https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_12cc31c21
Đàn hạc ái
【 vân cương 】 Vongola vọng tưởng hệ liệt chi hiện đại thiên
Tiết tự học buổi tối tình cảm mãnh liệt đánh call não động! Tsunayoshi thư pháp đại gia ôn nhu thanh niên cùng tân khởi chi tú kiệt ngạo khó thuần chuyên trị các loại không phục thiếu niên tước ca!
Xám xịt ánh đèn chiếu vào mờ nhạt sàn nhà gỗ thượng, bị sát bóng lưỡng sàn nhà chiếu rọi ra thuộc về thiếu niên chim sơn ca kia trương hứng thú thiếu thiếu mặt. Hibari Kyoya là lần đầu tiên tới nơi này, nghe nói là cái gì rất lợi hại thư pháp hiệp hội. Vốn dĩ hắn là không nghĩ tới, cũng chán ghét này đàn rõ ràng ở thư pháp thượng thua lại luôn là tìm lý do ăn cỏ động vật.
Nhưng là, người kia sẽ đến. Thư pháp giới không người không biết không người không hiểu danh gia, Sawada Tsunayoshi. Nhìn kỹ này đó ăn cỏ động vật trung cũng có còn tính không tồi, ngày thường cũng là có cùng chim sơn ca giống nhau không mừng tới loại này tụ hội tính nết người. Hiện giờ lại đều mặc vào kiểu dáng không đồng nhất lại cũng đủ tinh xảo tây trang tới hiện trường, ngay cả chính hắn cũng không thể ngoại lệ.
"Rõ ràng cũng chỉ là cái ăn cỏ động vật......" Hắn nhớ lại kia bức ảnh trung tóc nâu thanh niên ôn nhu mặt mày, không khỏi nhíu nhíu mày. Lúc này, đám người chậm rãi tụ tập lên. Mọi người thống nhất hướng một phương hướng nhìn chăm chú vào, mỗi người trên mặt đều là kìm nén không được vui sướng cùng sùng kính. Chỉ có tóc đen thiếu niên, nhìn trước mắt một màn này lộ ra quỷ thần giống nhau khủng bố không vui biểu tình.
Tóc nâu ôn nhuận thanh niên đó là vào lúc này lên sân khấu, hắn vừa xuất hiện liền đem ánh mắt mọi người cướp đi. Các nữ hài tử thấp giọng kinh hô, ngay cả nam nhân cũng không thiếu ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm thanh niên kia trương cũng đủ tinh xảo soái khí trên mặt. Hắn là đương nhiên bị người nhìn chăm chú tiêu điểm, xuất thân từ thư pháp danh gia Vongola gia tộc dòng bên trung ít có tự thành nhất phái trạch Điền thị.
Bản thân cũng đã là danh môn vọng tộc người nam nhân này, cố tình chính là thuần túy dựa vào chính mình nỗ lực sừng sững ở thư pháp giới đỉnh cao thủ một liệt. Chim sơn ca ở bắt đầu học tập thư pháp khi đã mười tuổi, mà ngay lúc đó Sawada Tsunayoshi đã là năm ấy hai mươi tuổi Vongola gia chủ. Mà đương chim sơn ca hiện giờ mười ba tuổi thanh danh thước khởi thời điểm, Sawada Tsunayoshi bắt đầu xuống tay tìm kiếm đời sau đệ tử.
Hắn tính cách cùng dung mạo vẫn luôn bị tiểu nhân sở lên án, nhưng tất cả mọi người minh bạch kia bất quá là nhảy nhót vai hề buồn cười chê cười, đại bộ phận người đều hân mộ với trạch Điền gia chủ ôn nhu tính cách cùng với hắn quá thịnh dung nhan. Ở mọi người trong miệng, hắn là ôn nhu, vui với cùng người giao lưu, không hề có cái giá tuổi trẻ gia chủ.
Bởi vậy đương Vongola truyền ra gia chủ muốn tìm kiếm thân truyền đệ tử tin tức khi, tất cả mọi người hành động lên. Vô luận là xuất phát từ cái gì mục tiêu, bọn họ đều yêu cầu như vậy một vị gia chủ. Chim sơn ca đứng ở một cái không dễ bị người phát hiện vị trí, mắt lạnh nhìn kia dáng người gầy lớn lên tuổi trẻ gia chủ bị một đám hoặc nam hoặc nữ hoặc lão hoặc ít người tiểu tâm nịnh hót.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter