1471.【 trao quyền phiên dịch / hài cương 】 bánh kem bạn lữ

13 1 0
                                    

https://gabbyaki.lofter.com/post/1ed4f477_2b43a50e1

Thu lẩm bẩm cá

【 trao quyền phiên dịch / hài cương 】 bánh kem bạn lữ

Nguyên tác: 《Cake Buddies》

Tác giả: Moonlight_Blue_Rose

Trích yếu: Tsunayoshi có rảnh hôm nay, đi ngang qua hài vừa lúc mang tới một hai đốn an ủi cơm.

Đương Tsunayoshi tỉnh lại thời điểm, bên người một người đều không có. Này tòa ngày thường tràn ngập sinh hoạt hơi thở phòng ở giờ phút này lâm vào tĩnh mịch, thế cho nên đương hắn tiến vào phòng bếp khi thậm chí cảm thấy một ít không khoẻ. Hắn mở to cặp kia nai con giống nhau màu nâu đôi mắt nhìn đông nhìn tây, phỏng chừng này lại là Reborn nào đó bẫy rập. Đã không có bị viên đạn đánh trúng, cũng không có thình lình xảy ra nổ mạnh, cứ như vậy bình yên vô sự mà đi vào phòng ngược lại làm Tsunayoshi lần cảm bất an. Cẩn thận mà nhìn quanh bốn phía sau, hắn nhặt lên kia trương lưu tại trên bàn tờ giấy. "Cương quân, ta mang theo đại gia đi công viên chơi. Sau khi chấm dứt chúng ta sẽ đi siêu thị mua đồ vật, cho nên ăn cơm chiều thời điểm mới trở về. Ta cho ngươi làm cơm sáng. Nga, Reborn tương nói hắn có một ít công tác, đêm nay liền không trở lại, cho nên nếu đương ngươi tỉnh lại khi phát hiện hắn không ở nói thỉnh không cần lo lắng. Ái ngươi mụ mụ."

Thoải mái mà thở dài một hơi sau, Tsunayoshi nhịn không được bật cười. Vô luận chính mình ngày thường có bao nhiêu thích trong nhà các bạn nhỏ, nhưng hắn cũng là muốn một lát an bình! Đương Gokudera-kun đi bổ hóa, sơn bổn đi huấn luyện, Reborn cả đêm đều không ở nhà, hắn rốt cuộc có thể có được chính mình thời gian sau đó hảo hảo nghỉ ngơi! Không có quấy nhiễu, không có tiếng ồn, quan trọng nhất chính là không có Reborn, a, này cũng quá sung sướng!

( ở địa cầu một chỗ khác xa xôi rừng cây, Reborn nheo lại đôi mắt. "Ta phế sài học sinh tốt nhất không lười biếng." Hắn cười cười, "Ngươi thấy thế nào đâu liệt ân, cho hắn huấn luyện gấp bội?" )

Bên ngoài ánh mặt trời vừa lúc, Tsunayoshi ở trong sân thích ý mà uống hồng trà. Hắn nhắm hai mắt lại, cảm nhận được cùng phong khẽ vuốt quá chính mình khuôn mặt, tập nhập xoang mũi còn có một cổ nhu hòa hoa hồng hương, hỗn hợp chocolate hương vị. Hắn mở mắt ra, phát hiện lục đạo hài chính cười đứng ở chính mình trước mặt. Còn buồn ngủ Tsunayoshi khó hiểu mà nhìn chằm chằm vị này anh tuấn ảo thuật sư. "Nga nha nga nha, lấy ngươi như vậy cảnh giác tâm ngủ rồi chính là rất nguy hiểm, Tsunayoshi-kun." Hắn dị sắc trong ánh mắt lóe Tsunayoshi xem không hiểu đồ vật, "Có lẽ có người sẽ tập kích ngươi, Kufufufu......"

Tuổi trẻ đại không xoa xoa đôi mắt lại ngáp một cái. "Quá một lát vẫn là ngủ cái ngủ trưa đi." Hắn như vậy nghĩ, sau đó mặt mang mỉm cười mà mở miệng: "Ngươi hảo a, hài. Cái gì phong đem ngươi thổi tới?"

"Nga nha, không có gì sự ta liền không thể tới xem ta đáng yêu bạn trai sao?"

Tsunayoshi đối hắn vị kia quá mức diễn tinh bạn trai mắt trợn trắng, mang thêm bĩu môi. Lúc này hắn thu được một cái hơi mang xảo trá tươi cười. "Ta vừa mới đi ngang qua kia gia tân khai bánh kem cửa hàng "Rose Hope", cho nên ta tưởng, ngươi có thể hay không muốn một ít bánh kem đâu?"

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ