Đàn hạc ái
Halloween vui sướng ( 6927, quỷ hút máu X hầu gái ) 01
Thế giới giả tưởng, nhìn thái thái mỹ lệ đồ đồ cho nên muốn muốn viết. Cùng thái thái giả thiết chi tiết thượng khả năng sẽ có chút không phù hợp, còn thỉnh thông cảm ta bút lực không đủ. @ đáng yêu a huyên thái thái! Hì hì hì@ huyên sunny
Bởi vì nửa quỷ hút máu hệ thống cho nên một nửa huyết đồng hài còn có bị chộp tới đương huyết phó X hầu gái X bạn gái √ Tsunayoshi.
Hy vọng thích lạp hì hì
01. Hoảng sợ vật ngữ
Thôn trang gần nhất luôn là có người biến mất, chọc đến mỗi người cảm thấy bất an, ngay cả động vật đều an phận không ít. Trong thôn lão nhân nói, biến mất người là làm tức giận ma quỷ bị ma quỷ bắt đi. Nhưng đương vây quanh ở bên người mọi người sắc mặt trắng bệch hỏi là cái gì làm tức giận vị kia ma quỷ, hắn lại run rẩy đôi môi cái gì cũng cũng không nói ra được.
"Đừng hỏi, đừng nói, nhận mệnh." Hắn cuối cùng nói như vậy nói, nhắm lại già nua mắt, xoay người trở về chính mình kia nhỏ hẹp nhà gỗ.
Không ai hỏi, không ai nói cái gì nữa, nhưng ai cũng không nghĩ nhận mệnh.
Nhưng trở về liền lời đồn đãi nổi lên bốn phía, cho dù là ở tại thôn trang nhất xa xôi góc Tsunayoshi cũng thực mau liền có điều nghe thấy.
Hắn cái gì cũng làm không đến, nghe được thời điểm chỉ là dựa ngồi ở cũ nát lão sô pha, không nói gì theo cửa sổ dò ra tầm mắt nhìn người này yên từ từ thưa thớt thôn trang.
Màu hoa hồng ánh nắng chiều thổi quét khắp không trung, không biết hay không là ảo giác, nhìn lại thế nhưng cảm thấy giống một trương miệng rộng chính vươn màu hồng phấn đầu lưỡi cắn nuốt vạn vật.
"Thật đáng sợ......" Hắn nhắm mắt lại, ôm chặt thân thể của mình, "Vì cái gì sẽ phát sinh chuyện như vậy?"
"Thực xin lỗi, làm ngươi chê cười đi." Như là mới phản ứng lại đây này nhà gỗ cũng không giống ngày thường chỉ có chính mình một người, hắn cào cào mặt có chút mất tự nhiên điều chỉnh dáng ngồi.
Toàn thân bị màu đen áo choàng bao phủ trụ người chỉ lộ ra một cái độ cung tốt đẹp hàm dưới, môi sắc là vô ý khỏe mạnh màu hồng nhạt, cả người bị một loại thần bí bầu không khí sở bao phủ. Nghe nói Tsunayoshi giải thích cũng chỉ là lắc đầu, thoạt nhìn có vài phần ngoan ngoãn bộ dáng.
Nếu là người khác sợ sẽ không như vậy tin tưởng một cái người xa lạ, dễ dàng liền làm người tiến vào chính mình nhà ở, huống chi là hiện giờ như vậy tiếng gió tước khởi tình trạng. Chỉ là không nói lời nào liền bị hiểu lầm vì ách giả, không biết ở kia nho nhỏ trong óc xoay vài vòng mạc danh cảnh tượng liền đem người bỏ vào môn.
Rõ ràng là cái người nhát gan a.
Ta nhìn như là, so này tiểu quỷ còn muốn nhỏ yếu người sao?
Hắn như vậy nghĩ, trong lòng lại quỷ dị không có sinh ra chút bất mãn cảm xúc, ngược lại cảm thấy người này thay đổi thất thường biểu tình thực sự thú vị.