Cá cập
【all27】 a cương ác chu kỳ
Làm điểm tiểu cơm giao kinh phí hoạt động, ma sửa lại một chút nhập gian đồng học nhập ma pa, bất quá không thấy quá hẳn là cũng có thể xem hiểu......! Tóm lại chính là thân là nhân loại lại bị đóng gói ném vào Ma giới lấy trở thành Ma Vương vì mục tiêu nỗ lực a cương một giấc ngủ dậy sau đi vào ác chu kỳ trở nên bất lương mê người lại ý xấu (? ) ooc văn học. Hải, bối, hồng = Ma giới tam kiệt, mười ba quan = tam kiệt + cầu vồng chi tử ( chỗ trống vị trí thỉnh làm lơ ), đại lý chiến cầu vồng chi tử tuyển người = từng người tuyển định Ma Vương người thừa kế không có nguyền rủa ( ngay từ đầu là có nhưng là không quá tưởng viết đao từ bỏ
Nếu có người xem qua nguyên tác có thể đoán xem đại gia phân biệt lấy chính là người nào kịch bản
Có một chút nhưng kéo
Thái dương đã treo cao ở phía chân trời, Reborn cũng sớm rời khỏi giường. Hôm nay, hắn giống thường lui tới giống nhau, muốn bạo lực đánh thức chính mình học sinh —— nhưng mà, hắn viên đạn lại bị một đạo ngọn lửa dễ dàng chặn.
"Sáng sớm thượng nhất định phải như vậy sảo sao, Reborn?"
Reborn híp híp mắt. Hắn tin tưởng chính mình không có nương tay, mà trước mặt nhẹ nhàng tiếp được hắn công kích người thậm chí còn ở đánh ngáp, bình thường cái loại này yếu đuối cảm giác trở thành hư không, quả thực tựa như thay đổi cá nhân.
"Sao lại thế này, xuẩn cương."
"Ngươi không phải gia đình của ta giáo viên sao, hẳn là rất rõ ràng mới đúng đi?"
Trước mặt người rốt cuộc mở mắt —— một đôi kim hồng đồng tử cứ như vậy cùng Reborn chạm vào nhau, mà nó chủ nhân khóe miệng thậm chí treo một tia hài hước cười. Reborn tựa hồ minh bạch cái gì, thu hồi vừa mới móc ra tới thương.
"Ác chu kỳ a, xuẩn cương. Ngươi biến hóa thật đúng là không nhỏ, chờ đến kết thúc lại tính sổ với ngươi hảo, nhìn xem những cái đó gia hỏa nhóm phản ứng tựa hồ cũng rất thú vị." Reborn hồi báo một cái tươi cười, "Hiện tại, mụ mụ đã làm tốt cơm, chạy nhanh đi xuống cho ta."
"Là —— là." Sawada Tsunayoshi kéo dài quá thanh âm trả lời, duỗi người: "Reborn trước đi xuống đi, ta sẽ không đến trễ."
"Chào buổi sáng, mười đại mục!"
"Sớm a, a cương!"
"Buổi sáng tốt lành, chuẩn người, A Võ."
Sơn bổn võ cùng Gokudera Hayato nhìn trước mặt thiếu niên, nhất thời đều quên mất ngôn ngữ —— cười nhạt a cương cùng bình thường là như vậy bất đồng, chỉ là hắn sau lưng mở ra cặp kia thật lớn, chưa bao giờ có người gặp qua màu đen cánh chim, liền đủ để hấp dẫn ánh mắt mọi người. Càng miễn bàn cặp kia lộng lẫy kim sắc hai mắt, làm hai chỉ ác ma hoảng hốt gian đều sinh ra bị trong truyền thuyết "Ma Vương" nhìn chăm chú vào cảm giác.
"Mười đại mục, đây là ác chu kỳ sao!" Dẫn đầu phản ứng lại đây Gokudera Hayato đã cuồng nhiệt mà kêu lên tiếng, "Không hổ là mười đại mục, ác chu kỳ bộ dáng là như thế loá mắt! Này vẫn là ta còn là lần đầu tiên nhìn đến ngài cánh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter