1445.【X27】← nghĩ không ra tên hệ liệt

43 4 0
                                    

Xã súc bồ câu vương kính san

【X27】← nghĩ không ra tên hệ liệt

* đại gia hảo ta tới cấp X ba viết hạ văn!

*XANXUS sinh nhật vui sướng ~!

* đây là Tsunayoshi-kun kế thừa Vongola 6 năm lúc sau chuyện xưa √

* nhân vật lược băng không mừng chớ nhập ~√

* có thể tiếp thu thỉnh bắt đầu dùng ăn đi www

Nhiệm vụ trở về XANXUS, nhìn đến mãn nhà ở màu hồng phấn, không chút do dự lãnh khởi một bên còn không có phản ứng lại đây tư kho ngói la luân tường.

"Uy!!!!! Hỗn đản Boss ngươi đang làm gì ——!!!!!" Tư kho ngói la thanh âm lập tức truyền khắp toàn bộ ngói lợi an. Bên cạnh lỗ tư lợi á nhìn mãn nhà ở màu hồng phấn nhếch lên tay hoa lan: "Ai nha ai nha ~ là cái nào tiểu thiên sứ bày ra? Thật xinh đẹp ~"

Sau đó giây tiếp theo lỗ tư lợi á cũng cấp luân tường.

"Ai ai, XANXUS đại ca làm sao vậy?" Mặt sau truyền đến một cái ôn hòa thanh âm, XANXUS không chút nghĩ ngợi liền biết cái kia thanh âm là của ai.

"Con thỏ thủ lĩnh ——" Fran cấp đứng ở phía sau người tránh ra một cái lộ, sau đó mặt vô biểu tình chỉ vào kia một phòng phấn hồng phun tào: "Ngươi muốn cho Boss có cái loại này cái gọi là thiếu nữ tâm sao ——? Này một phòng phấn hồng hảo loá mắt a ——"

"Ai?" Tsunayoshi ngốc. "Từ đâu ra phấn...... Hồng............" Cái này hắn cũng nói không ra lời.

Mãn nhà ở màu hồng phấn thập phần loá mắt, đặc biệt là họa tường ngoài thượng tình yêu cùng con thỏ càng là nhiều càng thêm nhiều. Càng đừng nói thường thường không biết từ nào bay tới tâm hình phao phao cùng phiêu ở không trung màu hồng phấn khí cầu.

Sawada Tsunayoshi: "............"

Sawada Tsunayoshi: "............ Ngượng ngùng quấy rầy ta đi nhầm địa phương." Nói xong liền thẳng tắp xoay người chạy lấy người, nhìn qua giống chạy trối chết giống nhau.

Sau đó một bàn tay đáp ở trên vai hắn không cho hắn đi: "...... Sawada Tsunayoshi."

"A là!" Tsunayoshi xoay người đứng thẳng sống lưng, có chút khóc không ra nước mắt.

Tuy rằng hắn kế thừa Vongola lúc sau cùng ngói lợi an quan hệ nhìn qua không có gì biến hóa, người ở bên ngoài trong mắt thoạt nhìn càng thêm chuyển biến xấu. Chẳng qua, là ở 『 người ngoài 』 trong mắt. Ngầm Tsunayoshi vẫn là cùng ngói lợi an quan hệ thực tốt, đặc biệt là cùng tư kho ngói la quan hệ.

Đối với người thủ hộ nhóm tới nói ngói lợi an còn không bằng biến mất hảo, cho nên đây là Tsunayoshi mỗi lần đều sợ hãi người thủ hộ cùng ngói lợi còn đâu tổng bộ gặp mặt.

Cái gì? Ngươi nói Reborn? Reborn ít nhất còn có chừng mực, chính là hắn người thủ hộ nhóm nhìn thấy chính là không có cơ trí cái loại này được chứ!

"Ta thề này không phải ta làm! Ta này cả ngày đều ở sửa văn kiện!!" Tuy rằng quan hệ là thực hảo không sai a, chính là không đại biểu hắn đến bây giờ vẫn là có chút sợ hãi XANXUS được chứ!! "A Võ bọn họ thay ta bố trí, ta công tác quá nhiều......" Nói tới đây khi, thanh âm càng ngày càng nhỏ, thậm chí mang theo điểm mất mát.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ