https://luciferklean.lofter.com
【10027/27 điên cuồng ooc thận 】 mộng tưởng hão huyền hệ liệt [ 1 ] ( siêu đoản )
[ 1 ] 10027 bạch cương
20 tuổi xuất đầu, bạch lan tư thiết vẫn là làm mễ lộ phỉ áo lôi thủ lĩnh, siêu tử khí hình thức 27
⚠️ trong mộng 27 nghiêm trọng ooc báo động trước!
Đột nhiên mà tới não động, không bỏ được vứt bỏ, sợ ooc ngàn vạn đừng chọc tiến
Độ dài quá ngắn tiểu mau thành truyện cười ( kỳ thật ta cảm thấy họa thành đồ sẽ thực mang cảm, nề hà không kia đồ lực ( buông tay )
- chính văn -
"...... Cảm tạ các vị tham dự."
Trong phòng hội nghị quanh quẩn Vongola thủ lĩnh trầm ổn tiếng nói.
Bạch lan ngồi ở sườn tòa hàng phía sau, trước mặt cái gì văn kiện đều không có, chỉ phóng một bao tùy thân mang theo kẹo bông gòn. Hắn chống đầu, nghiêng nghiêng mà nhìn nơi xa chủ tọa thượng Sawada Tsunayoshi. Cùng thường lui tới hội nghị giống nhau, hắn trên trán nhảy lên kim màu cam hỏa viêm, hai tròng mắt giống nhau dật cháy viêm nhan sắc, nếu không phải cao cường độ viêm áp tràn ngập uy hiếp lực, kỳ thật còn khá xinh đẹp, lướt qua không dung xâm phạm uy nghiêm tới xem, là hoa lệ lại thanh triệt.
Bạch lan hướng trong miệng tắc một khối kẹo bông gòn, nghĩ đến.
Tham dự thủ lĩnh cao tầng nhóm sôi nổi ra khỏi hội trường, Vongola hai ba vị người thủ hộ bồi nhà mình thủ lĩnh ngồi, làm lễ tiết chờ đợi mọi người đi trước rời đi.
"Sơn bổn, Gokudera-kun, các ngươi đi trước xử lý gia tộc dư lại sự."
Người đi không sai biệt lắm thời điểm, cương hướng hai bên đơn giản mà phân phó nói.
Bạch lan chính duỗi người đứng lên.
Nói thật hắn đối hôm nay hội nghị chút nào không có hứng thú, nói đến cùng chính là ở thanh minh Vongola gia tộc kết minh chính sách, mễ lộ phỉ áo lôi tuy rằng không phải Vongola đồng minh gia tộc, nhưng bạch lan đối chính mình cùng tiểu Tsunayoshi chi gian quan hệ vẫn là thực tự tin.
Liền tỷ như nói, hắn rõ ràng chủ tịch tòa thượng cái kia uy nghiêm làm cho người ta sợ hãi Vongola thủ lĩnh trong lén lút lại mềm lại đáng yêu, khi dễ một chút nói không chừng còn sẽ khóc.
Như vậy nghĩ, bạch lan cười xấu xa lên, không nghĩ người sau chính triều chính mình đi tới.
Nhìn quanh bốn phía, trong phòng hội nghị đã chỉ còn bọn họ hai cái, bạch lan hướng cương nhún nhún vai, tuỳ tiện mà cười phất phất tay. Đi mau tới cửa khi, cương lại trước hắn một bước đi tới cửa, đóng cửa lại cũng khóa lên.
"Nga?"
Lan tử la sắc đôi mắt ngắm nhìn ở trước mặt nhân thân thượng, nhưng siêu tử khí hình thức hạ kia trương lôi đả bất động mặt lạnh thượng hoàn toàn nhìn không ra hắn là có ý tứ gì, tổng cảm giác hắn như là ở sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter