Chính văn chước hối
《Fall rơi xuống 》 vân cương.
-
# hầm rượu の sữa bò
-
* giới giải trí AU
* ban nhạc giả thiết
* tư thiết tuổi: Hài 21, tước 20, còn lại 19
* đàn ghi-ta tay kiêm song chủ xướng chi nhất cung di × đội trưởng kiêm song chủ xướng chi nhất Tsunayoshi
* có hài địa phương liền có sa điêu hướng
* tuy rằng là ban nhạc nhưng cơ bản không ban nhạc cốt truyện ( bị đánh
-
"A story before Tsunayoshi debuted."
-
01.
-
Xuất đạo trước một tháng, Sawada Tsunayoshi vẫn luôn ở phòng luyện tập ngốc đến 3 giờ sáng mới rời đi.
Lúc ấy biết được ban nhạc trừ hắn ở ngoài một khác danh song chủ xướng là Hibari Kyoya sau, hắn so biết chính mình là ban nhạc dự định thành viên cùng đội trưởng khi còn tới khẩn trương cùng vui vẻ.
Khẩn trương là bởi vì Hibari Kyoya khi đó đã lấy sáng tác hình đàn hát ca sĩ thân phận xuất đạo đã hơn một năm, trừ bỏ tuấn mỹ gương mặt, làm người tán thưởng ngón giọng cùng cao chất lượng tác phẩm càng là làm hắn tích lũy siêu cao nhân khí, mỗi lần trở về tổng hội đạt được thực tốt thành tích, Sawada Tsunayoshi cho rằng như vậy ưu tú người là chính mình xa xôi không thể với tới.
Vui vẻ là bởi vì Hibari Kyoya là hắn thần tượng, hắn thích hắn, cũng sùng bái hắn, này phân tâm tình ở bất tri bất giác trung chuyển đổi vì ái, là fans đối với idol ái, cũng là đơn thuần đối đồng tính ái.
Nếu là hắn không hảo hảo luyện tập, nhất định sẽ xả nhân gia chân sau, cho nên hắn muốn so với phía trước càng thêm liều mạng, chỉ mình có khả năng, đem hết thảy làm được tốt nhất.
-
02.
-
Hibari Kyoya xuất đạo sau, Sawada Tsunayoshi ngẫu nhiên ở du quản thượng phát hiện hắn trước kia đàn hát video, ca khúc thời gian chỉ có ngắn ngủi ba phút 27 giây, lại đủ để cho hắn rơi vào bể tình.
Video trung thiếu niên ăn mặc sơ trung khi giáo phục, màu trắng trường tụ áo sơmi thượng khoác màu đen kiểu cũ giáo phục áo khoác, bên trái tay áo tắc thủ sẵn màu đỏ tươi tác phong phù hiệu trên tay áo.
Có câu nói là nói như vậy, bạch y thiếu niên là nhân gian tốt đẹp, đối hắn mà nói, người nọ đó là như vậy tồn tại.
Thiếu niên còn chưa bắt đầu đạn đàn ghi-ta, đang ở điều âm, trong miệng cắn bát phiến, môi mỏng hồng nhuận, lệnh người nhiều mấy phân mơ màng.
Điều hảo âm, Hibari Kyoya cầm bát phiến, khảy đàn ghi-ta huyền, hắn rũ mắt ca xướng, sắc bén mắt phượng vào lúc này ngoài ý muốn ôn hòa, cùng Sawada Tsunayoshi lúc sau ở công ty phía chính phủ trang web thượng thấy ảnh chụp hoàn toàn bất đồng, quan đồ hắn thoạt nhìn nhưng hung.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter