https://gabbyaki.lofter.com/post/1ed4f477_2b5af73f4
Thu lẩm bẩm cá
2022-06-09
【0609 hài cương 24H/23h 23:00】Out of Breath
"Với ta mà nói, toàn bộ thế giới như là một mảnh biển sâu."
"Hắc ám, lạnh băng, ta ở trong nước biển không ngừng trầm xuống."
"Ở cuối cùng trầm đế phía trước, ta duy nhất muốn chính là......"
Sawada Tsunayoshi huyết áp hiện tại có điểm cao. Đây là một cái đều không phải là xuất phát từ tu từ góc độ sự thật, đến từ Vongola chữa bệnh bộ ra cụ kiểm tra sức khoẻ báo cáo.
Kỳ thật này vốn dĩ không coi là cái gì đại sự, bệnh hoạn bản nhân cũng không có cảm nhận được bất luận cái gì lộ rõ không khoẻ, nhưng hắn thực mau liền xuất hiện tương ứng đau đầu bệnh trạng, ở thu được bao nhiêu điều phía sau tiếp trước biểu đạt quan tâm cùng an ủi tin tức lúc sau. Đem điện thoại thiết vì "Miễn quấy rầy trạng thái", Sawada Tsunayoshi lại đối với lời dặn của bác sĩ nghiên cứu trong chốc lát. Tuy rằng bác sĩ vừa mới nói được thực minh bạch, chỉ cần khoa học uống thuốc, định kỳ kiểm tra, thích hợp cải thiện hành vi thói quen, cái này ở quảng đại xã súc quần thể trung nhất thường thấy bệnh mãn tính, tại lý luận thượng tướng sẽ không đối hắn cá nhân sinh hoạt tạo thành ảnh hưởng quá lớn. Nhưng hắn vẫn là không thể tránh né sản sinh lo âu. Một phương diện, hắn khủng hoảng với chính mình thế nhưng tuổi còn trẻ liền ở khỏe mạnh vấn đề thượng truy bình trung niên dầu mỡ gia quang; về phương diện khác, hắn đã có thể đoán trước đến ở hôm nay này sóng tin nhắn oanh tạc sau, những cái đó hóa thành thật thể "Quan tâm cùng an ủi".
Mười bốn tuổi Sawada Tsunayoshi không am hiểu với xử lý đến từ người khác kỳ hảo, bởi vì cơ hồ không có được đến nên loại rèn luyện cơ hội; 24 tuổi Sawada Tsunayoshi vẫn như cũ không am hiểu với xử lý này đó, bởi vì chúng nó thông thường tới quá mức mãnh liệt hơn nữa dụng ý không thuần. Hắn nhặt lên bị chính mình vắng vẻ trong chốc lát di động, bắt đầu đem chưa đọc tin tức từng cái hồi phục.
Nói thật, hắn cũng không thích tức thời thông tin phần mềm. Đi qua nhiều năm như vậy, đại khái từ bản chất tới nói, hắn vẫn là không thói quen với cùng quá nhiều người giao tiếp. Đặc biệt là tại đây loại có thể tinh chuẩn biểu hiện "Tại tuyến" "Đã đọc" chờ trạng thái xã giao công cụ thượng, Sawada Tsunayoshi rất khó lấy một loại bình thường tâm đi đối đãi. Rất nhiều thời điểm, hắn không biết như thế nào hồi phục đối phương mới là tối ưu giải, không thể thiếu cân nhắc từng câu từng chữ. Ở cái này chờ đợi thời gian, đối phương có lẽ sẽ nhận thấy được "Tin tức đã đọc", thậm chí sẽ vẫn luôn chờ đợi "Đang ở đưa vào trung" trạng thái kết thúc. Mà cái này quá trình đối Sawada Tsunayoshi tới thuyết phục thường thực tra tấn, bởi vì hắn không nghĩ làm bằng hữu chờ đợi lâu lắm, càng không hi vọng bằng hữu sẽ bởi vì cái này do do dự dự quá trình mà sinh ra khác hiểu lầm. Bằng hữu, đúng vậy, đương nhiên chỉ có quan hệ cũng đủ thân cận nhân tài có thể đi vào Sawada Tsunayoshi xúc tua ( cơ ) có thể với tới line thông tin lục, mặt khác hợp tác phương thỉnh an tĩnh mà ở hộp thư nằm, chờ đợi bí thư ở vào công tác thời gian phân loại tập hợp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter