Đàn hạc ái
【 xuân cương 】 anh ánh tâm ( song song thế giới, song tính chuyển )
xem truyện tranh tới linh cảm! Muốn nhìn bề ngoài đại soái ca nhưng là bởi vì cương cương các loại hành vi tâm động đến không được xuân tương!!!
01.
hoa anh đào bay múa mùa, xuân gặp nữ hài kia. Nhìn kỹ hẳn là sẽ bởi vì phổ phổ thông thông mà đứng khắc quên đi, nhưng xuân lại bất tri bất giác liền nhìn thật lâu. Tuy rằng đối với buồn rầu không biết tiểu hài tử thoạt nhìn thực buồn rầu bộ dáng, rõ ràng cũng không phải bởi vì chính mình ở khóc, nhưng lại vẫn như cũ mi mắt cong cong đậu kia hài tử cười.
nho nhỏ hài tử lại hoàn toàn không cho mặt mũi, cũng không thèm nhìn tới. Nữ hài dò ý, lại cũng không tránh ra ý tứ, từ trong bao phiên nửa ngày mới nhảy ra một quả nho nhỏ kẹo. Tiểu hài tử đình chỉ khóc thút thít thời điểm, ngay cả xuân cũng nhịn không được thở dài khẩu khí.
muốn trấn an tiểu hài tử, thật sự thực không dễ dàng đâu.
nữ hài bởi vì trấn an hảo buồn rầu tiểu hài tử lộ ra miệng cười, xuân lại không rõ ràng lắm, chính mình lại là vì cái gì cười đâu?
chỉ là trong lòng lại một lần, muốn tái kiến tâm tình đánh trống reo hò bất an.
02.
Tsunayoshi gần nhất giao cái bạn thân, nhưng thật muốn định nghĩa này quan hệ, không bằng nói là sắp trở thành người yêu bằng hữu. Người kia diện mạo thập phần soái khí, muốn nói lên cùng trong trường học nhân khí tăng vọt nam thần kinh cũng không phân cao thấp. Hơn nữa học tập cũng thực hảo, tuy rằng đối phương cũng không có nói quá thành tích, nhưng hắn sở liền đọc trường học lại là rất khó đi vào tư lập trung học.
xuân cũng có nói qua chính mình phụ thân là đại học giáo thụ, Tsunayoshi không cấm nhớ tới nhà mình lão ba đãi ở trong nhà lôi thôi bộ dáng, không khỏi thở dài.
"Trời mưa." Nàng mở ra cửa sổ, thấy mênh mông mưa phùn, đứng một cái bung dù người. "Xuân!?"
"Là ta, cương. Muốn cùng đi chơi sao?" Thực tự nhiên, xuân soái khí mặt triển lộ ra xán lạn miệng cười, nhiệt tình mời Tsunayoshi.
"Ân! Chờ một lát, ta lập tức tới." Có điểm sợ hãi đối phương chờ sốt ruột, Tsunayoshi chỉ là mặc vào hậu áo khoác, liền cùng người nhà nói một tiếng ra cửa.
màu sắc rực rỡ ô che mưa, là ngày nọ xuân đưa cho Tsunayoshi. Mặt trên vẽ xấu thoạt nhìn thực đáng yêu, Tsunayoshi có ở trong ban nữ sinh đặt ở bàn trong túi truyện tranh thiếu nữ bìa mặt thượng thấy quá. Tsunayoshi còn nhớ rõ lần đầu tiên cùng đối phương gặp mặt khi, xuân liền trộm ở hiệu sách mua truyện tranh.
có lẽ là sợ bị người khác thấy, đối phương kia lén lút bộ dáng làm Tsunayoshi còn tưởng rằng hắn muốn làm cái gì chuyện xấu. Trải qua một phen gà bay chó sủa sau mới giải trừ hiểu lầm, cũng là từ lúc ấy quen thuộc lên.
trong bất tri bất giác, hai người liền trở nên thân mật.
nhẹ nhàng dẫm quá tiểu vũng nước, Tsunayoshi đi vào xuân dù. Run run trong tay ô che mưa tàn lưu bọt nước, nàng ở một mảnh gió lạnh cầm xuân bung dù tay.
bởi vì thân cao duyên cớ chỉ có thể hơi hơi ngẩng đầu, "Ngươi đến tột cùng ở trong mưa đứng bao lâu a?"
"Ai!? Cái này, cũng không có bao lâu lạp." Xuân biểu tình thoạt nhìn rất kỳ quái, tầm mắt cũng ở Tsunayoshi cùng cái khác địa phương đổi lấy đổi đi. Tsunayoshi cảm thấy đây là đối phương chột dạ biểu hiện, nhưng là chột dạ lại vì cái gì mặt đỏ đến không được đâu?
"Thật là, đã sớm đã nói qua trời mưa thời điểm trước tiên nói cho ta một tiếng đi, còn luôn liền chờ ở bên ngoài."
"Ngạch, cái kia, bởi vì đứng ở trong mưa chờ ngươi thực romantic a."
"Là là là, lại là bởi vì rất ít nữ truyện tranh tình tiết đúng không! Cũng quá chấp nhất đi!" Toái toái niệm Tsunayoshi nói cái không ngừng, chính mình cũng không nhận thấy được cổ gương mặt.
rất ít nữ truyện tranh cũng có nhất định nhân tố, nhưng thật muốn lời nói, hoàn toàn là bởi vì hiện tại biểu tình động tác đều quá đáng yêu! Mỗi lần mỗi lần, cho dù trái tim đều phải nhảy bay ra tới, cũng vẫn là muốn nhìn đến.
xuân cương chỉnh trương tuấn tú mặt, mặc không lên tiếng lại gắt gao dựa ở Tsunayoshi. Tsunayoshi cũng chỉ là hơi chút dừng dừng, tiếp theo lại tiếp tục nói lên xuân tới.
"Không xong, cũng quá đáng yêu đi."
"Cái gì?"
trong lúc vô tình từ trong lòng tiết ra tới câu đem Tsunayoshi kéo về, hai người ở trong mưa khoảng cách thật sự thân cận quá. Cho dù dù mặt rất lớn, cho dù vũ đã dần dần ngừng.
"Ta nói, cương thực đáng yêu a." Cho dù hồng một khuôn mặt, xuân tầm mắt cũng thẳng tắp nhắm ngay Tsunayoshi.
"Ân...... Cảm ơn."
không biết nên nói cái gì, Tsunayoshi không được tự nhiên quay mặt đi, chỉ là tươi cười lại nửa ngày cũng áp không đi xuống.
cho dù về sau gặp được lại như thế nào romantic thiếu nữ mạn tình cờ gặp gỡ, xuân cảm thấy cũng so ra kém cái kia bình phàm sau giờ ngọ, gần một người đối một người khác đơn độc gặp nhau.
một vạn thứ cũng hảo, một nghìn lần cũng hảo, ở những ngày về sau, muốn đem vô số ca ngợi đưa cho nàng.
ôn nhu, đáng yêu, chính mình thích nữ hài.
đó là vĩnh viễn cũng vô pháp quên được hoa anh đào.
End.
2023-05-06 Nhiệt độ: 74 # Sawada Tsunayoshi #all27 # xuân cương
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Aktuelle LiteraturTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter