https://luciferklean.lofter.com
【all27/ sa điêu 】 "Tóm lại, đồng tính lệnh cấm bị giải trừ" ( đoản xong / xem hình nói chuyện / hoan thoát hướng
# sa điêu tiểu đoản văn # thời sự / xem hình nói chuyện # ta hoài nghi ooc # liền đồ cái nhạc
Hình ảnh phiên dịch:
"Ở giáo phụ nhi tử bị vạch trần là một cái gọi là Godiva phu nhân biến trang Hoàng Hậu sau, Italy quang vinh sẽ ( Mafia ) trước mắt bắt đầu tiếp nhận đồng tính thành viên. --2019.12.09"
--- chính văn ---
Từ ước chừng trước thế kỷ trung tuần, Thế chiến 2 kết thúc, Sicily đảo dần dần khôi phục yên lặng, Mafia nhóm vì sinh kế (? ) cũng nhặt lên nghề cũ. Xét thấy thời gian chiến tranh hỗn loạn, các đại gia tộc xuất hiện đủ loại tư tình, vượt qua một nửa đầu ( thẳng ) lãnh ( nam ) cho rằng như vậy sự ảnh hưởng gia tộc bình thường vận tác, vì thế lại một lần nghiêm lệnh cấm nam nhân gian ' không bình thường ' cảm tình quan hệ, bị phát hiện giả từ cách chức khổ hình đến trực tiếp ám sát bỏ mạng giả vô số kể.
Cho đến ngày nay, cường đại Vongola gia tộc ở vào Mafia trung tâm vị trí, làm gương tốt, này ngoài cửa cố vấn tổ chức cũng ở chặt chẽ giám sát loại này ' quan hệ ', tuy rằng không bằng thượng thế kỷ hung ác, nhưng ở trước công chúng hạ bị phát hiện giả kết cục vẫn cứ sẽ không quá đẹp, ngoài cửa cố vấn thành viên sẽ ẩn núp ở các Mafia phụ cận, ký lục cũng hậu kỳ tiến hành truy tra.
Hôm nay, ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh Sawada Iemitsu ngồi ở trong văn phòng, mở ra một tháng thẩm duyệt một lần tương quan báo cáo:
' bổn nguyệt 5 ngày, Nhật Bản, mỗ tiệm bánh ngọt, hoài nghi đối tượng A vì tóc nâu, cao trung sinh bộ dáng, nhưng mang có chiếc nhẫn, cũng kiểm tra đo lường có hỏa viêm dao động; B vì tóc bạc, ăn mặc tiền vệ bất lương, đồng dạng là Mafia thành viên. Tiệm bánh ngọt phóng màu hồng phấn nhạc nhẹ, trong không khí là ngọt ngào hương vị. A ăn bánh kem khi, khóe miệng cùng cái mũi dính vào bơ, B đầu tiên là dùng ngón tay hủy diệt A chóp mũi thượng bơ để vào trong miệng, lại hôn tới A khóe miệng bơ, xong việc còn liếm liếm khóe miệng. —— ký lục viên 1 hào '
Xem xong đệ nhất phân báo cáo, gia quang đối báo cáo hành văn cùng tinh tế miêu tả cảm thấy không khoẻ. Vốn là cái muốn chèn ép mẫn cảm đề tài, như thế nào còn bay lên đến văn học độ cao?
Bất quá, mấy tháng qua, có báo cáo nộp lên vẫn là lần đầu tiên, không biết vì cái gì gần nhất những việc này lại nhiều lên.
Nhìn xếp thành tiểu sơn báo cáo, hắn mở ra hạ một phần:
' bổn nguyệt 12 ngày, Nhật Bản......'
Nhìn đến nơi này, gia quang nâng nâng mi —— lại là Nhật Bản? Hắn xem đi xuống:
' bổn nguyệt 12 ngày, Nhật Bản...... Đối tượng A vì tóc vàng, tùy thân đeo roi, có xăm mình, đối tượng B vì tóc nâu. B có một đôi thanh triệt mắt to cùng làm người thư thái tươi cười. Hai người trên đường cái gặp được địa phương tên côn đồ tập kích bất ngờ cướp bóc, A phản kích trên cơ bản toàn bộ ngộ thương rồi B, cuối cùng tên côn đồ bị khí thế dọa chạy. A bên đường gắt gao ôm B, biên hôn môi hắn ứ thương biên xin lỗi, hai người cùng nhau rơi lệ đầy mặt. Thuận tiện, B nước mắt lưng tròng bộ dáng thực đáng yêu. —— ký lục viên 2 hào. '
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter