1410.[ tư cương ] trọng độ vọng tưởng

55 5 0
                                    

Vớ 

[ tư cương ] trọng độ vọng tưởng 01

# băng! Băng! Băng! ooc đột phá phía chân trời!!!

# thành lập ở all cương thượng tư cương...... Hoặc là nói tư khăn nạp → Tsunayoshi _(:з" ∠)_ nguyên tác hướng nhẹ nhàng vô ngược

# Tsunayoshi lão bà của ta tô tô tô tô tô

Trọng độ vọng tưởng

00

Tư khăn nạp năm tuổi thời điểm, hắn mụ mụ từng đầy mặt nước mắt mà nói nàng dưỡng không sống đứa nhỏ này.

"Tư khăn nạp đứa nhỏ này, lại thích ăn đường lại thích đùa nghịch một ít kỳ quái máy móc, từ nhỏ đến lớn không biết xài bao nhiêu tiền. Tuy rằng hắn là ta thân sinh hài tử, hoa lại nhiều tiền ta cũng sẽ không oán giận cái gì, chính là lại tiếp tục như vậy đi xuống ta sợ chúng ta là thật sự dưỡng không sống hắn......"

Hắn mụ mụ vô lực mà ngồi ở trên sô pha, một bên móc ra khăn tay xoa nước mắt, một bên về phía trước tới bái phỏng các thái thái bi thương mà khóc lóc kể lể.

Kia phân thật sâu ái tử chi tâm thực mau mà đả động tâm địa thực mềm các thái thái, chọc đến các nàng cũng đi theo cùng nhau rơi xuống nước mắt.

—— sau đó hắn liền phải tao ương.

"Tư khăn nạp, ngươi nhìn xem ngươi mụ mụ vì ngươi thao nhiều ít tâm a, về sau đừng lại phá của."

"Tư khăn nạp, a di nhóm biết ngươi là hảo hài tử, cho nên ngươi cũng vì ngươi ba ba mụ mụ suy nghĩ một chút được không?"

"Tư khăn nạp, ngươi như thế nào lại mua nhiều như vậy kỳ quái đồ vật, căn bản là vô dụng a."

"Tư khăn nạp......" "Tư khăn nạp......" "Tư khăn nạp......"

Phiền.

Nói thật, vẫn luôn bị như vậy ríu rít mà kêu, hắn đều có chút chán ghét tên của mình.

Nho nhỏ tóc vàng hài tử ở một đống phiếm lạnh băng ánh sáng linh bộ kiện trung đứng lên, tùy tay sờ khởi trên mặt đất mini cờ lê liền ném qua đi.

Thực mau thế giới này liền an tĩnh —— bởi vì một cái thái thái bị cờ lê tạp trung, mà những người khác đều đem nàng đưa đi bệnh viện.

Chờ đến mụ mụ đi bệnh viện vấn an quá cái kia bị thương thái thái trở về, tiếp tục ngồi ở trên sô pha rơi lệ thời điểm, tư khăn nạp cắn kẹo que đi qua đi đối nàng nói: "Thỉnh ngài yên tâm đi, mụ mụ."

Tư khăn nạp vẻ mặt nghiêm túc mà ngẩng đầu, không có cao quang màu lam đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm trước mặt có chút kinh ngạc nữ tử, trang nghiêm mà đem kẹo que cử đến cao cao.

"Dùng ta sinh mệnh yêu nhất thề, ta nhất định sẽ cho ngài tìm được một cái có thể chiếu cố ta, có tiền lão bà."

01

Đáng tiếc 20 năm đi qua, đừng nói là tìm được có thể nuôi nổi hắn lão bà, hắn liền luyến ái loại chuyện này đều không có tiếp xúc quá —— tuy rằng tựa hồ thân là một cái Mafia, tìm được lão bà tỷ lệ cũng là tương đối xa vời.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ