguyên nhân.
Cái kia nguyên nhân là, cái gì đâu?
Hôn hôn trầm trầm suy nghĩ lấy ra không ra hữu dụng ý tưởng, chỉ có thể mặc kệ tiếp tục chìm vào chỗ sâu trong.
"Hảo hảo ngủ một giấc đi, ta bảo bối."
Ấm áp môi bạn này nhẹ giọng khắc ở trên má, cho dù ở trong mộng, tiểu nam hài trên mặt cũng không khỏi hiện ra một mạt mỉm cười ngọt ngào.
"Đương ngươi tỉnh lại, hôm nay buổi tối liền từ sơn bổn quân đến mang ngươi hội chùa hảo hảo chơi đi."
Đúng rồi, chính là cái này!
"Mụ mụ! Ta đã tỉnh!" Tiểu nam hài đại đại đôi mắt mở, thoạt nhìn cùng vừa rồi hoàn toàn hai dạng.
Đúng vậy, hôm nay là muốn đi cùng sơn bổn ca ca cùng đi hội chùa chơi nhật tử, hắn chính là bởi vì quá mong đợi cho nên mới sẽ hôm qua ngủ đến quá muộn.
Thật không nên! Hôm nay ngay từ đầu chính là đặc thù nha!
"Vừa nghe đến sơn bổn quân liền đã tỉnh, cương quân cũng thật thích hắn đâu." Này tiểu mao cầu nắm chặt tiểu quyền như là ở dùng sức bộ dáng thật sự thú vị, Nại Nại nhịn không được liền tưởng đậu đậu nhà mình hài tử.
Nàng chớp chớp mắt, làm ra một bộ không thế nào nghiêm túc khổ sở biểu tình, "Cương quân a, càng thích sơn bổn quân sao? Đã không cần mụ mụ cùng đi hội chùa a......"
"Ai!" Mới từ chăn bông đại quân áp bách hạ một lần nữa đứng lên Tsunayoshi tiểu tướng lập tức khiếp sợ chớp chớp mắt, "Không đúng không đúng!"
Tiểu nam hài vội vội vàng vàng đứng lên ôm chặt mẫu thân cánh tay, "Không có không có, Tsunayoshi, Tsunayoshi cũng thích mụ mụ! Mụ mụ đừng khóc!"
Từ hình ảnh hiệu quả tới nói, so với cười làm ra khổ sở biểu tình mụ mụ, lời tự thuật cấp mau khóc ra tới hẳn là cương quân.
"Mụ mụ tin tưởng Tsunayoshi a! Là thật sự!"
"Ân, như vậy thân thân mụ mụ đi, coi như làm là cho một hồi không thấy được đáng yêu Tsunayoshi an ủi?" Sờ sờ tiểu đồ ngốc đầu nhỏ, Nại Nại cười nói.