https://luciferklean.lofter.com
【180270】 luận mở cửa phương thức tầm quan trọng
Giả thiết nguyên tác hướng 180270 22 tuổi tả hữu. Tu La tràng ( lầm ), ( ngụy ngược )
Hibari Kyoya / Sawada Tsunayoshi
Reborn Reborn & Sawada Tsunayoshi
------ chính văn -------
Mơ hồ màu đen bóng dáng ở phố hẻm ở giữa ngã xuống, kim loại song quải tạp rơi trên mặt đất. Huyết sắc tỏa khắp ở trong không khí, như là huy mà không tiêu tan u linh ở bồi hồi du đãng.
Hắn lại giống cái người nhát gan, đứng ở cách đó không xa run rẩy, bị lực lượng cường đại giam cầm địa chấn đạn không được. Hắn trợn lên mắt, ấm áp lệ dịch không ngừng lăn xuống gương mặt, hầu khẩu phát không ra chút nào thanh âm.
Trái tim nặng nề mà nhảy lên, bị xoa nắn, xé rách, biến thành máu chảy đầm đìa mảnh vụn.
"Reborn từ từ......!!"
Sáng sớm tinh mơ Sicily đảo liền không quá an bình.
Mười phút trước ——
Reborn vội vàng đi vào Vongola gia tộc Italy tổng bộ.
Dậy sớm đứng gác trực ban thủ vệ hướng tôn kính thế giới đệ nhất sát thủ vấn an, cứ việc hắn hiện tại chỉ lớn lên đến 15-16 tuổi bộ dáng.
Reborn tùy ý gật đầu đáp lại, xuyên qua đại sảnh lên lầu, xông thẳng mục đích địa: Thủ lĩnh phòng ngủ.
Mới từ thế giới một chỗ khác trở về, ba vòng không thấy, hắn gấp không chờ nổi muốn dùng truyền thống phương thức đánh thức cái kia xuẩn gia hỏa. Hắn bước nhẹ nhàng nện bước, tây trang tay áo hạ ngón tay tiêm cho nhau cọ xát. Mũ dạ thượng liệt ân trừng lớn mắt, đồng dạng nóng lòng muốn thử.
Đường đi thượng trải nhung thiên nga thảm, đi qua tình hình lúc ấy mang theo điển nhã nước hoa vị. Vongola tài chính khi nào như vậy khả quan.
Hắn ngừng ở thủ lĩnh phòng ngủ trước cửa, khó có thể ức chế lộ ra bất hảo tươi cười.
Chuyển động bắt tay, mở cửa, nhìn về phía trên giường lớn cái kia ngủ chảy nước miếng gia hỏa ——
Bỗng nhiên gian, tươi cười không hề, mũ dạ hạ mặt trầm xuống dưới, vẫn có điểm trẻ con phì thanh thiếu niên, trong ánh mắt lộ ra u oán.
Hình dung như thế nào hắn nhìn thấy gì đâu.
Thủ lĩnh phòng ngủ rất lớn, vì công tác phương tiện, vào cửa vị trí là một cái án thư, mặt trên rơi rớt tan tác điệp rất nhiều văn kiện. Mà giường lớn thì tại tầm mắt xa nhất chỗ.
Thủ lĩnh rõ ràng đã mặc xong rồi một thân chính trang, áo sơmi cà vạt tây trang áo khoác, lại là rải rác bị cẩu gặm giống nhau, liền cà vạt cũng bất quá kéo dài hơi tàn duy trì một cái ôn toa kết. Trên người hắn cuộn một góc chăn, súc ở bên cạnh người khuỷu tay trung nửa híp mắt. Đường đường Mafia thủ lĩnh, lại giống chỉ sau giờ ngọ thoải mái phơi nắng tiểu miêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter