https://yonghu5928452090.lofter.com/post/2000b6cd_2b5c9ebc1
Coke_killer
【All27】Young and beautiful kết cục cảm tình chương đại cương đi trước
Will you still love me
When I'm no longer young and beautiful?
Khi ta niên hoa già đi, thanh xuân không hề, ngươi hay không vẫn sẽ yêu ta?
Tấu chương đề cử phối hợp ca khúc: Lana Del Rey - Young and Beautiful
young and beautiful kết cục cảm tình chương, đại cương đi trước bản
Ly này chương còn có thật lâu, thật lâu, mấy chục chương thậm chí càng nhiều.
Rõ ràng hẳn là trước viết phía trước, nhưng ta còn là nhịn không được trước biểu 2000 tự đại cương ra tới, bởi vì ta quá thích bọn họ chi gian ở chung.
Hơn nữa so với sở hữu truyền thuyết, thế nhân từ thư trung trong hồi ức lục tìm mảnh nhỏ, người ngoài cuộc thị giác, này chương mới là toàn bộ hệ liệt ta nhất tưởng viết một chương, cũng là ta lúc ban đầu vì sao viết cái này hệ liệt nguyên nhân.
Ta hy vọng mọi người đều nhìn đến bọn họ mỹ mãn hạnh phúc cả đời.
Nhưng ta càng hy vọng bọn họ không sợ ngoại giới mưa gió, trong mắt chỉ có lẫn nhau tương đối mà cười.
Này đại cương chính là khi ta nghe này bài hát bị linh cảm đánh tới khi, trong đầu nháy mắt hiện lên hình ảnh, không nghĩ tới viết ra tới nhiều như vậy ( lau mặt ).
Lấy này đại cương nhắc nhở ta chính mình không thể đoạn càng, nhất định phải viết đến này chương a a a a!!!!
Ta đã là cái thành thục tác giả, phải học được chính mình điếu cà rốt chính mình cắn.
Này chương không bỏ hợp tập, dùng để đốc xúc chính mình không thể có đầu không có đuôi, viết đến liền triệt hạ tới.
Chính văn sẽ phi thường màu mỡ, có cùng đại gia hồi ức, rốt cuộc hồi quang phản chiếu ( X, dự tính ở 2.8-3W tự
-
*all27, chính văn toàn viên sớm đã thông báo quá một vòng, lão phu lão thê ở chung hình thức.
Bộ phận nhân vật cốt truyện còn cần tinh điêu tế trác, trước không có để vào, mỗi cái CP đều sẽ có suất diễn, này chỉ là đại cương, toàn chương chính văn sẽ rất dài.
-
27 nhiều năm như vậy tới đều sẽ ở kỳ quái địa phương thẹn thùng. Không có chân chính cùng ai ở bên nhau, vẫn cứ là đoan thủy đại sư, nhưng bất luận kẻ nào yêu cầu hắn thời điểm, hắn luôn là sẽ xuất hiện. Tất cả mọi người không có làm hắn khó xử.Hắn sâu trong nội tâm không hy vọng bất luận kẻ nào rời đi, nhưng hắn cũng không ngăn cản bọn họ về phía trước bước chân. Mà nhiều năm qua trừ bỏ nhiệm vụ, không ai có thể nhẫn nại vượt qua ba tháng không tới đến hắn bên người. Bởi vì bọn họ không chỉ có là đồng bọn, cũng là người nhà, là lẫn nhau vinh quang, là tâm linh thượng bạn lữ.
Hắn từng nói chính mình là hạnh phúc nhất cùng nhất ti tiện giảo hoạt người, nhưng lần này, vẫn luôn thực tôn kính hắn Gokudera Hayato tiến lên, dùng bàn tay nhẹ nhàng che lại hắn khẩu.
Hắn nói: "Không phải, mười đại mục ngài là trên thế giới hạnh phúc nhất người. Ngài có được trên thế giới nhiều nhất, nhất ấm áp ái, vui với đem nó cùng chúng ta chia sẻ, chúng ta cũng hồi quỹ ngài ngang nhau ái." Sau đó ngục chùa cách chính mình mu bàn tay, hôn môi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter