1599.【8027】 mùa mưa u linh ( nửa hư cấu / một phát xong )

19 0 0
                                    

https://luciferklean.lofter.com

【8027】 mùa mưa u linh ( nửa hư cấu / một phát xong )

Sơn cương only, đoản xong, vườn trường nửa hư cấu

Song song trong thế giới không có gặp được Reborn có điểm tang tang 27 ( xem như ngược hướng )

- - chính văn - -

1.

Mùa mưa.

Lại trời mưa.

Cương kéo chặt cặp sách móc treo, chạy mau trốn vào ven đường dưới mái hiên, chỉ vài bước công phu đã bị nước mưa tẩm ướt quần áo. Vũ theo mái hiên liên tục không ngừng mà ở trước mắt nhỏ giọt, ven đường trên tường thấm ra ẩm ướt dấu vết, ngày thường bắn thượng bùn đất tro bụi làm ướt dầm dề vách tường nhìn qua có chút dơ.

Đỉnh mưa to, trên đường chỉ có linh tinh mấy cái vội vàng lên đường người.

Mười bốn tuổi, ngây ngô tuổi tác.

Còn có hơn ba tháng là mười lăm tuổi sinh nhật. Từ quốc nhỏ đến quốc trung, vẫn luôn không thay đổi chính là phế sài cương danh hào. Đương Nại Nại hỏi sinh nhật muốn như thế nào quá hạn, cương không thể tưởng được bất luận cái gì có thể mời người.

Giống như sớm đã thành thói quen bên người không có một bóng người cảm giác.

Đương nhiên sẽ cảm thấy cô đơn a, nhưng nhân sinh là rất khó chuyển biến. Trong trường học cũng là lão bộ dáng, đáp không ra đề, quở trách chính mình lão sư, xem thường chính mình đồng học, chính mình thích lại chưa từng chú ý tới chính mình vườn trường thần tượng, xem ai đều không vừa mắt vườn trường ác bá, cùng với, không đúng tí nào chính mình.

Trên quần áo hơi nước nhanh chóng mà bốc hơi, mang đi một bộ phận nhiệt độ cơ thể. Hắn đánh cái rùng mình, hơi hơi cung eo dán khẩn mặt sau tường, hai tay quấn chặt chính mình. Tiếng mưa rơi trung, màu hổ phách con ngươi an tĩnh mà nhìn giọt mưa rậm rạp lọt vào mặt đất giọt nước.

Cặp sách từ trên vai trượt xuống, ngã vào một bên, mặt trên vài đạo tân thêm hoa ngân là sáng nay bị hàng xóm gia chạy thoát dây thừng cẩu cắn.

Một trận lạnh lẽo, cương nhịn không được đánh cái hắt xì.

Kỳ quái, rõ ràng đã tiến vào mùa hè, thế nhưng cũng sẽ cảm lạnh cảm mạo.

Cương xoa xoa phát ngứa cái mũi, thầm nghĩ.

"Sao, thật làm người ta khó khăn a, cái này thời tiết."

Một cái sang sảng thanh âm ở bên tai xuất hiện, như là ở trả lời cương trong lòng tưởng nói.

Là ai?

Đến đây lúc nào?

Cương nghe được thanh âm sau lập tức cảnh giác mà dựng lên lỗ tai.

Trước mặt đưa lưng về phía cương đứng một vị vóc dáng cao, cương tiểu tâm mà ngẩng đầu ngắm liếc mắt một cái.

Từ bóng dáng xem, người nọ cũng là quốc trung sinh bộ dáng, lỏng lẻo mà ăn mặc cũng thịnh giáo phục, không quá xử lý màu đen tóc, trên người tựa hồ bị vũ xối, nhỏ nước.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ