【8027】 về sơn bổn võ, hai kiện việc nhỏ
Coke_killer
https://yonghu5928452090.lofter.com/post/2000b6cd_2b5fa53f7
【All27】Young and beautiful thước kim niên đại
Đoản thiên phiên ngoại - về sơn bổn võ, hai kiện việc nhỏ
!Chú ý!
※ đọc trước thỉnh quan khán
※ bổn phiến cùng chủ tuyến xài chung thời không bối cảnh, cốt truyện cùng nhân vật giả thiết, nhưngNếu chưa quan khán bổn văn, nhưng coi là độc lập đoản thiên xem xét.
※ sơn bổn thiên nhiên hắc, tấu chương vìALL27 canh đế 8027,Thỉnh chú ý.
※ tấu chương đựng đại lượng tam quan bất chính nội dung.
※ tấu chương có tôn giáo nguyên tố, không đại biểu tác giả lập trường cùng hiện thực, thỉnh châm chước quan khán.
※ vốn dĩ chỉ nghĩ viết cái tiểu đoản thiên, một hồi thần không chứa chú thích cùng làm lời nói liền 4.8K......
-
Một, khi vũ . yến hành
Thời gian tuyến: Ước vì +1, cũng chính là Tsunayoshi cùng sơn bổn 16 tả hữu tuổi.
Quốc trung tốt nghiệp sau, chín thế cùng thập thế gia tộc tiến hành giao tiếp, mọi người kế thừa sau ai đi đường nấy, nhưng đều bắt đầu tiếp nhiệm vụ. Sơn bổn lưu tại Nhật Bản đọc sách cũng đánh giáp viên, đồng thời xử lý Châu Á khu đặc biệt là Nhật Bản địa phương nhiệm vụ.
-
Sơn bổn võ lần đầu tiên đơn độc chấp hành nhiệm vụ khi, Bành ca liệt chính kế hoạch mở rộng Viễn Đông bản đồ, ý đồ xé xuống Nhật Bản này khối thịt xương cốt quan trọng bộ vị.
Hắn nhiệm vụ phi thường nhẹ nhàng: Thay thế Bành ca liệt tiếp thu ủy thác, truy kích vài tên trái với thượng tầng mệnh lệnh ở Bành ca liệt địa bàn phiến du bang phái thành viên, đem đối phương quét sạch, lấy minh xác thế giới vương giả "Mới tinh lập trường".
Loại này nhiệm vụ ban đầu căn bản không tới phiên cao tầng đích thân tới, nhưng gần nhất thông cảm mười đại vũ gìn giữ cái đã có khéo hoà bình khu vực, qua đi chưa bao giờ chấp hành cướp đi sinh mệnh nhiệm vụ; thứ hai làm thân là trợ thủ đắc lực vũ thủ đại biểu giáo phụ ra ngựa, cũng là Bành ca liệt một loại tỏ thái độ.
Vì thế bí thư thất chọn lựa kỹ càng bản địa dọn dẹp nhiệm vụ, tính nguy hiểm không cao, thích hợp điều chỉnh trạng thái, "Toàn tiêu diệt" yêu cầu cũng sẽ không làm còn cần tiếp tục ở tầng ngoài hoạt động xã hội vũ thủ bại lộ thân phận.
Tóm lại, đây là bị cố ý lấy ra, làm tân nhiệm vũ chi người thủ hộ luyện tập cơ hội.
Xa ở Italy Tsunayoshi lo lắng bằng hữu không thể thích ứng, hoả tốc hoàn thành trong tầm tay nhiệm vụ, tiếp mấy cái Đông Á khu sự vụ, ngàn dặm xa xôi về đến quê nhà, ở không ảnh hưởng sơn bổn dưới tình huống toàn bộ hành trình xa xa quan khán.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter