Vớ miêu
[all cương ] mỗi ngày không khi dễ hải hải ta liền không thể trở nên càng soái [ xong ]
Này thiên thế nhưng là hải hải sinh hạ...... Ta thật là có tội _(:з" ∠)_
Thứ nhất · ngủ mỹ nhân [ sơn cương ]
Từ trước có cái quốc vương gọi là gia quang, hắn nghe nói có vị công chúa bị làm ma pháp lâm vào ngủ say sự tình, quyết định khảo ( tàn nhẫn ) nghiệm ( hố ) chính mình nhi tử Tsunayoshi vương tử một phen, liền phái Tsunayoshi đi trước đi cứu vớt cái này công chúa.
Vì thế Tsunayoshi vương tử kéo chính mình hành lý, đã uể oải lại không tình nguyện mà lên đường —— hắn tổng cảm thấy chính mình nhất định cứu không được cái kia công chúa, chỉ biết một chuyến tay không mà thôi.
Ở trên đường, hắn kết bạn thiên tài kiếm sĩ sơn bổn võ. Kiếm sĩ sơn bổn tỏ vẻ chính mình đối cứu công chúa sự rất có hứng thú, hai người ăn nhịp với nhau, liền vô cùng cao hứng mà kết nhóm tổ đội lên đường.
Đến công chúa ngủ say lâu đài sau, kiếm sĩ sơn bổn dọc theo đường đi khí tràng toàn bộ khai hỏa, gặp thần sát thần gặp phật giết phật, đem sở hữu đại quái tiểu quái tất cả đều xoát đến chỉ có thể thẹn thùng mà nằm ngay đơ, đối hắn thuyết khách quan ngươi lần sau không bao giờ muốn tới.
Đồng dạng mà, Tsunayoshi vương tử cũng đạt được rất lớn thu hoạch, đó chính là hắn đối hắn phế sài trình độ nhận thức càng cao một bậc:
# vương tử là cái phế sài nên như thế nào phá #
#Bug cơ hữu mới là chân tuyệt sắc a #
# bằng không vẫn là đem vương vị quyền kế thừa nhường cho cơ hữu hảo #
# cơ hữu ngươi mau tới cùng ta đoạt quyền kế thừa đi #
Rửa sạch rớt sở hữu quái vật, hai người bước lên lâu đài đỉnh, đi vào công chúa phòng ngủ.
Công chúa như nhau đồn đãi, đôi tay giao điệp ở trước ngực, lẳng lặng mà yên giấc ở trên giường, kia một đầu màu xanh biển tóc dài tựa cánh hoa nhu thuận mà phô tản ra tới, tinh xảo hoàn mỹ mặt ở sa mành lúc sau có vẻ lờ mờ, càng thêm mông lung mà mộng ảo —— nhưng này con mẹ nó cũng không thay đổi được công chúa là cái nam nhân sự thật.
Tsunayoshi vương tử =A=, cùng ← ← kiếm sĩ sơn bổn cùng nhau đi đến công chúa trước giường.
Bọn họ phát hiện dán trên đầu giường thượng tờ giấy:
Kufufufu, cái này nguyền rủa chỉ có hôn môi công chúa sau mới có thể cởi bỏ nga.
Ps: Tốt nhất là vóc dáng thấp, tóc nâu vương tử.
—— nơi này đại Boss ( tuyệt không phải công chúa ) lưu
Tsunayoshi vương tử: "......"
# hắn chính là không tin công chúa không phải Boss nên như thế nào phá #
# Boss chỉ số thông minh tựa hồ lược bắt cấp a #
# cắn thuốc ngủ cắn nhiều sẽ đem đầu óc cắn hư #
Kiếm sĩ sơn bổn sang sảng mà cười nói: "Thật đúng là không có nhận thức đồ vật đâu, đúng không, a cương?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter