1556. 【5127】 khủng bố tình yêu ( hơi hư cấu )

15 1 0
                                    

Đàn hạc ái

【5127】 khủng bố tình yêu ( hơi hư cấu )

Thiên nguyên tác hư cấu tiểu chuyện xưa, nhưng toàn thiên không quá đề cập gia giáo những người khác.

Bọn họ thuộc về TY, OOC thuộc về ta, lôi xin đừng nhập, cảm ơn.

01. Sawada Tsunayoshi không nên quay đầu lại

Sawada Tsunayoshi cảm thấy gần nhất có chút kỳ quái, nhưng hắn không biết nên như thế nào nói ra. Giảng cấp gia sư hắn tổng cảm thấy sẽ bị cười nhạo, giảng nhanh nhanh bằng hữu lại cảm thấy có chút mất mặt, như thế nào đều cảm thấy không tốt. Vì thế chỉ là nửa vời tạp ở chỗ này, chỉ đem kia coi như ảo giác.

Nhưng như vậy, thật sự hảo sao?

Bất an tâm tình lan tràn, dây dưa trái tim, bởi vậy luôn là tâm thần không yên. Vừa lúc gặp buổi chiều tan học lộ lại là hắn một người, thật cảm thấy không biết nên như thế nào cho phải.

Sawada Tsunayoshi đón ngoài cửa sổ chói lọi ánh nắng, lại chỉ cảm thấy âm lãnh.

"Kỳ quái, đây là làm sao vậy?"

"Trạch điền đồng học, có cái gì vấn đề sao?" Này vốn chỉ là nhỏ giọng lẩm bẩm, vừa lúc hảo lại bị lão sư nghe thấy được. Nghiêm khắc thanh âm tức thì đem Tsunayoshi chưa bao giờ biết địa phương lôi trở lại nhân gian.

"Không có, không có gì." Hắn cúi đầu, không dám cùng lão sư đối diện.

Đi một bước xem một bước đi, ta chính mình cũng có thể ứng đối này đó, không thể gần chỉ là dựa vào bọn họ. Hắn hạ quyết tâm, như thế cùng chính mình nói.

"Ngươi thành tích nhưng không duy trì ngươi luôn là nhìn đông nhìn tây, không có lần sau." Lão sư cũng không nghĩ chậm trễ quá nhiều thời gian, chỉ là hơi làm cảnh cáo liền làm Tsunayoshi ngồi xuống.

Hắn vẫn như cũ cúi đầu, bên tai tiếng cười ở lão sư nghiêm khắc tầm mắt hạ thực mau ngừng lại. Đúng là lúc này, hắn cảm giác được có người ở nhìn chằm chằm chính mình.

Kia hẳn là từ hữu phía sau truyền đến, nghiêm túc lại nói tiếp loại cảm giác này là rất kỳ quái. Thực lỗi thời, Tsunayoshi tưởng đối nhân loại loại này cơ chế cảm thấy nghi hoặc. Vì cái gì đương có người nhìn chằm chằm thời điểm, thực mau liền sẽ phát hiện cũng hướng cái kia phương hướng nhìn lại đâu?

Loại này kỳ quái lòng hiếu kỳ không biết ở nhiều ít điện ảnh tác phẩm trung hại chết nhiều ít chỉ tò mò miêu, bởi vậy, đại khái cũng sẽ hại chết hắn.

Không xoay người nói cũng không sẽ cảm thấy sợ hãi, chỉ là giác không thoải mái. Muốn xoay người sao? Phải về đầu đi xem sao?

Hình như có nước biển chậm rãi thủy triều, mặt nước không ngừng lên cao, lên cao...... Từ mũi chân khởi, rét lạnh một chút tưới tiêu diệt trong thân thể ấm áp. Nếu đãi ở hắc ám lạnh băng trên đất bằng, chỉ cần ôm chặt chính mình liền có thể ấm áp thân thể. Nhưng ở xanh thẳm thế giới, này liền chỉ là một loại vô tri thôi.

Phải làm sao bây giờ đâu?

Nên làm cái gì bây giờ đâu?

Sawada Tsunayoshi im lặng vô ngữ.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ