Chín tám thức đêm trinh thủy thượng trinh sát cơ
【all27】 ngủ mỹ nhân
Thật lâu thật lâu trước kia, có một cái khổng lồ Mafia tổ chức kêu Vongola, vẫn luôn không có thích hợp đời thứ 10 thủ lĩnh người thừa kế.
Vongola chín đại mục mỗi ngày đối với trời cao cầu nguyện, hy vọng có một cái thích hợp người thừa kế.
Thẳng đến có một ngày, một cái ăn mặc hắc tây trang mang hắc mũ em bé xuất hiện.
Em bé nói cho chín đại mục hắn nguyện vọng liền phải thực hiện, lập tức sẽ có một cái kêu Sawada Tsunayoshi nhất thích hợp trở thành Vongola Juudaime người thừa kế xuất hiện.
Chín đại mục phi thường cao hứng, vì tương lai Vongola Juudaime Sawada Tsunayoshi tổ chức long trọng yến hội.
Hắn mời toàn Vongola bao gồm ngoài cửa cố vấn người, mời rất nhiều có uy vọng Mafia gia tộc, mời mười hai cái nhà tiên tri, còn có vẻ mặt mộng bức Sawada Tsunayoshi.
Trong yến hội không khí thực nhiệt liệt, kết thúc khi, mười hai vị nhà tiên tri sôi nổi cấp tương lai Vongola Juudaime đưa lên chúc phúc, có cho hắn "Tài phú" chúc phúc, có cho hắn "Cường đại" chúc phúc......
Đệ thập vị nhà tiên tri nói xong thời điểm, đến phiên bởi vì bị mời tham gia yến hội cho nên không có gì bất mãn cảm xúc hơn nữa cùng Vongola cũng không có gì thù nhưng chính là tưởng làm sự đệ thập nhất vị nhà tiên tri bạch lan.
Hắn nheo lại đôi mắt cười nói: "Ta muốn Tsunayoshi-kun ở 24 tuổi thời điểm, bị thương bắn chết bỏ mình, đây là ta lời chúc." Nói xong, mở ra hắn một đôi cánh, bay đi.
Trong yến hội tức khắc hỗn loạn lên.
"Còn có ta chúc phúc đâu." Lúc này, dư lại vị nào còn không có nói lời chúc nhà tiên tri ôm bụng đi ra.
Hắn có một đầu màu đỏ đầu tóc, mang một bộ mắt kính, vừa mới bởi vì không thói quen người nhiều hoàn cảnh mà ngồi xổm trong một góc bụng đau.
Hắn nói: "Ta không thể giải trừ bạch lan tiên sinh nguyền rủa, nhưng là ta có thể sử dụng ta chúc phúc tăng thêm hòa hoãn. Vongola Juudaime ở 24 tuổi khi bị đấu súng trung cũng không sẽ chết đi, mà là tiến vào trạng thái chết giả lâm vào ngủ say, chỉ có chân ái người hôn có thể đem hắn đánh thức."
Chín đại mục vì bảo hộ Vongola người thừa kế, hạ lệnh hủy diệt sở hữu súng ống nhất nhất dù sao Mafia cao tầng cán bộ đại đa số đánh nhau giết người đều không cần thương.
Này đưa tới hắn kia dùng thương đương vũ khí con nuôi xanxus bất mãn.
"Đại rác rưởi!" xanxus quyết định ở nguyền rủa ứng nghiệm phía trước trước đem Sawada Tsunayoshi làm rớt.
Vì ứng phó đột nhiên đột kích varia ám sát bộ đội, Sawada Tsunayoshi triệu tập sáu vị người thủ hộ.
Cuối cùng là Sawada Tsunayoshi cùng hắn người thủ hộ nhóm đạt được thắng lợi.
Tại đây lúc sau Sawada Tsunayoshi tên trở thành ở xanxus trước mặt cấm ngữ.
Đánh bại tiến đến tranh đoạt mười đại mục chi vị xanxus Sawada Tsunayoshi liền thuận lý thành chương mà kế thừa Vongola.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter