1422.【X27】 quân lữ phong 30 đề

30 2 0
                                    

Hiểu linh phong - chi nhánh

【X27】 quân lữ phong 30 đề

Về mỗ sự diễn tập

"Ngươi xác định muốn xem này bàn mà không phải này bàn?"

"Rác rưởi, đều nói ngoan ngoãn cởi ra quần làm ta thượng liền hảo, còn một hai phải diễn tập, hiện tại còn dám cùng ta chọn nào bàn?"

Đặc quyền

"Ta lính liên lạc phải xuyên nữ binh váy ngắn, rác rưởi có ý kiến gì?"

"...... Đặc quyền đi tìm chết đi!"

Bá lăng sự kiện

Trong quân bá vương XANXUS mạnh mẽ đuổi đi nhị đẳng binh Sawada Tsunayoshi doanh trại nội mặt khác binh lính, sau đó dọn đi vào.

Phòng tạm giam

Nhị đẳng binh Sawada Tsunayoshi mỗi tuần đều sẽ bị tướng quân XANXUS tự mình nhốt lại.

Chiến trường chi hoa

Đạt được nhị đẳng binh Sawada Tsunayoshi đương lính liên lạc là trong quân các tướng quân đều nằm viện một tháng sau thỏa hiệp thức kết cục

Người thắng làm vua

Cho nên XANXUS tướng quân đem tướng quân khác nhóm đều đánh vào bệnh viện, thắng được nhị đẳng binh Sawada Tsunayoshi.

Biểu đạt ái phương thức

Mang theo toàn bộ chiến đấu huân chương ở thắng lợi trên chiến trường làm hắn.

Lần đầu tiên giết chóc

XANXUS mạnh mẽ bắt được Sawada Tsunayoshi tay, khấu vang lên cò súng.

Kề vai chiến đấu

Một năm sau, bọn họ ở trên chiến trường lưng tựa lưng đứng thẳng.

Tín vật

XANXUS đem di chúc đọc quyền hạn ghi rõ cấp lấy có hắn lông chim lãnh tóc nâu nam nhân.

Trời sinh chênh lệch

XANXUS lão cha chính là tướng quân, nhị đẳng binh Sawada Tsunayoshi chỉ là nghĩa vụ phục binh dịch.

Vũ khí lạnh

Ở XANXUS trước mặt, vũ khí lạnh chỉ có hòa tan một cái kết cục.

Ở Sawada Tsunayoshi trước mặt, vũ khí nóng chỉ có thể biến thành vũ khí lạnh.

Ngắm bắn yểm hộ

Làm XANXUS làm ngắm bắn yểm hộ kết quả chính là bị yểm hộ nhị đẳng binh Sawada Tsunayoshi cũng thiếu chút nữa bị cùng nhau nhảy.

Nguy hiểm không ngừng đến từ địch nhân

Ở nhị đẳng binh doanh trong phòng, Sawada Tsunayoshi toàn bộ võ trang chậm đợi tướng quân XANXUS trở về.

Nga, hắn rốt cuộc khi nào mới có thể có một cái đáng chết an ổn giác đâu!

Huyết

Huyết từ hắn cái trán chậm rãi chảy xuống, che đậy sở hữu vết sẹo.

Khẩn cấp lui lại

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ