https://sakura759.lofter.com
©Đại bạch tồn cảo rương
《 ngươi ta cuối cùng chương 》CP: 5927
Đây là một cái hố.
Ta chính là tồn cái bản thảo.
01
Nhận được kia thông điện thoại khi, Sawada Tsunayoshi đang ở phòng tiếp khách cùng cái tân gia nhập gia tộc thủ lĩnh mặt nói. Bí thư tiểu thư cầm điện thoại vội vàng gõ cửa tiến vào khi, Sawada Tsunayoshi là có điểm kinh ngạc, hắn nghĩ không ra chuyện gì sẽ làm bí thư dám đến đánh gãy trận này tuy rằng không lớn lại rất chính thức hội đàm.
"Là Reborn tiên sinh điện thoại."
Hắn tiếp nhận điện thoại, nghe được bên kia nghiêm túc mà nói nói mấy câu. Ngồi ở đối diện tân gia tộc thủ lĩnh nhìn đến Vongola Juudaime nhẹ nhàng chớp chớp mắt, thật lâu sau mới ra tiếng, thanh âm nhàn nhạt.
"Nga, ta đã biết."
Hắn cúp điện thoại, ý bảo bí thư đi ra ngoài, sau đó giống chuyện gì cũng chưa phát sinh giống nhau nhìn về phía đối diện người.
"Thực xin lỗi, chúng ta tiếp theo vừa rồi nói đi."
Tên kia thủ lĩnh gật gật đầu, cầm trong tay tài liệu đưa qua đi làm Sawada Tsunayoshi xem qua. Không biết cái gì nguyên nhân, Vongola Juudaime thế nhưng không có tiếp được, ấn mãn chữ màu đen giấy trắng lưu loát tan đầy đất.
"Nga, thật là thực xin lỗi." Sawada Tsunayoshi tưởng cúi người đi nhặt, đối phương nào dám làm phiền Vongola mười đại, dẫn đầu nhanh nhẹn mà một lần nữa thu thập hảo tư liệu, lại lần nữa đưa tới Sawada Tsunayoshi trên tay. Lúc này đây, hắn rốt cuộc chú ý tới vị này tuổi trẻ Vongola thủ lĩnh vươn tay cư nhiên ở run nhè nhẹ, sẽ xem mặt đoán ý cũng là Mafia thủ lĩnh chuẩn bị tố chất chi nhất, vì thế không lâu, vị này thủ lĩnh liền đi trước cáo lui.
Khách nhân rời đi, phòng tiếp khách trở nên an tĩnh vô cùng. Sawada Tsunayoshi đi đến phía trước cửa sổ, nhìn đến nhỏ vụn bông tuyết từ âm trầm màn trời chậm rãi bay xuống. Ngoài cửa sổ gió lớn khái rất lớn, hắn lại nghe không đến thanh âm, chỉ là chinh xung nhìn gió lạnh trung lay động không ngừng cành khô nhất biến biến gõ song lăng. Không biết qua bao lâu, bí thư tiểu thư vào được.
"Thủ lĩnh?" Nàng không nghĩ tới thủ lĩnh lại vẫn không có rời đi phòng khách, không cấm có chút kinh ngạc, "Ngài...... Còn có cái gì phân phó sao?"
Nam tử không có đáp lời. Hắn vươn tay muốn mở ra cửa sổ, lại bởi vì tay run đến lợi hại, như thế nào đều cầm không được cửa sổ then cài cửa.
"Hắn đã chết."
Bí thư tiểu thư không biết làm sao mà sững sờ ở nơi đó.
Hắn rốt cuộc cầm then cài cửa, nhẹ nhàng lôi kéo, sau đó dùng sức đẩy ra cửa sổ. Lăng liệt gió lạnh hỗn loạn bông tuyết như thủy triều mãnh liệt mà nhập, Sawada Tsunayoshi đón phong dùng sức mở to hai mắt, đáy mắt nhợt nhạt nước mắt thực mau hong gió không thấy, liền một tia dấu vết cũng không lưu lại.
"Gokudera-kun hắn, đã chết."
Hắn biết phía sau bí thư tiểu thư vẻ mặt mờ mịt, rốt cuộc đối tiến vào Vongola không đến mười năm người tới nói, "Gokudera Hayato", thật sự là cái thực xa lạ tên. Gokudera Hayato rốt cuộc chỉ là Vongola mười đại thủ lĩnh đã từng lam thủ thôi. Nếu là "Đã từng", bị quên đi, bị phủ đầy bụi, bị không hề nhắc tới, cũng chưa cái gì hảo kỳ quái.
Nhưng hắn quên không được.
Chẳng sợ thời gian mài mòn ký ức, chờ đợi hao hết hy vọng, vật đổi sao dời, thương hải tang điền, Sawada Tsunayoshi vẫn tin tưởng luôn có một ít đồ vật sẽ không thay đổi. Tựa như người nọ trước sau chưa từng sửa miệng "Mười đại mục", chưa từng ảm đạm trung thành, cùng với......
—— hắn cùng hắn chi gian, vô pháp vượt qua hồng câu.
02
Dựa theo Gokudera Hayato di chúc, hắn bị táng ở Nhật Bản cũng thịnh mộ viên, kia phiến mộ viên đối diện có một tòa hướng dương cao sườn núi, Gokudera Hayato qua đời khi thuê trụ phòng ở liền ở trên sườn núi.
"Hắn thân thể tựa hồ thật không tốt, ngày thường cực nhỏ ra cửa, phòng bức màn cũng tổng kéo đến kín mít...... Có khi thật làm người lo lắng hắn có phải hay không liền vô thanh vô tức mà chết ở bên trong."
Sawada Tsunayoshi bị chủ nhà lãnh đến tiêu "Ngục chùa" hàng hiệu phòng cửa khi, nghe được cái kia trung niên nữ nhân như thế nói.
"Tuy rằng nói như vậy người chết không tốt lắm, bất quá ta thực may mắn hắn không phải ở phòng trong lẻ loi tắt thở, nghe nói hắn là leo núi đi ngắm phong cảnh, sau đó ở đỉnh núi kia cây cây hoa anh đào hạ mang theo ý cười an tường rời đi...... Chúng ta chưa từng gặp qua hắn cười, nhưng nếu là mỉm cười mà chết, có lẽ có điểm làm người vui mừng đâu. Chỉ là tuổi còn trẻ liền đi rồi, tóm lại có chút đáng tiếc a."
Nàng đem chìa khóa giao cho Sawada Tsunayoshi trong tay, sau đó đã đi xuống lâu. Nam tử nhìn phụ nhân thân ảnh biến mất ở thang lầu chỗ ngoặt, theo sau quay đầu nhìn trước mặt môn.
—— này không phải hắn lần đầu tiên tới nơi này.
Không lâu trước đây, thật lâu trước, thậm chí càng lâu càng lâu phía trước, hắn đều từng lặng lẽ đến chỗ này, lặng im mà đứng ở này phiến hồng sơn đã bong ra từng màng hơn phân nửa cũ cửa gỗ trước, vừa đứng chính là ban ngày. Bên trong cánh cửa thông thường đều là thực an tĩnh, ngẫu nhiên sẽ truyền đến tất tốt phiên báo chí thanh âm, hướng phao cà phê đổ nước thanh cùng quấy thanh, trải ra khai trang giấy viết đồ vật viết thanh, cùng với...... Đột nhiên bùng nổ một liên tục kịch liệt mà thống khổ ho khan thanh. Đương ho khan thanh kịch liệt đến trình độ nhất định, hắn liền sẽ nghe được bên trong cánh cửa truyền đến kéo động ngăn kéo tìm kiếm dược bình thanh âm, có mấy lần người nọ còn không cẩn thận chạm vào phiên trên bàn ly nước, pha lê ly vỡ vụn thanh âm nhữu tạp ở đáng sợ ho khan trong tiếng, nghe tới nhìn thấy ghê người. Ăn dược sau, lo lắng ho khan thanh mới có thể dần dần ngăn nghỉ, nhiều lắm lại có vài tiếng thấp thấp cười khổ hoặc phẫn hận mắng, phòng trong liền sẽ một lần nữa quy về bình tĩnh, bình tĩnh đến chỉ có thể nghe được người nọ dồn dập mà suy yếu tiếng hít thở.
"Ngươi đại khái vĩnh viễn sẽ không nghĩ đến, khi đó chúng ta...... Chỉ có một môn chi cách đi." Sawada Tsunayoshi nhìn chằm chằm trong tay đồng thau chìa khóa, tự mình lẩm bẩm. Theo sau hắn đem chìa khóa cắm vào ổ khóa, cùng với nhẹ nhàng một tiếng "Ca" vang, cửa mở.
——TBC——
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Fiction généraleTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter