https://jszskk.lofter.com/post/1cb6f91c_b35d305
Xã súc bồ câu vương kính san
【 ám hắc có nhân 】Thanks to you in this world ( một )
* có chứa tư thiết, văn trung thuyết minh
* mặt sau hài cùng chim sơn ca ôn nhu như nước chỉ có thể quái tác giả đi nhìn gia giáo thanh ưu video
* hoa anh đào gì đó...... Đích xác không tồi a _(:3" ∠❀)_【. Bởi vậy các ngươi đoán xem là gia giáo nào bài hát đi _(:з" ∠)_】
* tháng này não động có chút đại, nhưng là nói tốt hoa anh đào lại không có xuất hiện!
( một )
Cũng thịnh đinh có tam người nhà có thể nói là nhà nhà đều biết, từ tả đến hữu phân biệt là: Bên trái chim sơn ca gia, trung gian trạch Điền gia cùng bên phải lục đạo gia.
Cũng thịnh đinh mọi người cũng biết chim sơn ca gia hài tử cùng lục đạo gia hài tử như nước với lửa, đến nỗi vì cái gì sẽ trụ đến như vậy gần sao...... Này chỉ sợ còn phải ít nhiều ở tại hai nhà người trung gian trạch Điền gia.
"Hài quân —— cung di quân ——" một cái màu nâu tóc phụ nhân đứng ở trạch Điền gia đại môn triều hai bên hô: "Lại đây ăn cơm lạp —— có thể ăn cơm lạc ——"
"Mụ mụ ——!" Một cái màu nâu con nhím đầu từ cửa nhà dò ra tới, đứa bé kia giống như thực đau đầu bộ dáng hướng cửa mụ mụ hô: "Cung di ở ta phòng, có thể hay không phiền toái mụ mụ đi kêu hài lại đây ăn cơm?"
"A lạp a lạp, cung di quân lại đây sao?" Cửa Nại Nại nghe được hài tử nói, vì thế đi hướng bên phải lục đạo gia, "Chính là hắn khi nào lại đây, ta như thế nào không có ấn tượng đâu?"
Ta cũng muốn biết a!!! Sawada Tsunayoshi nhìn Nại Nại đi hướng lục đạo gia, trong lòng hai hàng mì sợi nước mắt vẫn luôn ở lưu. Trước không nói cung di mỗi lần đến chính mình gia đều không đi cửa chính nhiều lần bò cửa sổ, vì cái gì lúc này đây ngủ trưa tỉnh lại hắn cư nhiên ở trong phòng của mình xem trước kia album......
"Ta nói, ngươi còn tưởng ở cửa ngốc bao lâu?" Một thanh âm lạnh lùng trong trẻo từ phía sau truyền đến, thiếu chút nữa không đem Sawada Tsunayoshi sợ tới mức nhảy lên: "Cung, cung di! Ngươi không cần đứng ở ta mặt sau dọa người lạp được chứ!"
Hibari Kyoya không cho là đúng kéo đi Tsunayoshi đi hướng nhà ăn, mặt sau Tsunayoshi cấp chim sơn ca lôi kéo đi, như là nhớ tới cái gì giống nhau: "Ấp úng, cung di."
"Ân?"
"Ta muốn nói cho các ngươi một cái tin tức tốt nga!" Nói đến này thời điểm chim sơn ca quay đầu lại nhìn thoáng qua Tsunayoshi mặt, cảm giác hắn vui vẻ đến khai ra hoa: "Bất quá phải đợi hài tới mới có thể nói!"
"...... Vì cái gì muốn mang lên cái kia trái thơm đầu." Mặt sau câu nói kia nháy mắt làm chim sơn ca hảo cảm độ hạ thấp, hắn đem Tsunayoshi đẩy đến phòng bếp đi rửa tay thời điểm, chính mình đi cầm chén đũa giúp Nại Nại bày biện chén đũa.
Nếu là làm bên ngoài người nhìn đến cũng thịnh đế vương Hibari Kyoya như vậy dịu ngoan săn sóc bộ dáng, có thể hay không sợ tới mức cằm đều rớt đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter