1427.【6927】 lấy cái gì cứu vớt ngươi, ta thánh mẫu đại không

39 4 0
                                    

Hiểu linh phong - chi nhánh

【6927】 lấy cái gì cứu vớt ngươi, ta thánh mẫu đại không ( thượng )

Đây là một cái muốn đem toàn thế giới đều kéo vào đầm lầy bùn đen quái bị quang phơi khô chuyện xưa.

Ngụy niên hạ

Lục đạo hài mới vừa bị đưa đến Tsunayoshi bên người khi, hắn trái thơm lá cây cũng bất quá vừa mới đến Tsunayoshi phần eo mà thôi.

"Đứa nhỏ này là từ Estraneo phòng thí nghiệm cứu ra, đôi mắt tựa hồ bị nhổ trồng kỳ quái đồ vật, hạ mã ngươi nói này con mắt sương mù thuộc tính quá cường, đối hài tử bản thân thể chất mà nói quá mức có đánh sâu vào tính, cho nên......"

Yêu cầu ở một cái có thể điều hòa ngọn lửa đại mình không biên nhiều đãi mấy ngày mới được.

Nguyên bản cũng không tưởng cùng Mafia xả quá nhiều quan hệ, vẫn cứ ở giãy giụa Tsunayoshi, chính là ở nhìn đến nam hài mặt vô biểu tình khuôn mặt nhỏ khi, thay đổi chủ ý.

Ước chừng là kia phân "Ta cùng nhân loại chung quy bất đồng" trung nhị cô độc cảm đả động hắn, cuối cùng, Tsunayoshi vẫn là đem người mang về chính mình trong nhà.

"Hảo, ở ngươi trong cơ thể ngọn lửa vững vàng xuống dưới phía trước, đều phải ở chỗ này cùng ta cư trú," Tsunayoshi ôn nhu nửa quỳ ở hài trước mặt, hữu hảo vươn tay tới ý đồ cùng hài thành lập một cái giống thật mà là giả bắt tay quan hệ hữu nghị: "Như vậy, kế tiếp nhật tử, liền thỉnh chiếu cố nhiều hơn?"

Đối này, ấu tiểu lục đạo hài ở khóe miệng xả ra một đạo vi diệu độ cung, trào phúng dường như trên dưới đánh giá Tsunayoshi một trận, cao ngạo xoay người đi hướng phòng ngủ, thậm chí còn ở Tsunayoshi còn không có lấy lại tinh thần phía trước hung hăng đóng sầm phòng ngủ môn.

Ở chung ngày đầu tiên, từ Tsunayoshi không thể không ngủ sô pha bắt đầu.

——————

Đại khái là từng có làm thí nghiệm thể trải qua, lục đạo hài rõ ràng không giống cái bình thường hài tử, không chỉ là cái kia quỷ dị trái thơm kiểu tóc, còn có kufufu giống nhau quỷ dị tiếng cười, phối hợp nghe nói có giấu ác ma chi lực luân hồi mắt, này hết thảy đều vặn vẹo một cái hài tử vốn dĩ nên có bình thường trưởng thành quỹ đạo, ít nhất ở Tsunayoshi trong mắt, hắn còn lần đầu tiên gặp được như thế khó làm còn rất có tư tưởng hài tử.

Đầu tiên, hắn thích huyết.

Hơn nữa là chính hắn huyết.

Bởi vì không chịu kế thừa Vongola, tốt nghiệp đại học lúc sau, Tsunayoshi liền đi tìm một phần bình thường buôn bán bên ngoài công tác, bởi vì tiếng Ý vẫn cứ không quen thuộc nồi, vừa mới khởi công Tsunayoshi công tác hiệu suất xa thấp hơn bình thường trình độ, vì học tập tân đồ vật không thể không mệt mỏi bôn tẩu, đi sớm về trễ thậm chí không rảnh bận tâm hài nông nỗi. Chẳng qua làm luôn luôn thiện lương đáng tin cậy còn mang lớn lam sóng cùng một bình hai tiểu hài tử hắn, có nhớ rõ mỗi ngày buổi sáng sớm bò dậy cấp hài làm một đốn hâm nóng liền có thể ăn dinh dưỡng cân đối sắc hương vị đều đầy đủ tam cơm, lấy bảo đảm hài tử trưởng thành sở cần thiết dinh dưỡng là được.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ