1429. Đồng học sẽ đoạn ngắn

69 10 0
                                    

Hiểu linh phong - chi nhánh

Đồng học sẽ đoạn ngắn

"A cương hiện tại định cư Italy, nhà hắn thuỷ sản công ty còn cần hắn xử lý, quanh năm suốt tháng cũng khó được hồi một lần Nhật Bản."

"Thuỷ sản công ty? Italy?"

"Đúng vậy, nói trở về vừa mới các ngươi ai hỏi chuẩn người đi đâu, chuẩn người năm đó tới cũng thịnh chính là a cương trong nhà phái hắn tới bồi a cương đọc sách nga?"

"...... Tê!"

Hết đợt này đến đợt khác hút không khí tiếng vang lên, đại gia biểu tình thoạt nhìn lại sắp ngất đi rồi, một đám trên mặt đều là "Ta là ai ta ở đâu ta còn sống sao" thức mờ mịt, nhìn về phía sơn bổn võ biểu tình tràn ngập không thể tin tưởng.

"...... Như, như thế nào nói giống như là cho Thái Tử đương thư đồng dường như...... Là ta lý giải sai rồi đi, ha ha, ha ha ha......" Tá đằng minh gian nan hỏi.

Nhưng thật đáng tiếc, sơn bổn võ trả lời vô tình đánh nát hắn toàn bộ may mắn.

"Thái Tử thư đồng, ha, vẫn là tá đằng ngươi sẽ hình dung, thật đúng là chính là cái dạng này!" Sơn bổn võ đối với tá đằng so cái ngón tay cái, vẻ mặt sung sướng tiếp tục ném nổi lên bom: "Chuẩn người hiện tại chính là a cương trợ thủ đắc lực, ta trúc sushi hoạt động như vậy tốt đẹp đều thoát không khai chuẩn người tâm huyết."

"Ngục chùa giúp ngươi hoạt động?! Ngươi bất tài là cửa hàng trưởng sao?"

"Cái này a, bởi vì ta kỳ thật cũng tự cấp a cương gia thuỷ sản công ty làm công tới, đầu tư trúc sushi thuần túy là a cương cảm thấy, ' hại A Võ ngươi không có thể thực hiện đi giáp viên mộng tưởng, kia tiền lương vô luận như thế nào cũng đến so với kia cái tài cao có thể ', mà ta trừ bỏ làm thứ thân cũng không tệ lắm ngoại, mặt khác vẫn là chuẩn người càng chuyên nghiệp sao."

"Không phải, từ từ, ngục chùa xử lý trúc sushi cùng ngươi tiền lương có quan hệ gì?!"

"A, ta chưa nói rõ ràng sao? Hằng ngày xử lý từ chuẩn người tới, ta yêu cầu mua cái gì thời điểm tới trúc sushi chi tiền thì tốt rồi a."

...... Loại này phảng phất bị bao dưỡng giống nhau lên tiếng đem toàn ban người đều chấn đến tay chân tê dại, nhưng là cố tình sơn bổn võ có tiếng thuyết minh năng lực trừu tượng, vẫn là triều thương gian nan dời đi đề tài.

"Kia trạch điền quân gia...... Thuỷ sản công ty, lại là sao lại thế này a?"

"Chính là cái gia tộc xí nghiệp lạp, ở Italy bên kia, có cái siêu ~~~ lớn lên lịch sử, giống như có thượng trăm năm? Ta nhớ không rõ, dù sao tới rồi a cương này đại vừa lúc là đời thứ 10, năm đó người thừa kế cơ bản đều chết sạch liền phái chuẩn người tới bồi đọc."

"Chết, chết sạch?!" Triều thương thanh âm vặn vẹo.

"Có phải hay không nghe tới giống như hào môn ân oán? Ngươi đừng nói, chuẩn người giống như cùng ta nói rồi mặt khác người thừa kế giống như đều là chết vào ám sát nga? Hiện tại thuộc sở hữu quyền vấn đề còn không có trần ai lạc định đâu. Ha ha ha ha có phải hay không nghe tới rất thú vị, giống làm trò chơi giống nhau a?" Sơn bổn võ sung sướng thả cái đại bom, toàn trường người đều nghe được hỏng mất.

Phế sài lắc mình biến hoá biến thành thương nghiệp đế quốc người thừa kế, còn làm trong ban hai cái soái nhất nhân vật phong vân cho hắn làm công, thế giới này quá mức huyền huyễn, huyền huyễn đến bọn họ đã thừa nhận không tới.

Nhưng mà sơn bổn võ cũng không tính toán buông tha bọn họ, mà là ở nhìn đến tất cả mọi người bắt đầu hoảng hốt biểu tình sau, dùng hữu quyền nện ở chính mình tay trái trong lòng, vui sướng thả ra cuối cùng đại bom ——

"Đúng rồi, ta còn quên nói đâu, kỳ thật hôm nay là a cương sinh nhật, ta cái kia cá ngừ đại dương chính là vì hắn chuẩn bị nga ~"

?!!?!?!?!!?

"A, cái này cửa hàng còn có chim sơn ca tên kia cổ phần, nói không chừng trong chốc lát hắn cũng tới, cho nên ——" sơn bổn võ hướng về phía các bạn học lộ ra miệng đầy bạch nha, thoạt nhìn đáng sợ cực kỳ.

"Các ngươi không suy xét đình chỉ quần tụ sao?"

...... Cháy nhà ra mặt chuột.

Trà xanh võ quả thực càng viết càng phía trên, ta nhưng xem như đem cái này năm đóToái toái niệmCấp cụ tượng hóa thành phiên ngoại ai hắc

Phát một chút bổn tuyên, cái này đoạn ngắn cũng là thất niên chi dương không công khai phiên ngoại, hoan nghênh đi nơi nàyhttps://wyg217217-khr.lofter /post/1ec9a2ba_1cd4da666Chuyển bình tán, 11.22 mở thưởng ~

Bình luận (10) Nhiệt độ (171) Xem xét toàn văn

31

10

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ