1434.【 hài cương 】 trời nắng oa oa

16 1 0
                                    

Xã súc bồ câu vương kính san

【 hài cương 】 trời nắng oa oa

*0609 lục đạo hài sinh nhật vui sướng!!!!

* có xứng đồ nga ~

* một phát kết thúc!!!

* cuối cùng chính là vì cái gì ta rõ ràng tưởng viết tiểu tươi mát vì cái gì sẽ biến thành như vậy phong cách?????????????? [ người da đen dấu chấm hỏi.jpg]

( một )

Treo ở ban công ngoại trời nắng oa oa quơ quơ, nhìn chủ nhân từng bước một rời đi gia môn, nó thở dài một hơi.

Lại để lại chính mình ở nhà, không đúng, còn có chủ nhân ca ca.

Như vậy ý niệm vừa mới toát ra, một cái màu lam trái thơm đầu chọc chọc nó trôi nổi thân thể: "kufufu, tiểu ~T~su~na~"

......

Hảo phiền.

Thật sự hảo phiền chủ nhân ca ca đâu.

Bị gọi là Tsuna trời nắng oa oa nghĩ như vậy, mỗi lần chủ nhân ca ca một hồi tới, chủ nhân vừa ra đi trong nhà chỉ có chủ nhân ca ca thời điểm, liền sẽ đối với nó vẫn luôn "Tsuna" "Tsuna" "Tsuna" kêu cái không ngừng.

Chủ nhân có cái học trưởng, chủ nhân ca ca có cái học đệ, gọi là Sawada Tsunayoshi. Mà Tsunayoshi cái này La Mã âm giống như cùng nó tên phát âm giống nhau?

Sau đó giống như bởi vì chính mình lớn lên có điểm giống cái kia gọi là Sawada Tsunayoshi người, sau đó chủ nhân ca ca liền giống như vừa mới như vậy vẫn luôn "Tsuna" "Tsuna" "Tsuna" kêu cái không ngừng, lại còn có thường thường chọc một chút thân thể của mình, sau đó phát ra một trận kỳ quái tiếng cười.

Đừng tưởng rằng chính mình là cái trời nắng oa oa liền cái gì cũng không biết lạp!!!!

Đối, nó là cái trời nắng oa oa, sẽ không không động đậy có thể nói chỉ có ở gió thổi động nó thời điểm mới có thể phiêu hai hạ gọi là Tsuna trời nắng oa oa.

Khi nào đi vào trong nhà này? Giống như là ba ngày trước.

( nhị )

Ba ngày trước, tinh phẩm trong tiệm.

"Tiểu thư, ngươi thích này một khoản trời nắng oa oa sao? Này một khoản là chúng ta lão bản riêng vì hắn bằng hữu làm được, nếu thích nói có thể lựa chọn mua sắm úc." Người phục vụ thanh âm ở bên tai vang lên, nhìn trời nắng oa oa Chrome dùng tay chọc chọc cái kia màu nâu tóc dạng trời nắng oa oa. Ở Chrome ngón tay đụng vào hạ, bị treo ở giữa không trung oa oa lắc lư một chút, sau đó ngừng lại.

"Ngươi thích này một khoản?"

Thục tức thanh âm ở sau người vang lên, Chrome tưởng cũng không cần tưởng liền biết phía sau người là ai: "Hài đại nhân."

"Ngươi thích này một khoản sao?" Bị gọi là "Hài đại nhân" lục đạo hài không có để ý Chrome đối hắn xưng hô, chỉ là lặp lại vừa mới vấn đề hỏi lại một lần Chrome.

"...... Ân." Chrome gật gật đầu, cái này trời nắng oa oa rất giống nàng nhận thức một cái học trưởng. Cùng oa oa giống nhau, nàng cái kia học trưởng cũng là như thế này màu nâu đầu tóc, "Thực đáng yêu."

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ