1428.【1827】 ta bảo hộ đối tượng so với ta còn cường làm sao bây giờ

60 0 0
                                    

Hiểu linh phong - chi nhánh

【1827】 ta bảo hộ đối tượng so với ta còn cường làm sao bây giờ thượng

all27 hợp chí 《 chỗ trống 》 ước bản thảo bỏ lệnh cấm, toàn văn 1W4, tác phong tập đoàn tài chính 180X bảo tiêu 270 chuyện xưa

Quang!

Một tiếng vang lớn sau, chở hắn xe tải tựa hồ đụng phải cái gì, ngừng lại.

Tsunayoshi cau mày đè thấp thân hình, tả đầu gối quỳ gối bóng lưỡng tủ sắt thượng, mang bao tay tay phải ấn ở dưới chân thùng xe cái đáy, một đạo khí lạnh tự tay đế kim loại chế bao tay hạ tràn ra, bất quá giây lát, tủ sắt bắt tay liền bị một tầng đặc thù tinh thể cố định ở thùng xe cái đáy.

Làm xong này hết thảy, Tsunayoshi nhẹ nhàng mà nhẹ nhàng thở ra, thiên vào lúc này, một trận không nhanh không chậm tiếng bước chân đột nhiên tự thùng xe ngoại truyện tới, kia một tiếng một tiếng thanh thúy đế giày cùng mặt đất tiếp xúc phát ra tới thanh âm, mang theo đáng sợ uy áp cảm xuyên thấu qua thùng xe truyền tới, làm Tsunayoshi vừa mới thả lỏng một chút huyền nhanh chóng banh lên.

Hắn nhẹ nhàng ngồi dậy tới, đem tư thế sửa vì nửa ngồi xổm, đè thấp thân hình, làm tốt tùy thời ứng đối ngoại giới đánh sâu vào chuẩn bị.

Đông, đông, đông, đông —— thứ lạp!

Lại một lần thanh thúy tiếng bước chân vang qua đi, đế giày cọ xát mặt đất thanh âm đột nhiên truyền đến, ngay sau đó, ngoại giới thanh âm đột nhiên quy về hư vô, trừ bỏ nơi xa bùm bùm tiếng nổ mạnh vẫn sẽ gián đoạn tính truyền đến ở ngoài, lại vô mặt khác thanh âm.

Tsunayoshi nhăn chặt mày, hoàn toàn điều động đến từ chính huyết mạch chỗ sâu trong làm hắn thật sự muốn hoàn toàn phong ấn kia phân tội ác lực lượng, nhưng mà lúc này hắn căn bản không còn đường lui, bởi vì......

Trong suốt đôi mắt nhìn lướt qua trước người tủ sắt, nơi đó phóng một quản một khi thoát ly riêng độ ấm liền sẽ tạo thành nghiêm trọng sát thương tính nguy hại virus chất lỏng. Nguy hại phạm vi nói...... Mụ mụ, ở cái này phạm vi.

Tuy rằng không phải mong muốn của hắn, nhưng là Tsunayoshi quyết tuyệt mà ngẩng đầu, làm tốt tùy thời cùng virus đồng quy vu tận chuẩn bị.

"Hừ."

Hết sức dễ nghe nam trung âm đột nhiên tự ngoại giới truyền đến, Tsunayoshi đồng tử đột nhiên phóng đại, ngay sau đó, một cổ cự lực đột nhiên cắt qua hắn trước mắt hắc ám, một trương anh tuấn đã có chút diễm lệ khuôn mặt lấy không thể tưởng tượng cao tốc lôi cuốn chói mắt ánh sáng giết đến trước mặt hắn, môi mỏng đột nhiên cong ra một đạo vi diệu độ cung, thấy thế, Tsunayoshi đột nhiên nâng lên đôi tay, bản năng hướng tới nhỏ bé dòng khí đón đi lên ——

Răng rắc!

Kim loại tương chạm vào thanh âm qua đi, Tsunayoshi thân thể hơi hơi một đốn, cuối cùng tại đây cổ cự lực trung ổn định thân hình, thẳng đến giờ khắc này hắn mới thấy rõ ràng, bị chính mình dùng đôi tay kế tiếp rốt cuộc là cái gì.

"Phiêu bình quải...... Ngươi, ngươi là ——!"

"Oa nga, ngươi rốt cuộc nhận ra tới."

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ