Bánh thiêu cục đá
[8027] nếu mưa rào giống nhau
Nếu mưa rào giống nhau
Sơn bổn võ * Sawada Tsunayoshi
1
Cũng thịnh đinh ở Đông Kinh loan vây quanh sâu chỗ. Trấn nhỏ là một quả nút khấu, khảm trên bản đồ không chớp mắt vị trí, thời cũ giấu ở chỗ này. Sơn bổn võ ở cũng thịnh sinh hoạt đến 17 tuổi, nhân một cọc tử vong theo bạn thân rời đi, hiện tại, lại vì một khác cọc tân tử vong trở về.
Sơn bổn võ cực kỳ ẩn nấp mà về quê, trong lòng biết trong nhà đã không ai chờ hắn, độc thân đi trước căn cứ nghỉ ngơi chỉnh đốn. Sawada Tsunayoshi bày mưu đặt kế sửa chữa và chế tạo Vongola phân bộ căn cứ ở cũng thịnh dưới nền đất không ngừng thác thâm, mà hắn hoà bình qua đi thì tại mặt đất trưng bày, như là cố ý cho nhau thác sấn.
Chỉnh thể kiến trúc hoàn thành độ đã có lam đồ sáu thành, bên trong trang hoàng lấy kiểu Tây phong cách chiếm đa số, là vì đầu cố nhân sở hảo. Hắn đẩy ra trong đó một kiện phòng ở môn, bảy năm trước giống như bột mịn trôi đi hậu thế vị kia cố nhân, thình lình xuất hiện ở trong tầm mắt.
Hắn phản ứng đầu tiên là địch tập. Xuất phát từ đối địch phương hoàn mỹ phục chế bề ngoài kính ý, sơn bổn võ không có lập tức động tác. Trẻ con ăn mặc hắc âu phục, đoản ngón tay đáp ở mũ duyên thằn lằn trên người, chậm rãi vuốt ve xuống dưới. Hắn đứng ở đá cẩm thạch trên mặt bàn, thân thể rất nhỏ run rẩy, ánh mắt cảnh giới.
Hoặc là căn cứ trung che chắn phi 73 xạ tuyến chi cố, phóng xạ phạm vi vài trăm dặm trang bị hoặc nhiều hoặc ít sẽ làm không thuộc về thời đại này cầu vồng chi tử cảm thấy không khoẻ. Đối phương dị thường làm hắn ý thức được, trước mắt thế nhưng thật là Reborn. Hoảng hốt chỉ là một cái chớp mắt, sơn bổn võ thả lỏng lại.
Tính tính thời gian, mười năm trước lam sóng vẫn là cá biệt Reborn đương bạn cùng lứa tuổi đơn thuần hài tử. Mười năm hoả tiễn khiến trò khôi hài, chỉ biết liên tục năm phút.
Sơn bổn võ không có vì đối phương tại nơi đây xuất hiện cảm thấy kỳ quái. Reborn bị trái với lẽ thường xạ tuyến giết chết khi, liền thân thể cũng không lưu lại. Duy nhất có thể sử dụng tới kỷ niệm đối phương núm vú cao su, vẫn luôn bị Sawada Tsunayoshi sắp đặt tại đây, như là phải đối phương thế hắn chứng kiến sở hữu được mất, như cái này sát thủ từng vẫn luôn làm như vậy.
Cũng thịnh là cái trầm mặc đáng tin cậy cái rương, bọn họ mỗi người hoặc nhiều hoặc ít đều ở chỗ này để lại manh mối, giống thiết hạ chính mình bộ phận qua đi chôn dưới đất, lấy mong ngày sau nhưng tục.
"Sơn bổn võ?" Cặp kia không có quá nhiều cảm xúc dao động mắt đen xuyên thấu qua năm tháng nhìn chằm chằm hắn, phảng phất đã có điều thấy rõ.
Sơn bổn võ lộ ra một cái tươi cười, trong đó ý vị không thể hiểu hết. Hắn nói: "Đã lâu không thấy, ngươi thực tinh thần a tiểu quỷ."
Reborn nói: "Ngươi nhìn qua thật không tốt. A cương đâu?"
2
Hắn xốc lên rèm cửa độn bông vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter